Lam Trường thực hiện 4 MV độc quyền cho học trò nhí


Thứ 2, 18/08/2014 | 08:23


(ĐSPL)- Để kỷ niệm những ngày tháng bên cạnh nhau và nhằm gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình nhỏ của mình mà anh Hai Lam Trường đã thực hiện 4 MV độc quyền cho các thành viên nhí trong đội.

(ĐSPL)- Để kỷ niệm những ngày tháng bên cạnh nhau và nhằm gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình nhỏ của mình mà anh Hai Lam Trường đã thực hiện 4 MV độc quyền cho các thành viên nhí trong đội.

Chương trình Giọng hát Việt Nhí là sự gắn kết nhiều hoàn cảnh lại với nhau để các em học cách thấu hiểu và đồng cảm hơn với mọi người xung quanh, giúp các em bồi dưỡng nhiều kỹ năng khác nhau trong cuộc sống.

Từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, các bạn nhỏ yêu thích ca hát đã có dịp được giao lưu và trở thành bạn bè thân thiết với nhau mà khó có cuộc thi nào tạo nên được điều này. Sau một thời gian vào đội và tập luyện, các thí sinh nhí đã dành cho nhau những tình cảm quý mến thật sự và xem nhau như một đại gia đình.

 - Lam Trường thực hiện 4 MV độc quyền cho học trò nhí
"Đại gia đình" của Lam Trường.

Sau một thời gian lên sóng, chương trình đã chính thức khép lại một chặng đường dài. Tất cả những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng liveshow gay cấn và quyết liệt để tìm ra được ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Vì vậy, để kỷ niệm những ngày tháng bên cạnh nhau và nhằm gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình nhỏ của mình mà anh Hai Lam Trường đã thực hiện những MV cho các thành viên nhí trong đội.

Đó là những ca khúc đã được các em thể hiện trong vòng Đối đầu như: ca khúc Happy với phần thể hiện tự tin của 3 thí sinh Danh Nam – Tuấn Minh và Ngọc Ánh hay liên khúc với 3 bài hát ý nghĩa: Khát vọng, Biển hát chiều nay, Giai điệu Tổ Quốc qua giọng hát ngọt ngào của 3 cô bé dễ thương Linh Nhi – Như Quỳnh – Khánh Huyền…

Bên cạnh đó, anh còn thực hiện MV cho ba cậu bé tài năng Minh Trường – Gia Phúc và Hoàng Sơn với mashup 2 ca khúc Ba kể con nghe và Nam Nhi… Tiết mục so kè này cũng đã từng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ khi lên sóng bởi các em đã thể hiện tự tin và đầy cảm xúc. Mỗi thí sinh tuy sở hữu một chất giọng khác nhau nhưng đã có sự phối hợp nhịp nhàng ở phần bè phối.

Những MV này ngay khi được đưa lên trang nghe nhạc online đã được đông đảo cộng đồng mạng nhiệt tình đón nhận. Điều này thể hiện qua rất nhiều lượt chia sẻ và những bình luận tích cực khen ngợi giọng hát của các thí sinh nhí. Trước món quà này, cậu bé Đào Gia Phúc chia sẻ rằng: “Con cảm thấy hạnh phúc lắm khi một lần nữa được hát cùng với anh Minh Trường và anh Hoàng Sơn ca khúc này. Chú Lam Trường xem tụi con như con và hỗ trợ cho tụi con hết mình. Chúng con biết ơn chú lắm.” Cô bé đáng yêu Ngọc Ánh cũng hào hứng chia sẻ rằng: “Con và các em trong đội cảm động lắm vì món quà này chú Trường dành cho chúng con.”

Còn riêng về Huấn luyện viên Lam Trường, anh chia sẻ: “Chúng tôi thực sự xem nhau như một gia đình. Các em rất hồn nhiên, ngây thơ và chân thật. Kể từ khi tham gia Giọng hát Việt cho đến nay tôi thấy tâm hồn mình dường như trẻ lại, tôi vui với niềm vui với các em và tôi buồn khi thấy những giọt nước mắt của các em khi mình là thí sinh dừng chân không được đi tiếp.

 

Trong các tiết mục các em trình diễn, tôi đã rất đắn đo và khó khăn để có thể đưa ra được quyết định của mình. Em nào cũng có thế mạnh riêng và tôi rất đau lòng khi loại đi hai thí sinh để chỉ chọn một. Nhưng biết làm sao được khi cuộc thi thì phải có em đi tiếp và em dừng chân. Nhưng dù em được chọn hay em bị loại thì tôi vẫn dành cho các em tình cảm yêu mến.

Tôi đã quyết định thực hiện những MV đơn giản những đầy ý nghĩa xem như một món quà tôi dành cho các em nhỏ trong đội mình.” Bên cạnh đó, anh hé lộ rằng sắp tới anh cũng sẽ thực hiện một số MV độc quyền nữa cho các thí sinh trong đội của mình."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-thuc-hien-4-mv-doc-quyen-cho-hoc-tro-nhi-a46764.html