Phan Đinh Tùng xúc động kể về ân nhân - Phương Thanh


Thứ 4, 24/09/2014 | 10:22


(ĐSPL) - Phan Đinh Tùng đã tiết lộ những thông tin mà ít ai từng biết về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ Phương Thanh.

(ĐSPL) - Phan Đinh Tùng đã tiết lộ những thông tin mà ít ai từng biết về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ Phương Thanh.

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng vừa có buổi gặp gỡ cùng báo giới vào sáng nay 24/9 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (TP.HCM) để giới thiệu về liveshow Dấu Ấn sẽ diễn ra vào ngày 4/10 sắp tới.

Đến tham dự cùng Phan Đinh Tùng có các nghệ sĩ: ca sĩ Thái Ngọc Bích (bà xã của Phan Đinh Tùng), ca sĩ Anh Tuấn và Thiên Vương – 2 thành viên của nhóm MTV, ca sĩ Phương Thanh, Duy Mạnh, nghệ sĩ Cát Phượng, Phạm Văn Mách, diễn viên Kiều Minh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận…

Tính đến thời điểm hiện nay, Phương Thanh là nhân vật xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn nhiều nhất. Ngoài liveshow Dấu Ấn của cá nhân chị, Phương Thanh còn là khách mời của Dấu Ấn Bức Tường, Dấu Ấn Lam Trường, Dấu Ấn Ngọc Ánh…Điều này cho thấy, Phương Thanh là 1 trong những ca sĩ được giới nghệ sĩ yêu thích nhất. Chị đến tham dự buổi Họp báo của Phan Đinh Tùng khá muộn nhưng ngay khi vừa xuất hiện, chị gây ấn tượng mạnh bởi bộ trang phục nữ sinh của bé Gà mà trước đây từng mặc trong liveshow Dấu Ấn Lam Trường.

 
Phan Đinh Tùng xúc động kể về ân nhân - Phương Thanh
Phan Đinh Tùng xúc động kể về ân nhân - Phương Thanh.

Nói về lý do mời ca sĩ Phương Thanh, Phan Đinh Tùng đã tiết lộ những thông tin mà ít ai từng biết về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ. Anh kể, khi còn trong nhóm MTV, thu nhập của anh và các thành viên rất thấp và bản thân anh khi ấy rất nghèo. Trong một lần bị tai nạn, Phan Đinh Tùng bị ngã từ lầu 3 xuống đất và bị gãy tay, chân cũng như chấn thương mặt, phải nhập viện. Chi phí điều trị lúc đó Phan Đinh Tùng không có khả năng trả.

Lúc đó, nhạc sĩ Tuấn Khanh đã vận động quyên góp. Và chị Chanh lúc ấy đang là 1 tên tuổi lớn trong làng âm nhạc. Chị Chanh đã đến thăm Tùng và cho Tùng 1 số tiền – với Tùng là rất lớn để trị bệnh, dù lúc đó 2 chị em chưa thân nhau. Chị làm điều đó như một điều bình thường vì trước giờ chị vẫn sống như thế với bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nhưng đối với Tùng đó là 1 nghĩa cử rất lớn. Nhân đây, Tùng cũng xin cảm ơn chị Chanh một lần nữa.

Trong chương trình, Phương Thanh và Phan Đinh Tùng sẽ song ca và có những tiết mục ngẫu hứng, đảm bảo sẽ bùng nổ và tưng bừng vào phần cuối của chương trình.

Liveshow Dấu Ấn diễn ra đúng kỷ niệm 10 năm Phan Đinh Tùng bắt đầu sự nghiệp solo. Nói về những ngày đầu rời nhóm MTV, Phan Đinh Tùng cho biết anh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vấn đề tài chính. Để có tiền làm album, anh đã phải cầm cố nhà. Tuy nhiên, album không thành công như mong đợi. Từ sự thất bại ban đầu này, Phan Đinh Tùng đã dành thời gian để ra các tiệm băng đĩa để tìm hiểu khán giả thích nghe nhạc gì để từ đó rút kinh nghiệm cho album tiếp theo. Sau khi tìm hiểu thị hiếu khán giả, Phan Đinh Tùng đã viết nên ca khúc Bởi vì anh yêu em – ca khút hit của Phan Đinh Tùng mà cho đến nay vẫn còn nhiều khán giả yêu thích.

