Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên nhau


Thứ 6, 05/09/2014 | 07:52


(ĐSPL) -Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên nhau trong buổi tập luyện cho Liveshow Dấu Ấn với nhân vật chính là ca sĩ Ngọc Sơn.

(ĐSPL) -Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên nhau trong buổi tập luyện cho Liveshow Dấu Ấn với nhân vật chính là ca sĩ Ngọc Sơn.

Chiều qua, ngày 4/9, Ngọc Sơn cùng với các khách mời tham gia liveshow là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và Phương Mỹ Chi đã có buổi tập cùng với ban nhạc Headlight tại phòng trà Acoustic (Q.3, Tp.HCM). 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến tập luyện với áo sơ mi kẻ sọc, quần short màu cam và giày cùng màu. Anh song ca cùng Ngọc Sơn ca khúc Đợi em trong mơ và Vầng trăng cô đơn.

 
 
 

Lý Hải – ca sĩ được mệnh danh “ngôi sao ca nhạc bình dân” khá giản dị khi đến buổi tập luyện. Anh song ca ca khúc Giờ tôi đã biết cùng Ngọc Sơn.

 
 

Tranh thủ đến tập ngay sau tan học nên Phương Mỹ Chi vẫn còn mặc đồng phục của trường. Cô bé tập đi tập lại ca khúc Tình Mẹ cùng với Ngọc Sơn. Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi góp mặt trong liveshow Dấu Ấn sau lần lỡ hẹn với liveshow Dấu Ấn của Hiền Thục. 

 
 

Liveshow Dấu Ấn Ngọc Sơn – liveshow mở màn cho năm thứ 2 của chương trình Dấu Ấn sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 6/9/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1 – Tp.HCM).

Chương trình bao gồm 100 phút, bao gồm 15 tiết mục với khoảng 25 ca khúc. Trong đó có rất nhiều sáng tác của Ngọc Sơn, được nhiều khán giả yêu thích như: Lời tỏ tình dễ thương, Anh number one, Vầng trăng cô đơn, Giấc mơ buồn, Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con… Ngoài ra, anh còn thể hiện tiết mục ca cổ Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà.

Ảnh: Quốc Tuyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-dam-vinh-hung-than-thiet-ben-nhau-a49449.html