Clip: Hồ Ngọc Hà múa cột điệu nghệ khoe chân dài thẳng tắp


Thứ 7, 16/08/2014 | 07:21


(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã trổ tài múa cột điệu nghệ khi tham gia chương trình Gala nhạc Việt vừa qua.

(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã trổ tài múa cột điệu nghệ khi tham gia chương trình Gala nhạc Việt vừa qua.

 - Clip: Hồ Ngọc Hà múa cột điệu nghệ khoe chân dài thẳng tắp

Sau lần bị cấm múa cột vào phút chót trước giờ lên sân khấu trong chương trình Đêm hội chân dài 8, Hồ Ngọc Hà đã có màn biểu diễn ấn tượng thu hút người xem khi "xuất chiêu" múa cột trong phần trình diễn ca khúc "Em không cần anh" trong chương trình Gala nhạc Việt vừa ra mắt.

Ở phần trình diễn này, Hồ Ngọc Hà khiến người xem mãn nhãn với những màn vũ đạo dẻo dai, sexy trên thanh xà sắt khi thể hiện ca khúc "Em không cần anh" được phối lại với phong cách sôi động, hoàn toàn khác so với bản cổ điển trước đó.

Sự dẻo dai và "liều mình" của Hà Hồ khi thực hiện những động tác nguy hiểm trên thanh xà sắt khiến nhiều người giật mình và không khỏi thán phục. Được biết, cô đã có quãng thời gian dài tập luyện để có được cơ thể dẻo dai và kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn như vậy.

 - Clip: Hồ Ngọc Hà múa cột điệu nghệ khoe chân dài thẳng tắp (Hình 2).

 - Clip: Hồ Ngọc Hà múa cột điệu nghệ khoe chân dài thẳng tắp (Hình 3).


Hồ Ngọc Hà chia sẻ “ Trong Những giấc mơ trở về, ngoài những bản ballad nhẹ nhàng đầy tâm trạng của các nghệ sỹ thì Hà lại muốn đóng góp một tiết mục sôi động để khuấy động không khí trong chương trình. Dù là sôi động, nhưng tiết mục của Hà vẫn mang một thông điệp ý nghĩa là đôi khi mình vẫn phải bất cần trong tình yêu, phải can đảm thể hiện sự nữ quyền thì phái yếu như mình mới được tôn trọng. Đó chính là cái khát khao, cái mong ước mà Hà đại diện cho phái yếu lên tiếng và mang tiết mục vào trong chương trình lần này, hi vọng khán giả sẽ thích tiết mục của Hà”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ho-ngoc-ha-mua-cot-dieu-nghe-khoe-chan-dai-thang-tap-a46515.html