+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol ra mắt MV "Trong nhà kho"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, Hương Giang Idol đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV "Trong nhà kho".

    (ĐSPL) - Sau những ca khúc tạo được tiếng vang trong lòng khán giả như “Mùa ta đã yêu”, “Trà chanh Acoustic”, “Ngừng nhớ về anh”... Mới đây, Hương Giang Idol đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV "Trong nhà kho".

    “Trong nhà kho” kể về chuyện tình của hai người có tính cách khác biệt, họ quen nhau thật tình cờ , không giống như những cặp đôi yêu nhau khác và cả hai ở bên nhau như một thói quen. Tuy nhiên đến một thời điểm, người con gái cần sự rõ ràng của chàng trai mình yêu, nhưng sự khác biệt về quan điểm đã đẩy họ ra xa. Bài hát là sự hồi tưởng của cô gái về cuộc tình khi tình cờ nhìn thấy quyển album trong nhà kho.

    Trong MV lần này, Hương Giang Idol đã có những cảnh quay thể hiện những trường đoạn cảm xúc rất khác nhau. Lúc thì là sự hồn nhiên , tươi vui khi được ở cạnh người yêu. Có khi lại là sự buồn thương day dứt khi buông tay tình yêu. Và cuối cùng là hình ảnh một cô gái lặng lẽ ngắm nhìn cuốn album kỉ niệm , đắm chìm trong những kí ức xưa.

    Ca khúc “Trong nhà kho” là sáng tác tiếp theo mà Phạm Hồng Phước viết riêng cho Hương Giang. Vẫn với phong cách mộc mạc trong câu chữ, Phạm Hồng Phước lại một lần nữa dẫn dắt người nghe vào miền hồi ức lãng mãn nhưng buồn qua giọng ca nhẹ nhàng, tình cảm của Hương Giang. Với ca từ sâu lắng, giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc cũng như MV “Trong nhà kho” hứa hẹn sẽ gây được dấu ấn và nhận được sự yêu thích của khán giả trong thời gian tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh hậu trường trong MV:

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Hương Giang Idol ra mắt MV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-ra-mat-mv-trong-nha-kho-a47971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan