Chung kết 3 Solo cùng Bolero: Ngọc Sơn làm giám khảo


Thứ 5, 25/12/2014 | 17:37


(ĐSPL) - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sẽ làm giám khảo khách mời của đêm Chung kết 3 Solo cùng Bolero...

(ĐSPL) -  “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sẽ làm giám khảo khách mời của đêm Chung kết 3 Solo cùng Bolero, cùng với 3 giám khảo cố định của chương trình là danh ca Lệ Thu, ca sĩ Phi Nhung và nhà báo Minh Đức.

Sự xuất hiện của Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố hấp dẫn cho đêm thi thứ 3 – chủ đề “Đêm dạ vũ”, bởi hơn ai hết,  Ngọc Sơn là ca sĩ Việt Nam thành công nhất với dòng nhạc bolero.

 - Chung kết 3 Solo cùng Bolero: Ngọc Sơn làm giám khảo
 - Chung kết 3 Solo cùng Bolero: Ngọc Sơn làm giám khảo (Hình 2).
Ngọc Sơn làm giám khảo khách mời cùng 3 giám khảo chính.

Trong đêm thi này, 8 thí sinh sẽ không chỉ thể hiện giọng hát của mình mà còn thể hiện vũ đạo, qua những tiết mục đơn ca được dàn dựng đẹp mắt với sự minh họa của các vũ công. Chính vì vậy, trước đêm thi, các thí sinh được học vũ đạo với các vũ công chuyên nghiệp.

Theo nhà báo Minh Đức – Giám khảo kiêm cố vấn của chương trình, sở dĩ đêm thi thứ 3 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Đêm Dạ Vũ” bởi bolero khởi nguồn là một một điệu nhạc khiêu vũ latin, du nhập vào Việt Nam từ những năm ’30-’40 thế kỷ trước cùng phong trào Âu hóa và thị hiếu khiêu vũ ở các đô thị Việt Nam. Cùng với những điệu vũ khác như  rumba, tango….bolero lần lượt đi vào ca khúc Việt.

Khi dàn dựng đêm Dạ Vũ, Solo cùng Bolero muốn đưa khán giả tới một không gian nhiều hoài niệm, gợi nhớ những khán phòng khiêu vũ ngày trước. Ngày đó, những bản nhạc trữ tình cũng được hát tại các sàn khiêu vũ và nhiều bài hát đã trở thành những bản nhạc khiêu vũ kinh điển. Với “Đêm dạ vũ”, Solo cùng Bolero muốn khán giả thấy rằng nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc sến... hoàn toàn có thể vang lên trong những không gian sang trọng, lộng lẫy…

 - Chung kết 3 Solo cùng Bolero: Ngọc Sơn làm giám khảo (Hình 3).
8 thí sinh tham gia Đêm Chung kết 3 của Solo cùng Bolero.

Đêm thi này sẽ không thử thách tài khiêu vũ của 8 thí sinh, mà muốn thí sinh hát các bản nhạc khiêu vũ và thể hiện khả năng diễn xuất của mình trên sân khấu khi phối hợp với các vũ công. 2 thí sinh có số điểm thấp nhất trong đêm sẽ phải dừng cuộc thi và 6 thí sinh còn lại sẽ bước vào vòng trong.

Đêm Chung kết 3 của Solo cùng Bolero sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu ngày 26/12 trên kênh THVL1. MC của chương trình là Quyền Linh và Quỳnh Chi.. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-3-solo-cung-bolero-ngoc-son-lam-giam-khao-a76231.html