Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV


Thứ 5, 04/12/2014 | 12:29


(ĐSPL) - Những cảnh nóng xuất hiện ngày càng nhiều trong MV ca nhạc của Sao Việt khiến người hâm mộ “bỏng mắt”.

(ĐSPL) - Những cảnh nóng xuất hiện ngày càng nhiều trong MV ca nhạc của Sao Việt khiến người hâm mộ “bỏng mắt”.
Biết nói là tại sao – Khắc Việt
Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, đầu tháng 12 Khắc Việt cho ra mắt single mới khép lại năm 2014 thành công như mong đợi. Sản phẩm lần này tiếp tục là một sáng tác của Khắc Việt, có tựa đề “Biết nói là tại sao”.
Gắn mác 18+, MV “Biết nói là tại sao” của Khắc Việt ngay khi vừa tung ra đã gây sốt đối người hâm mộ. Ngoài nội dung về câu chuyện ngoại tình mà MV muốn truyền tải còn có phân đoạn “cảnh nóng” do anh đóng cùng nữ diễn viên chính.
Ít ai biết rằng, Khắc Việt cùng ê-kip đã mất đúng 1 ngày để quay được những khoảnh khắc trên giường cùng bạn diễn một cách tự nhiên nhất.
 - Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV

Tell me why – Tóc Tiên
Mới đây, Tóc Tiên vừa tung ra MV mới nhất của mình mang tên "Tell Me Why" với hình ảnh đầy mới lạ,vừa gợi cảm, quyến rũ với những trang phục cá tính vừa dễ thương, thanh lịch.
Điều thú vị, anh chàng điển trai Isidi Shahini - người từng được biết đến trong MV "Em không cần anh" (Hồ Ngọc Hà) là người kết đôi cùng Tóc Tiên trong MV mới này. Cả 2 đã có khá nhiều cảnh rất tình cảm, cũng như diễn xuất tâm lý xuyên suốt MV để thể hiện được câu chuyện muốn gửi gắm.
 - Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV (Hình 2).

Ngày không bình yên – Đàm Vĩnh Hưng
“Ông hoàng nhạc Việt” khiến người hâm mộ choáng voáng vì MV bán khỏa thân có một không hai cùng cảnh giường chiếu bỏng mắt giữa anh và cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.
Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn dành lời khen diễn xuất cho bạn diễn nóng bỏng: “Trong clip này, có tới 2/3 cảnh quay là những cảnh tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Cô ấy đóng những cảnh nóng thật tới mức Hưng có cảm giác như đó là người yêu cũ của mình vậy”.
 - Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV (Hình 3).

Chợt thấy em khóc - Noo Phước Thịnh
Trong MV "Chợt thấy em khóc" có rất nhiều những cảnh quay nóng bỏng giữa Noo Phước Thịnh và nữ diễn viên Yumi. Thậm chí, những cảnh quay này còn chiếm tới 1/3 thời lượng của toàn MV. Được biết, để có những góc máy ưng ý nhất, anh và ê-kíp đã phải quay đi quay lại cảnh này nhiều lần.
Qua MV này, Noo Phước Thịnh muốn có cuộc lột xác mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn xu hướng âm nhạc. Anh muốn thay đổi từ hình ảnh một hot boy bảnh bao sang hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, chín chắn. Tuy nhiên, khi trailer của MV này được tung ra, các fan ruột của anh đã phản ứng rất mạnh. Họ không muốn hình ảnh của Noo trở nên quá "người lớn" như thế.
 - Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV (Hình 4).

Under My Spell - Ngô Thanh Vân
Kể lại câu chuyện về một cô gái vẫn day dứt với hình bóng của người yêu quá khứ dù đã bước vào mối tình hiện tại, trong MV "Under My Spell", Ngô Thanh Vân khiến fans hâm mộ chóng mặt với hàng loạt các cảnh quay tình cảm, yêu đương mặn nồng giữa cô và bạn diễn. Sau màn khóa môi lãng mạn còn có cảnh nóng của hai người.
Thậm chí “đả nữ” sẵn sàng khoe thân 50\% để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, chuyển tải xúc cảm mãnh liệt của cô gái từng có mối tình không thể nào quên.
 - Điểm danh những sao Việt đóng cảnh nóng trong MV (Hình 5).


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-sao-viet-dong-canh-nong-trong-mv-a72472.html