+Aa-
    Zalo

    "Bad boy" của Đông Nhi bất ngờ công phá BXH video xứ Trung

    ĐS&PL (ĐSPL) – MV "Bad Boy" của Đông Nhi không chỉ “gây bão” trong làng nhạc Việt nhờ sự đầu tư lớn và dàn dựng công phu mà còn bất ngờ lọt vào Top 5 bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu của Youku, trang xem video được ví như “Youtube Trung Quốc”.

    (ĐSPL) – MV "Bad Boy" của Đông Nhi không chỉ “gây bão” trong làng nhạc Việt nhờ sự đầu tư lớn và dàn dựng công phu mà còn bất ngờ lọt vào Top 5 bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu của Youku, trang xem video được ví như “Youtube Trung Quốc”.

    Ngày 26/10, ca sĩ Đông Nhi chính thức giới thiệu MV "Bad boy" đến khán giả. Chỉ trong một đêm, MV "gây sốt" với fan của nữ ca sĩ khi được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Đông Nhi từng tiết lộ, đây là MV được cô đầu tư kinh phí lớn và kỹ thuật quay hiện đại, với hy vọng mang đến cái nhìn khác của khán giả về bản thân cô.

    MV của Đông Nhi  bất ngờ công phá bảng xếp hạng video xứ Trung

    Đông Nhi không công khai số tiền cô phải chi cho MV này, nhưng cô khẳng định MV "ngốn" chi phí rất lớn. Trong dự án âm nhạc được Đông Nhi cho là lớn nhất trong năm này, cô dựng 4 bối cảnh quay khác nhau trong một phim trường để phù hợp ý tưởng và hình tượng trong mỗi phân cảnh.

    Mới đây, trong BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku, MV "Bad Boy" của  Đông Nhi bất ngờ xuất hiện và tạo bước đột phá lớn khi chiếm vị trí số 5 trong Top. Thậm chí ca khúc còn vượt qua cả những tên tuổi lớn là "Distance" của Duy An Na, "1, 2, 3" của Purfles hay "Steal My Girl" của nhóm One Direction.

    MV của Đông Nhi  bất ngờ công phá bảng xếp hạng video xứ Trung

    Bad Boy của Đông Nhi trên Youku.

    Hiện, MV "Bad Boy" đang có 381.000 lượt nghe và tăng lên từng giờ. Bình luận của cư dân mạng trên trang này đối với MV cũng khá tích cực khi đánh giá về giọng hát và vũ đạo của cô ca sĩ trẻ.

    MV của Đông Nhi  bất ngờ công phá bảng xếp hạng video xứ Trung

    Chưa hết, trên một trang blog Tây Ban Nha chuyên về âm nhạc châu Á (bao gồm Kpop, Cpop, Jpop, Tpop...) cũng vừa xếp hạng MV Bad Boy của Đông Nhi trong Top 10 BXH hàng ngày. Theo đó, MV này đã lọt Top 10 từ 27/10 (giờ địa phương) tại vị trí No.9, ngay trên ca khúc mới nhất của 2AM - Days Like Today.

    MV của Đông Nhi  bất ngờ công phá bảng xếp hạng video xứ Trung

    Sau một ngày, MV "Bad Boy" đã thăng hạng 4 bậc và vững vàng ở vị trí No.5, vượt qua một số tên tuổi quen thuộc trong làng nhạc Hàn như 2AM, UNIQ, B.I.G, Epik High và BTS. Xếp trên Bad Boy đang lần lượt là những ông lớn như Super Junior, B2ST, VIXX và Arashi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bad-boy-cua-dong-nhi-bat-ngo-cong-pha-bxh-video-xu-trung-a66548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan