"No mắt, đã tai" với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu"


Chủ nhật, 09/11/2014 | 02:03


(ĐSPL)-Tối qua (8/11), khán phòng 3800 chỗ ngồi của Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia đã được lấp đầy kín khán giả đến xem chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được tổ chức tại HN

(ĐSPL) - Tối qua (8/11), khán phòng với 3800 chỗ ngồi của Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia đã gần như kín khán giả đến xem chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. 

Chương trình Vân Sơn 51 “Mùa thu tình yêu – Fall in Love” đã diễn ra vào lúc 20h tối qua (8/11) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – Hà Nội với sân khấu hoành tráng cũng như các tiết mục được dàn dựng công phu. Luôn là tiêu chí và thương hiệu của Chương trình Vân Sơn, số 51 với chủ đề Mùa thu tình yêu tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc có tính giải trí cao.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu'

Tiết mục mở màn của danh hài Vân Sơn.

Chương trình “Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love” với sự tham gia của dàn sao đình đám như: Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Jennifer Phạm, Phi Nhung, Trường Vũ, Tấn Beo, Bảo Chung, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái,… Đặc biệt, danh hài Vân Sơn còn đầu tư rất công phu cho hiệu ứng ánh sáng sân khấu, mời chuyên gia Dominic đến từ Mỹ, đạo diễn dàn dựng nổi tiếng Charlie Nguyễn để tạo ra một “Mùa thu tình yêu” hội tụ các yếu tố như: Ca múa nhạc, Ánh sáng và Hài Kịch.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 2).
Ca sĩ Cát Tiên.

“Mùa thu tình yêu – Fall in Love” đã mang đến một không gian thưởng thức nghệ thuật “đa màu sắc”. Sự giao thoa giữa những ca khúc rất Việt Nam cũng như các bài hát đình đám quốc tế được chọn lọc, thể hiện ở những bản hòa âm dành cho đặc tính riêng của chương trình Vân Sơn làm nên nhiều sự khác biệt về hiệu quả âm thanh, hình ảnh và cảm xúc cho người xem và nghe.

Có thể nói, những bài hát trữ tình, quê hương trong “Mùa thu tình yêu – Fall in Love” tạo điểm nhấn màu sắc văn hóa âm nhạc đặc trưng khá hay trong chương trình lần này. Vân Sơn đã không ngần ngại thể hiện Thương nhau lý tơ hồng (sáng tác: Trương Quang Tuấn) cùng với các vũ công như lời chào sân ra mắt khán giả Thủ Đô.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái với chất giọng ngọt trữ tình, tô đậm thêm màu sắc cho “tình yêu” qua một sáng tác của tác giả Tuấn Quang là ca khúc "Đau lòng".

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 3).
Ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Hay ca sĩ Phi Nhung mang đến hơi thở của núi rừng đại ngàn qua ca khúc "Thị trấn sương mù" (sáng tác: Thanh Sơn). Chương trình là một chuỗi các tiết mục được liên kết theo nhịp cảm xúc của người nghe nhiều hơn là có sự phân lập rõ ràng theo chương, phần. Vì vậy, xen kẽ những bài hát quê hương tha thiết, trữ tình là những ca khúc có tiết tấu sôi động để thay đổi không khí.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 4).
Ca sĩ Phi Nhung.

Ca sĩ đến từ hải ngoại Linda Chou chọn một sáng tác của Elvis “I can't help falling in love with you” để thể hiện. Nữ danh sĩ Khánh Hà, người sở hữu giọng hát dìu dặt, đã thể hiện Cant take my eyes off you một cách quyến rũ trên sân khấu “Mùa thu tình yêu”.

Hay một ca khúc tạo được sự yêu thích ở thị trường ca nhạc trong nước và hải ngoại là "Nửa vầng trăng" được phối mới và dàn dựng như một nhạc cảnh ấn tượng qua tiếng hát Triệu Minh. Có thể nói, chính sự đầu tư nghiêm túc về sân khấu và ánh sáng mà tất cả các tiết mục đều đáp ứng được phần nghe và phần nhìn ở mức cao nhất.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 5).
Ca sĩ đến từ hải ngoại Linda Chou.

