Bằng Kiều được fans Hà Nội đón chào nồng nhiệt trước liveshow


Thứ 7, 04/10/2014 | 04:23


(ĐSPL) - Bằng Kiều khá bất ngờ khi được khá nhiều fans đón chào tại sân bay.

(ĐSPL) - Bằng Kiều khá bất ngờ khi được khá nhiều fans đón chào tại sân bay.

Sáng nay 4/10, Bằng Kiều đã đón chuyến bay sớm nhất để đến Hà Nội chuẩn bị cho show diễn Đêm Tình Nhân. Xuất hiện tại sân bay, nam ca sỹ "Trái Tim Bên Lề" hết sức bất ngờ khi khá đông người hâm mộ đã đến đứng đợi tại sân bay Nội Bài. Thậm chí, một số fans còn in banner với hình ảnh của Bằng Kiều trong show diễn sắp tới để thể hiện lòng hâm mộ giọng ca ngọt ngào này.

Không chỉ vậy, vì khoảng cách từ trung tâm đến sân bay khá xa nhưng hầu hết các fans đều vì lòng hâm mộ nên đã bắt xe từ sớm để được gặp thần tượng. Trước tình cảm của các fans, Bằng Kiều đã nán lại khá lâu tại sân bay để trò chuyện và cảm ơn các fans đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường âm nhạc.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây Bằng Kiều đã thay đổi hình ảnh và có gu thời trang khá lịch lãm khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ vậy, lần trở về nước lần này anh cũng vô cùng bất ngờ khi vé của liveshow Đêm Tình Nhân đã gần như rơi vào tình trạng "cháy" chỉ sau khi được tung ra thị trường. Qua đó, không chỉ có Bằng Kiều mà rất nhiều các nghệ sĩ hải ngoại cũng xúc động vì tình cảm mà các fans dành cho họ trong show diễn lần này.

Được biết, lần trở về Hà Nội trong dịp này Bằng Kiều sẽ dành thời gian để thăm gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, với vai trò biên tập âm nhạc Bằng Kiều cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả trong ngày 11/10 sắp tới.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Bằng Kiều tại Hà Nội:

 
 
 
 
 
 
 
 

Photo: Khiêm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-duoc-fans-ha-noi-don-chao-nong-nhiet-truoc-liveshow-a53790.html