Hoa hậu Nguyên Khánh ra mắt single “Valentine riêng mình em”


Thứ 7, 14/02/2015 | 01:18


(ĐSPL) - Hoa hậu Nguyên Khánh vừa trở về Việt Nam và cho ra mắt single đầu tay mang tên “ Valentine riêng mình em” sau thời gian du học tại Mỹ.

(ĐSPL) - Hoa hậu Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Trần Ngọc Nguyên Khánh vừa trở lại Việt Nam và ra mắt single đầu tay mang tên “ Valentine riêng mình em” sau thời gian du học tại Mỹ.

 - Hoa hậu Nguyên Khánh ra mắt single “Valentine riêng mình em”

Nguyên Khánh là người đẹp khả ái từng giành được nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, cô từng là Á hậu cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2008 Á hoàng Cà phê Việt Nam 2013, Top 5 hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giải Hoa hậu Tài năng, Top 20 Miss Global 2013 tại Mỹ. Tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 thì Nguyên Khánh là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu, tuy nhiên người đẹp này chỉ lọt vào Top 5 chung cuộc.

Nguyên Khánh năm nay 27 tuổi, cô từng tốt nghiệp ngành Mỹ thuật Công Nghiệp sau đó cô chính thức sang Mỹ du học ngành kinh doanh để phát triển thêm sự nghiệp. Với niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc, Nguyên Khánh đã bất ngờ tung sản phẩm ca hát đầu tiên mang tên “Valentine riêng mình em”, một bản ballad trữ tình nhẹ nhàng do chính Nguyên Khánh sáng tác.

Quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ở tuổi 27 là một quyết định khá táo bạo đối với người đẹp này. Trước đó, Nguyên Khánh được biết đến là vận động viên điền kinh xuất sắc của tuổi trẻ Lâm Đồng, nhưng do bị bệnh suyễn nên cô gác lại giấc mơ thể thao. Sau đó, cô sinh hoạt trong câu lạc bộ văn hóa và trưởng thành với nhiều năng khiếu đặc biệt.

Thừa nhận việc ca hát không nhận được sự ủng hộ từ gia đình cũng như còn phải rèn luyện nhiều, tuy nhiên với đam mê và sự mài mò, học hỏi cũng như đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc, hi vọng Nguyên Khánh cũng sẽ là một làn gió thú vị trong bức tranh âm nhạc Việt Nam hiện nay.

“Valentine riêng mình em” là ca khúc đầu tay mà Nguyên Khánh muốn giới thiệu đến khán giả trong lần ra mắt này. MV được thực hiện bằng những hình ảnh đẹp, lãng mạn, nhưng khá buồn. Diễn xuất chính trong MV là Nguyên Khánh, cô thể hiện tâm trạng buồn bã, tiếc nuối và hoài niệm về tình yêu cũ.

“Ai cũng có một tình yêu đẹp, nhưng đẹp chưa hẵn là sẽ ở cạnh bên nhau mãi mãi, với ca khúc này Nguyên Khánh dành tặng cho các bạn không may mắn khi mất đi tình yêu đẹp của mình, đó cũng chính là tâm trạng của Nguyên Khánh trong một thời gian dài, nó đã truyền cảm hứng cho Khánh viết nên ca khúc này.” Người đẹp chia sẻ.

Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo Nguyên Khánh mong muốn sẽ mang đến những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng, sâu lắng để gửi đến khán giả yêu nhạc. Sau single này, Nguyên Khánh sẽ tiếp tục sang Mỹ học và sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất để ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo gửi đến khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nguyen-khanh-ra-mat-single-valentine-rieng-minh-em-a84032.html