Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á


Thứ 7, 22/11/2014 | 02:11


(ĐSPL) – Mỹ Tâm vừa được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á tại Malaysia khiến người hâm mộ bất ngờ và dành những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ tài năng của âm nhạc Việt.

(ĐSPL) – Mỹ Tâm vừa được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á tại Malaysia khiến người hâm mộ bất ngờ và dành những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ tài năng của âm nhạc Việt.

Tin tức nữ ca sĩ Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á tại Malaysia một lần nữa khiến fan hâm mộ nước nhà thêm yêu và tự hào về những gì mà Mỹ Tâm cống hiến cho âm nhạc nước nhà.

 - Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á

Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á tại Malaysia.

Sự kiện "Top Asia Corporate Ball" lần thứ 2 được tổ chức bởi Top 10 of Asia Initiative (một tổ chức đặt trụ sở tại Kuala Lumpur) tiếp đón 900 khách mời danh giá bao gồm các CEO, chủ doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trên khắp Malaysia và Châu Á.

Sự kiện này là tâm điểm của chuỗi hoạt động tôn vinh những thành tựu của các cá nhân, đoàn thể và cả các quốc gia xuất sắc vượt trội trong toàn Châu Á.

Sự kiện mong đợi sẽ giới thiệu và vinh danh những người tạo nên thành quả dẫn đầu từ các nền văn hoá, lĩnh vực và cá nhân khác nhau. Nhà xuất bản Top 10 sẽ công bố những nhân vật xuất sắc nhất với những câu chuyện về thành tựu đã giúp truyền cảm hứng và khuyến khích nhiều cá nhân khác phấn đấu hơn nữa để hướng đến thành công trong lĩnh vực của họ.

Trong suốt sự kiện, 8 quốc gia sẽ được trao giải dựa trên kết quả của cuộc khảo sát Top 10 thuộc các hạng mục: “Asia’s Top Nation for Academic Advancement”, “Asia’s Best Island Nation Destination”, “Fastest Economic Growth Nation in Asia”, “Asia’s Leading Corporate Social Responsibility Nation”, “Asia’s Most Inspiring Platform for Business Talents”, “Asia’s Best Nation in Argo-Industry Development, Asia’s Most Attractive Medical Tourism Destination” và “Asia’s Most Liveable Nation”.

Trong đó Việt Nam sẽ được trao giải “Asia”s Most Attractive Nation for Manufacturing” (Quốc gia thu hút đầu tư sản xuất nhất Châu Á). Giải thưởng này sẽ được nhận đại diện cho Việt Nam bởi ngài Đại sứ Việt Nam tại Malaysia. Nhà Xuất bản Top 10 đã hoàn thành nghiên cứu khảo sát trên các quốc gia sản xuất tại Châu Á và Việt Nam dẫn đầu trong danh sách 20 quốc gia được chọn.

Ngôi sao nhạc Pop Việt Nam, Mỹ Tâm đã được trao giải "Asia's Music Legend" (Huyền thoại Âm nhạc Châu Á) trong sự kiện "Top Asia Corporate Ball 2014" tại Kuala Lumpur, dựa trên nghiên cứu khảo sát thực hiện bởi tạp chí về các nữ ca sĩ hàng đầu trên toàn Châu Á.

 - Mỹ Tâm được vinh danh Huyền thoại Âm nhạc Châu Á (Hình 2).

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vui mừng khi được vinh danh giải thưởng danh giá (Ảnh: Fanpage Mỹ Tâm).

Đây là giải thưởng cao nhất trao tặng cho cá nhân nghệ sĩ xuất sắc luôn luôn là biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được tôn vinh danh hiệu "Asia's Music Legend" bởi Nhà Xuất bản Top 10 of Asia.

Chia sẻ trên fanpage hình ảnh nhận giải, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ liên tục được vinh danh ở thị trường nước ngoài và cũng dành những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ thần tượng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-duoc-vinh-danh-huyen-thoai-am-nhac-chau-a-a70315.html