Sau scandal, Quách Ngọc Ngoan làm người tình của Cẩm Ly


Thứ 5, 31/07/2014 | 09:04


(ĐSPL) - Sau scandal bị vợ đệ đơn ly dị ra tòa khá ầm ĩ, Quách Ngọc Ngoan làm người tình của Cẩm Ly trong MV mới của “chị Tư”.

(ĐSPL) - Sau scandal bị vợ đệ đơn ly dị ra tòa khá ầm ĩ, Quách Ngọc Ngoan làm người tình của Cẩm Ly trong MV mới của “chị Tư”.

Những cung bậc cảm xúc của câu chuyện tình buồn giữa Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan là nội dung trong MV mới của “chị Tư” được thực hiện công phu với ca khúc Những giấc mơ qua rồi.

 
 Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan trong vai cặp tình nhân trong MV.

Cẩm Ly sẽ đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc trẻ của mình bằng một MV 3D này. Ca khúc Những giấc mơ qua rồi - một sáng tác của chính chồng Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy). Anh cũng chính là đạo diễn cho MV đặc biệt này, hứa hẹn sẽ thành hit bởi ca từ cũng như giai điệu được chăm chút kỹ lưỡng.

Dù công nghệ 3D trong MV không còn quá mới mẻ khi chính Cẩm Ly đã thực hiện từ 4 năm trước, nhưng cộng hưởng là ý tưởng độc đáo, khán giả sẽ thấy hiệu quả của việc dùng hiệu ứng hình ảnh làm nổi bật hơn nội dung ca khúc. Toàn bộ hình ảnh MV được quay trong studio trên nền phông xanh, sau đó dựng lại bằng công nghệ 3D. Khán giả sẽ cảm nhận rất rõ sự đổi thay của không gian và thời gian, với những cung bậc cảm xúc của câu chuyện tình buồn giữa Cẩm Ly và Quách Ngọc Ngoan.

 
 Toàn bộ hình ảnh MV của Cẩm Ly được quay trong studio trên nền phông xanh, sau đó dựng lại bằng công nghệ 3D.

Sau khoảng thời gian dài khi Cẩm Ly ưu ái cho dòng nhạc dân ca thì vào cuối tháng 8 tới đây, “chị Tư” cũng sẽ chính thức quay trở lại với những bài nhạc trẻ nồng nàn đầy chất Cẩm Ly trong CD gồm 10 ca khúc mang tên Hát cho người tình nhớ. Đây là một sản phẩm âm nhạc góp phần tạo nên một sự tái tạo mới cho giọng hát cũng như hình ảnh Cẩm Ly sau thời gian dài thành công với dòng nhạc quê hương trữ tình. 

Tưởng như ca sĩ Cẩm Ly đã có một ngã rẽ sâu sắc với nhạc dân ca nhưng với những gì khán giả chờ đợi thì một Cẩm Ly của nhạc trẻ ngày nào vẫn còn sức nóng, đủ sức hút và tạo hit mới. Với chất giọng nhẹ, êm tai và xử lý tinh tế, nên những ca khúc trữ tình vẫn là thế mạnh của Cẩm Ly từ trước tới nay. Phong cách âm nhạc ấy đã gắn liền với Cẩm Ly như sự lựa chọn làm nên một dấu ấn riêng không bao giờ trùng lắp.

Album mới Hát cho người tình nhớ sẽ tiếp tục là sản phẩm âm nhạc khẳng định nét riêng đó của Cẩm Ly. CD này đa số là những ca khúc nhạc trẻ mới như: Những giấc mơ qua rồi, Ngày hạnh phúc, Nếu đời không có anh… và còn có những tình khúc thể loại trữ tình và dân ca. 

 
 Cẩm Ly tại Đà Lạt.

Điều đặc biệt hơn, CD này sẽ tặng kèm DVD gồm 6 video clip được thực hiện ngoại cảnh công phu tại Sài Gòn – Đà Lạt… đầu tư với kinh phí cao được thực hiện bởi ekip quen thuộc của Kim Lợi như Trần Film & Eye media cùng các diễn viên khách mời như Quách Ngọc Ngoan, Quốc Đại, Quốc Trầm...

Đầu tư cho hình ảnh đặc biệt là những MV giàu ý tưởng là cách làm của ca sĩ Cẩm Ly mang lại không ít thành công trong thời gian qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-quach-ngoc-ngoan-lam-nguoi-tinh-cua-cam-ly-a43737.html