Cẩm Ly: Thiện Nhân đã khóc rất nhiều khi tập hát chầu văn


Chủ nhật, 05/10/2014 | 14:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dù đã khóc rất nhiều khi tập ca khúc này nhưng Thiện Nhân đã không phụ lòng HLV Cẩm Ly khi thể hiện ca khúc xuất sắc, chạm đến trái tim khán giả.

(ĐSPL) - Dù đã khóc rất nhiều khi tập ca khúc này nhưng Thiện Nhân đã không phụ lòng HLV Cẩm Ly khi thể hiện ca khúc xuất sắc, chạm đến trái tim khán giả.

Cẩm Ly: Thiện Nhân đã khóc rất nhiều khi tập hát chầu văn

Thiện Nhân gửi tặng HLV Cẩm Ly một nụ hôn thay cho lời cảm ơn.

Ngay sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014, HLV Cẩm Ly đã lên trang cá nhân chia sẻ những dòng cảm xúc về cuộc thi, về các thành viên trong Team của mình và đặc biệt là thí sinh Nguyễn Thiện Nhân - người đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay.

Clip Thiện Nhân đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Trong chia sẻ của mình, Cẩm Ly đã tiết lộ về quá trình tập luyện của Thiện Nhân trước đêm chung kết. Chí nói rằng, khi tập ca khúc chầu văn "Cô đôi thượng ngàn", Thiện Nhân đã khóc rất nhiều vì chầu văn là một thể loại vô cùng khó, nhất là với một cô bé như Thiện Nhân thì đây quả là một thử thách khó khăn. Tuy nhiên, Thiện Nhân đã không làm cho Cẩm Ly thất vọng khi thể hiện xuất sắc tiết mục này và chạm được tới trái tim khán giả.

 - Cẩm Ly: Thiện Nhân đã khóc rất nhiều khi tập hát chầu văn (Hình 2).

Chia sẻ của HLV Cẩm Ly trên trang cá nhân sau chương trình.

 

Clip Thiện Nhân hát chầu văn "Cô đôi thượng ngàn".

Xin được trích toàn bộ chia sẻ của HLV trên trang cá nhân về cuộc thi, về thí sinh Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014:

"Hôm qua tới nay rất nhiều tin nhắn chúc mừng cho team CL (Cẩm Ly - phóng viên) & Đu Đủ, thật tình xin lỗi tất cả các bạn bè và người thân đã nhắn tin chúc mừng mà team của CL không thể nhắn tin hồi đáp vì điện thoại của 2 vợ chồng em đã "quý khách đã bị chặn chiều nhắn tin đi và sẽ khởi động lại sau 15 ngày". Sorry cả nhà nhé.

Đu Đủ, con đã không làm cho cô chú thất vọng dù rằng với yêu cầu quá khắt khe của chú cùng với sự chuẩn bị chu đáo hợp lý của chú nhưng với cô cũng cảm thấy bị áp lực và thật tình bản thân cô cũng không thể truyền tải được hết cái hồn của "Cô Đôi Thượng Ngàn" ... NHƯNG CON VẪN LÀM XUẤT SẮC... Biết rằng "vũ khí bí mật" của chú là đây, biết rằng khi chú quyết định bài này và đã hỏi qua cô nhưng cô cũng chỉ thè lưỡi lắc đầu nhưng hôm nay Chú đã chứng minh Chú vẫn là người hậu phương âm thầm "chính xác & chuẩn nhất".

ưNhững việc làm âm thầm không nói ra của Chú cũng chỉ vì con & team CL, tới hôm nay khi gặp gỡ các cô chú nghệ nhân chầu văn cổ thì Cô mới hiểu ... tâm huyết với nghệ thuật dân gian mãi mãi không cũ kỹ mà luôn bùng nổ vỡ òa khi được trân trọng và được đặt trân trọng đúng nơi đúng chỗ.

