Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên


Thứ 2, 24/11/2014 | 23:27


(ĐSPL) - Ca sĩ Hoài Nam đã không cầm được nước mắt trong đêm minishow đầu tiên diễn ra cuối tuần qua tại một phòng trà ca nhạc ở Hà Nội.

(ĐSPL) - Ca sĩ Hoài Nam đã không cầm được nước mắt trong đêm minishow đầu tiên diễn ra cuối tuần qua tại một phòng trà ca nhạc ở Hà Nội.

Được biết đây là minishow tri ân khán giả - những người vẫn luôn yêu mến giọng hát của anh kể từ sau chương trình Sao Mai điểm hẹn 2010 đến nay.

Với chủ đề ngọt ngào, ấm áp về tình yêu, lần này Hoài Nam kết hợp giữa hai dòng nhạc chủ đạo là trữ tình lãng mạn và nhạc trẻ.

Tên gọi của minishow “Gửi người Anh yêu” cũng là một đêm nhạc mang hơi hướng của những bản tình ca Cách mạng và hiện đại. Đây cũng là ca khúc chính trong single mới nhất sẽ phát hành sau ít ngày nữa của Hoài Nam.

Đáng chú ý trong minishow, Hoài Nam đã không cầm được nước mắt khi cùng đứng trên sân khấu với người mẹ của mình. Nam ca sĩ đã bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn đến mẹ, người đã luôn bên cạnh cổ vũ và động viên anh theo đuổi con đường ca hát.

Ngoài ra khách mời ở minishow lần này đều là những anh em nghệ sỹ thân thiết đã cùng đồng hành với Hoài Nam từ khi anh bước chân vào nghệ thuật.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong đêm diễn của Hoài Nam Sao Mai:

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 2).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 3).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 4).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 5).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 6).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 7).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 8).

 - Hoài Nam Sao Mai khóc nghẹn ngào trong minishow đầu tiên (Hình 9).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-nam-sao-mai-khoc-nghen-ngao-trong-minishow-dau-tien-a70711.html