Anh nói: “May mắn không phải là thành công đầu tiên mà là thất bại đầu đời bởi vì thất bại này giúp tôi biết trân trọng hơn những thành công sau này”.

Chia sẻ về nghị lực vượt khó của Phan Đinh Tùng, ca sĩ Anh Tuấn – nhóm MTV cho biết: “Anh Tùng là 1 người có nội lực, có giọng ca đẹp. Tuấn rất ngưỡng mộ anh Tùng ở sự phấn đấu trong công việc, từ những ngày đầu khó khăn để có được ngày hôm nay”.

 ca sĩ Anh Tuấn.

Ngoài Anh Tuấn, nữ ca sĩ Thái Ngọc Bích cũng chia sẻ cảm xúc của mình về người bạn đời: “Bích cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì tìm được 1 người chồng rất chu toàn cho gia đình, hết lòng yêu thương vợ con và hiếu thảo với bố mẹ 2 bên. Chính vì vậy, Bích thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa trong việc giữ lửa để gia đình luôn được hạnh phúc”.

Trong liveshow Dấu Ấn, Thái Ngọc Bích cũng sẽ song ca cùng Phan Đinh Tùng ca khúc Lỗi lầm, Định mệnh anh và em (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận), Con gái nhỏ của ba (Nguyễn Văn Chung).

 Thái Ngọc Bích.

Góp mặt trong buổi họp báo, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết chị biết Phan Đinh Tùng từ lúc anh tham gia nhóm MTV, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ hợp tác với nhau cho đến khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Ngoài giọng hát, Cát Phượng đánh giá cao khả năng diễn xuất rất duyên, cách làm việc nhiệt huyết của Phan Đinh Tùng. Với Cát Phượng, Phan Đinh Tùng là người có sự cầu tiến rất cao và cô tin anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Trong chương trình Dấu Ấn, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng sẽ có 1 sự kết hợp với nhau, một tiết mục cũ nhưng sẽ được làm mới lại để mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.  

 Cát Phượng.

Chia sẻ về các tiết mục trong liveshow Dấu Ấn, Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết chương trình sẽ có những tiết mục bùng nổ và thót tim trên sân khấu. Chương trình sẽ mở đầu bằng sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và MTV để đánh dấu sự khởi đầu của anh trên con đường ca hát.Kế đến là sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và những người bạn thân của anh hiện đang là Giảng viên Nhạc viện trong tiết mục nhạc opera: ‘O sole mio, đánh dấu những dấu ấn mà Phan Đinh Tùng trải qua trong Nhạc viện. Kế đến, về mảng gia đình, Phan Đinh Tùng và bà xã Thái Ngọc Bích sẽ có 1 tiết mục song ca cùng nhau. Và kế đến là 1 tiết mục bất ngờ nữa nhưng vẫn còn được giữ bí mật.

Về sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng với NSƯT Thành Lộc, Phan Đinh Tùng cho biết anh và Thành Lộc xem nhau như anh em kết nghĩa. Qua chương trình Dấu Ấn này, Phan Đinh Tùng muốn mọi người biết ngoài sự biến hóa đa dạng, linh động trên sân khấu, “phù thủy sân khấu” Thành Lộc còn có một giọng hát rất hay và đẹp.

Nói về ca sĩ Thanh Lam, Phan Đinh Tùng cho biết Thanh Lam là 1 diva, với giọng hát như…nhập về từ 1 cõi nào đó mà Tùng và rất nhiều ca sĩ đàn em ngưỡng mộ. Trong chương trình, anh và đàn chị sẽ thể hiện ca khúc Không thể và có thể với bản phối mới, lạ, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị.

Liveshow Dấu Ấn có thời lượng 100 phút. Phụ trách âm nhạc cho liveshow là nhạc sĩ Hoàng Nhã. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy ngày 04/10/2014 trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng và một số Đài truyền hình địa phương khác.

 ca sĩ Duy Mạnh chúc mừng Phan Đinh Tùng.
 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con trai nhỏ.
 Phạm Văn Mách.
 Phạm Văn Mách - Phan Đinh Tùng - Nguyễn Hải Phong.
 Thái Ngọc Bích - Hiếu Hiền.
 diễn viên phim Hào quang trở lại Kiều Minh Tuấn.

Photo: Quốc Tuyên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-dinh-tung-xuc-dong-ke-ve-an-nhan---phuong-thanh-a52167.html