Cô biết con đã khóc khi bắt đầu tập bài này nhưng hôm nay con đã nói cô ơi con thích bài này nhất cùng với những giọt nước mắt của các cô chú nghệ nhân cùng dành cho con. Thay mặt team CL, con, cháu, em là CL xin trân trọng cám ơn: Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền đã khuya sớm thảo luận cùng con, cám ơn nghệ sĩ ưu tú Tuyết Mai vừa gõ vừa hát mà tim cứ phập phồng lo sợ cho Đu Đủ và "thằng" nhóc Minh quý tử nhà chị Mai đã lảnh lót tiếng sáo như chim vậy, cám ơn anh Đức hào hùng cùng tiếng trống, cám ơn chị Mẫn giọng chèo trong sáng. Đặc biệt cám ơn em Đạt đàn nguyệt, tiếng đàn cứ như nửa đùa nửa thật dù rằng em đã làm anh thót tim vì chưa lên dây hoài nhưng em là linh hồn của "Chầu Văn hiện đại".

Trân trọng cảm ơn tất cả tình cảm mà bạn bè thân thuộc đã dành cho team CL & Đu Đủ, những Fan trung thành của chị Tư dù không ồn ào nhưng vẫn mãi chói sáng, cám ơn tất cả các khán giả đã yêu mến team CL và đã dành những tin nhắn cho team CL và Đu Đủ. Những tin nhắn ấy sẽ là động lực để Đu Đủ làm niềm động viên tiếp tục tiếp bước trên con đường nghệ thuật, nhưng xin mọi người hãy nuôi dưỡng tình yêu ấy cho 1 bé gái chân chất từ vùng quê Bình Định mãi mãi để bé vui mừng đến trường sau thời gian dài bỏ lỡ việc học.

CL xin hứa sẽ quản lý chặt chẽ việc học của các con & sẽ nung đúc tình yêu ca hát của các con 1 cách hợp tình hợp lý nhất. Cám ơn anh Minh Cát Tiên Sa đã hỗ trợ hết mình cho nghệ thuật dân gian và sướng cùng vợ chồng em cho "vũ khí bí mật" này.

Các anh em biên tập ở CAT (Cát Tiên Sa - Phóng viên) thì CL xin cảm ơn ở quán ốc bình dân mà chúng ta đã lỡ hẹn quá nhiều lần cũng vì không có thời gian dành cho nhau mà vì Giọng hát Việt nhí 2014. Bé An đừng quên hình ảnh "hay yêu cầu quá nhiều" của anh xã chị nhé dù rằng bình thường bên ngoài có cạy miệng ảnh cũng không nói và bây giờ có muốn nói gì nữa cũng đã hết rồi ... Hic Hôm nay xa TVK (The Voice Kids- Phóng viên) cũng đồng nghĩa sẽ lơ lửng 1 thời gian vì thiếu sự đồng tình hay góp ý lẫn nhau của 3 hlv team bạn. CL sẽ nhớ những giây phút cười với nhau, soi xét nhau nhưng đã có nhiều quí trọng dành cho nhau hi hi ...

P/s: Nếu có ai hỏi ngay bây giờ là năm sau có làm tiếp HLV TVK nữa hay không thì câu trả lời ngay lập tức là "Không". Áp lực chưa bao giờ vơi đi trong suốt thời gian "chơi" cùng các con, show chậu gì cũng không nhận chẳng phải vì chê "T" mà là không muốn để các con bơ vơ không chỗ bám.

Hic hic vợ chồng em gây nhau, giận hờn nhau. Cứ hễ đầu tuần không biết phải có tâm hay không hay vì mấy đứa nhỏ mà cãi nhau ỏm tỏi hoài nhưng tới cuối tuần thấy mấy đứa tỏa sáng vì hoàn thành tốt tiết mục của mình thì lại tự nhiên hào nhau nhưng được 2 ngày tới đầu tuần lại vào quĩ đạo ...."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-ly-thien-nhan-da-khoc-rat-nhieu-khi-tap-hat-chau-van-a53987.html