Hoàng Yến Chibi lần đầu thử sức với thể loại Swing rock


Thứ 4, 24/09/2014 | 02:24


(ĐSPL) - Đây là lần đầu thử sức nên Hoàng Yến chia sẻ cô rất sợ khi nghe giai điệu mới vì không nghĩ mình hát được thể loại này.

(ĐSPL) - Đây là lần đầu thử sức nên Hoàng Yến chia sẻ cô rất sợ khi nghe giai điệu mới vì không nghĩ mình hát được thể loại này. 

Chỉ về đích với vị trí á quân Học viện ngôi sao nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã thực hiện được hai MV là Sống như những đóa hoa và Một phút giây. So với các thí sinh khác, Hoàng Yến dẫn đầu về số lượng sản phẩm âm nhạc được phát hành. 

Chưa dừng lại ở đó, ngày 22/9, Hoàng Yến Chibi vừa tung single mang tên Chào ngày mới. Ban đầu, Chào ngày mới được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (thành viên nhóm bè Cadillac) sáng tác và nhờ Hoàng Yến hát bản demo. Tuy nhiên, vì quá yêu thích nên cô đã xin phép tác giả thu âm hoàn chỉnh ca khúc này, chính thức phát hành single cùng tên.

 - Hoàng Yến Chibi lần đầu thử sức với thể loại Swing rock
 

Nội dung bài hát nói về sự lạc quan của một cô gái sau những thất bại trong cuộc sống. 

Nữ ca sĩ chia sẻ về lý do chọn Chào ngày mới để phát hành single: "Nghe những nốt đầu tiên, Yến đã rất thích bài hát vì nó đúng với tâm trạng và phong cách hiện tại của Yến. Yến hy vọng các bạn đồng trang lứa khi nghe ca khúc này mỗi buổi sáng sẽ tìm thấy được sự thoải mái, tự tin cho một ngày năng động".

Ban đầu, bản demo của Chào ngày mới nghe rất chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng Dương Đức Tâm - người đảm nhiệm phần phối khí - đã đổi thành bản swing rock. "Yến rất sợ khi nghe giai điệu mới vì không nghĩ mình hát được thể loại này. Phong cách swing rock Yến chưa bao giờ thử vì nó cần độ nhấn nhá cực kỳ khó. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ dẫn của anh Nguyễn Minh Cường và Dương Đức Tâm, Yến cũng đã hoàn thành được ca khúc".

 

Hoàng Yến gây sốt cộng đồng mạng khi tung MV Ngây ngô nói về tình cảm trong sáng của tuổi học trò năm 2013. Cũng năm 2013, cô nàng tham gia và xuất sắc trở thành gương mặt đại sứ tuổi teen trong cuộc thi Tìm kiếm chân dung tuổi teen Việt Nam – Hot Vteen toàn quốc. Tháng 6 năm nay, Hoàng Yến đoạt danh hiệu á quân chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Quyết định vào miền Nam phát triển con đường nghệ thuật, Hoàng Yến đã xin bảo lưu kết quả học tập tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Cô chuẩn bị nhập học khoa Thương mại, trường Đại học Công nghệ TP HCM. 

Bên cạnh đó, Hoàng Yến tiết lộ mình đã nhận được vài lời mời đóng phim nhưng đang trong quá trình đọc kịch bản. Khi có thông tin chính thức, cô nàng sẽ sớm chia sẻ với người hâm mộ.

Ảnh: Vũ Duy Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-yen-chibi-lan-dau-thu-suc-voi-the-loai-swing-rock-a52061.html