O-plus ra MV vào dịp Valentine 2015


Thứ 4, 04/02/2015 | 06:07


(ĐSPL) - MV mới của Oplus dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình.

(ĐSPL) - MV mới của O-plus dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình.


Sau thành công tại X-Factor, dù không xuất hiện thường xuyên trên truyền thông song O-plus lại khá bận với các show diễn từ Nam ra Bắc. Ngay từ khi X-Factor kết thúc, O-plus đã ấp ủ thực hiện 1 MV để tri ân khán giả - những người đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, do một số lý do khách quan mà mãi tận 3 tháng sau, MV đó mới chính thức hoàn thành.

Trước khi đến với cuộc thi, mỗi thành viên trong O-plus đều có công việc riêng, chỉ duy trì ca hát với nhau như một sở thích, niềm đam mê khó bỏ. Vì thế nên khi quyết định nắm bắt lấy cơ hội X-Factor đem tới và theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cả 4 chàng trai đều phải thu xếp lại cuộc sống vốn có. Việc thuyết phục gia đình, người thân tin tưởng vào con đường mới đã chọn cũng khá khó khăn. Sau 1 khoảng thời gian im ắng, “hiện giờ cuộc sống, công việc đã thu xếp xong và sống trong âm nhạc rồi, chắc O-Plus sẽ hiện nguyên hình trong thời gian tới”.

Xem video:


MV "Chắc ai đó sẽ về" - Sơn Tùng M-TP cực hay

Trong năm 2015 này, O-plus sẽ tranh thủ thời gian để hoàn thành album đầu tay. Nhóm hi vọng sẽ có một hoặc vài ca khúc mới và “hit” để thoát khỏi cái bóng của một O-Plus trong X-Factor 2014. Và mục tiêu cuối cùng cho tất cả những nỗ lực đó là trở thành nhóm nhạc số 1 Việt Nam.

MV dự kiến được ra mắt vào đúng dịp Valentine 2015. Đây là một bản tình ca pop ballad mang đậm phong cách nhạc boyband trữ tình. Đặc biệt, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Từ trước tới nay, hát tiếng Anh luôn là một thế mạnh của nhóm nhưng chủ yếu vẫn là xử lý các ca khúc có sẵn và mô phỏng lại những gì người khác đã làm. Ở dự án lần này, ca khúc “I still remember” là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân, lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

“Chúng tôi có lợi thế là đều có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, nhưng để sử dụng tiếng Anh trong âm nhạc một cách chuẩn mực, thành thục và uyển chuyển lại là một vấn đề khác. Nhưng đó là một trong những thử thách mà O-Plus muốn chinh phục được. Nó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới ước mơ của mình – đó là đến gần hơn với khán giả cả trong nước. Xa hơn nữa, OPlus muốn vươn ra tầm cỡ châu lục, ra thế giới. Đó là hoài bão của cả 4 chúng tôi và dù có cơ hội để thực hiện được hay không, nó cũng giúp cho chúng tôi lao động nghệ thuật bằng hơn 100\% sức lực của mình”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-plus-ra-mv-vao-dip-valentine-2015-a82417.html