Fans "bao vây" trụ sở của Đan Trường nhận vé xem liveshow


Thứ 7, 25/10/2014 | 12:49


(ĐSPL) - Liveshow Dấu Ấn Đan Trường, fan "bao vậy" nhận vé tại trụ sở công ty quản lý của nam ca sĩ, khiến cháy vé hơn 1 tuần trước liveshow.

(ĐSPL) - Liveshow Dấu Ấn Đan Trường, fan "bao vây" nhận vé tại trụ sở công ty quản lý của nam ca sĩ, khiến cháy vé hơn 1 tuần trước liveshow.

Liveshow Dấu Ấn Đan Trường – liveshow ca nhạc thể hiện những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm qua của anh, với những ca khúc hay nhất, được nhiều khán giả yêu thích sẽ diễn ra vào ngày 01/11/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM

Ngay khi biết tin Đan Trường sẽ thực hiện liveshow Dấu Ấn, các fan hâm mộ của anh từ Nam tới Bắc đã đồng loạt đăng ký nhận vé. Thậm chí, nhiều fan còn đặt trước vé máy bay để có thể vào TP.HCM xem liveshow.

Theo thông báo trước đó của Công ty HT Production, vé xem Live show Dấu Ấn Đan Trường sẽ được phát vào 10g sáng nay ngày 25/10 thế nhưng từ 7g sáng, hàng trăm người đã xếp hàng dài trong trật tự tại văn phòng của HT Production. Theo yêu cầu của địa phương, HT Production phải giải quyết vé sớm hơn thời gian dự kiến là từ 8g30 sáng để giải tỏa bớt lượng người ngày càng đông đến nhận vé. 

 
 fan "bao vây" nhận vé tại trụ sở công ty quản lý của Đan Trường.

Mặc dù các liveshow của Dấu Ấn luôn kín mít khán giả nhưng đây là lần đầu tiên chương trình lại xảy ra hiện tượng cháy vé từ khá sớm – hơn 1 tuần trước liveshow.  Điều này cũng không quá khó hiểu bởi ngay từ thập niên 90, khi nhiều ca sĩ vẫn còn xa lạ với hoạt động Fanclub thì Đan Trường là một trong những ca sĩ đầu tiên có fanclub với quy mô bài bản, chuyên nghiệp, quy mộ nhiều khán giả hâm mộ từ khắp mọi miền đất nước. Dù gần 20 năm trôi qua nhưng đến nay Đan Trường vẫn là ca sĩ có lượng fan thuộc hàng đông nhất tại Việt Nam.  

Liveshow Dấu Ấn Đan Trường có thời lượng 100 phút và được chia làm 3 phần: nhạc truyền thống – nhạc dân ca – nhạc trẻ. Đây là 3 dòng nhạc mà Đan Trường đã thể hiện rất thành công. Để có thể chuyển tải nhiều ca khúc hit trong thời lượng hạn chế của chương trình, Đan Trường sẽ thể hiện nhiều tiết mục mashup và làm mới lại một số ca khúc cũ. Những bài hát mới chưa được anh phát hành rộng rãi cũng sẽ được anh trình diễn trong liveshow.

 
 Đan Trường.

Đặc biệt, anh sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Kiếp ve sầu, Bước chân lẻ loi, Đi về nơi xa, Email tình yêu, Tình khúc vàng, Đêm cô đơn, Trở lại phố cũ …Đây là những ca khúc đã đưa tên tuổi của Đan Trường đến gần với khán giả vào đầu thập niên 90. Dù đã mười mấy năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc đến Đan Trường, khán giả vẫn nghĩ ngay đến những ca khúc này – những bản hit nằm lòng của nhiều thế hệ khán giả. Ca khúc Anh Ba Khía – ca khúc gây xôn xao gần đây của Đan Trường cũng sẽ được anh thể hiện trong liveshow Dấu Ấn

Chương trình Dấu Ấn do Công ty Truyền thông Khang và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM phối hợp sản xuất, sẽ diễn ra vào ngày 01/11/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1 – TP.HCM).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-bao-vay-tru-so-cua-dan-truong-nhan-ve-xem-liveshow-a63387.html