Sĩ Thanh: "Oh my chuối" bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận


Thứ 4, 30/07/2014 | 09:25


(ĐSPL) - Sĩ Thanh nói rằng, chỉ cần khán giả của cô vui cô chấp nhận việc "Oh my chuối" của mình là bựa, rẻ tiền.

(ĐSPL) - Sĩ Thanh nói rằng, chỉ cần khán giả của cô vui cô chấp nhận việc "Oh my chuối" của mình là bựa, rẻ tiền. 

 - Sĩ Thanh: 'Oh my chuối' bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận

Hình ảnh của Sĩ Thanh trong MV "Oh my chuối".

Sau khi MV“Oh my chuối” vừa tung ra, Sĩ Thanh đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ khán giả. Đa số những lời nhận xét đều lên án ca khúc cũng như MV này của Sĩ Thanh. Họ cho rằng "Oh my chuối" là một ca khúc thảm họa, nhảm nhí và quá rẻ tiền.

Sau khi ca khúc "Oh my chuối" của mình bị "ném đá" thậm tệ, Sĩ Thanh đã lên tiếng "đáp trả" rằng: “Nếu nói tôi "bựa" và "rẻ tiền mà làm khán giả và những người yêu mến của tôi vui, tôi chấp nhận”.

 - Sĩ Thanh: 'Oh my chuối' bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận (Hình 2).

Chia sẻ của Sĩ Thanh trên trang cá nhân về MV "Oh my chuối".

"Sau ngày hôm qua puplic MV "Oh My Chuối" tôi nhận được rất nhiều ý kiến và quan tâm của các bạn!! Khen, chê, ủng hộ, chỉ trích có đủ! Đa số các bạn cho nó là "bựa" là "rẻ tiền".... Uhm thì "bựa" thật nghe cai tên bài hát "Oh My Chuối" đã nói lên tất cả rồi mà!!! Tôi làm bài hát này lấy cảm hứng từ "Căn hộ số 69" và sự yêu mến của mọi người với câu cảm thán "Oh My Chuối" tinh thần nó vui vui và có phần "lạ" thì bài hát này tinh thần nó cũng như thế!

Bài hát này ra đời vi tôi muốn nhằm cảm ơn các bạn khán giả đã ủng hộ cho CHS69 cũng như đã ủng hộ cho tôi suốt thời gian qua. Cho nên nếu nói tôi "bựa" và "rẻ tiền" mà làm khán giả và những người yêu mến của tôi vui tôi chấp nhận!! "Bựa" 1 lần trong đời thì có làm sao :))!!!Quan trọng là có dám "bựa" hay không và chấp nhận đối mặt với nó :))!Vì vậy những ai yêu mến chuối các kiểu thì bơi hết vào đây còn không thích thì...cứ chửi tiếp :))))! Vậy đi chứ biết sao giờ !!", Sĩ Thanh nói.

 - Sĩ Thanh: 'Oh my chuối' bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận (Hình 3).

Phương Thảo bênh vực Sĩ Thanh.

Ngọc Thảo - cô bạn thân của Sĩ Thanh trong bộ phim "Căn hộ số 69" trước đó cũng lên tiếng bênh vực bạn. Tuy nhiên, Ngọc Thảo cũng bị cư dân mạng "ném đá" tả tơi và thậm chí nói cô nàng là "não phẳng" 

 - Sĩ Thanh: 'Oh my chuối' bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận (Hình 4).
 - Sĩ Thanh: 'Oh my chuối' bựa mà khán giả vui thì tôi chấp nhận (Hình 5).
Cư dân mạng "ném đá" ca khúc "Oh my chuối" của Sĩ Thanh và tiện thể "ném đá" Ngọc Thảo vì bênh vực bạn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/si-thanh-oh-my-chuoi-bua-ma-khan-gia-vui-thi-toi-chap-nhan-a43688.html