Trong tất cả các DVD của danh hài Vân Sơn, phần hài kịch luôn là sự mong đợi của người xem, vì thế trong số 51 đặc biệt được thực hiện ở Hà Nội, chương trình đã thực hiện 4 vở hài kịch hấp dẫn dành tặng cho khán giả. Đầu tiên là vở Dưới quê mới lên với sự tham gia của Vân Sơn và Bảo Chung.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 6).

Tiếp cho mạch DVD Vân Sơn 51 chính là vở "Kỳ phùng địch thủ" có sự góp mặt của Vân Sơn, Tấn Beo, Bảo Khương và Phi Nhung.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 7).
Vân Sơn, Tấn Beo, Bảo Khương và Phi Nhung.

Vở hài kịch thứ 3 là "Còn nợ em khúc dân ca" có sự góp mặt diễn xuất của Vân Sơn và Kiều Oanh, hai nghệ sỹ hài đã có những phút tung hung tạo nên tình huống cười không ngớt.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 8).
Danh hài Vân Sơn - Kiều Oanh.

Sau cùng là tác phẩm Của giá trị với sự diễn xuất và ứng biến đến “khôn lường” của 3 danh hài Hoài Linh, Vân Sơn và Chí Tài. Nội dung dí dỏm nhưng có ý nghĩa, tình huống cười bất ngờ cộng với tài năng “thiên biến vạn hóa” của các nghệ sỹ mà 3 vở kịch ngắn này gần như tạo nên sự khám phá mới cho Vân Sơn 51. Khán giả vỗ tay không ngớt cho các tiết mục hài kịch của chương trình.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 9).
3 danh hài Hoài Linh, Vân Sơn và Chí Tài.

Không thể thiếu những gương mặt ca sĩ trẻ bên cạnh những ngôi sao lớn trong nước và hải ngoại, “Mùa thu tình yêu – Fall in Love” là bữa tiệc âm nhạc thật sự của nhiều cá tính âm nhạc.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 10).
Danh ca Ý Lan.
 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 11).
Danh ca Tuấn Ngọc.

Một Ý Lan ngọt ngào trong ca khúc Sang Ngang, hay Tuấn Ngọc chia sẻ Nỗi lòng, một Trường Vũ luôn khắc khoải qua ca khúc "Tôi xa người yêu", đặc biệt là sự xuất hiện của danh ca Chế Linh ở sáng tác nổi tiếng của Nhật Ngân “Ngày vui qua mau” khiến khán phòng như vỡ òa cảm xúc mang nam danh ca mang lại...

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 12).
Ca sĩ Trường Vũ.
 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 13).
Danh ca Chế Linh.

Và màu sắc trẻ trung, tươi mới của Bảo Anh qua bản hit "Anh muốn em sống sao", một Đông Nhi cực kỳ sôi động và lôi cuốn ở bản dance hiện đại "Hey Boy". Bên cạnh đó, chương trình cũng không quên những liên khúc hay như Liên khúc "Duyên kiếp – Tình nghĩa đôi ta" qua hai giọng hát Trường Vũ – Triệu Minh, và liên khúc thứ 2 là "Mùa thu lá bay – Mùa thu cho em – Mùa thu trong mưa qua" những giọng hát cực kỳ lôi cuốn là Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Đông Nhi và Bảo Anh.

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 14).
Màn biểu diễu của Đông Nhi.

Ca sĩ Đông Nhi cho biết, cô thực sự rất hạnh phúc và vinh dự khi được Trung Tâm Vân Sơn mời tham gia chương trình rất hoành tráng được tổ chức tại Hà Nội. Nhất là được làm việc rất chuyên nghiệp ban tổ chức, ekip đã đầu tư hết mức cho sự xuất hiện của cô từ trang phục, biên đạo, vũ công, đến trang điểm, làm tóc,…

 - 'No mắt, đã tai' với liveshow Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu' (Hình 15).
Danh ca Khánh Hà.

Ảnh: Ngọc Trương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-mat-da-tai-voi-liveshow-van-son-51-mua-thu-tinh-yeu-a68184.html