+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình, Justatee không mời "sao lớn" để tỏa sáng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trịnh Thăng Bình, Justatee tự tin và quyết không mời "sao lớn" để tự tỏa sáng trong chương trình Tôi Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) - Trịnh Thăng Bình, Justatee tự tin và quyết không mời "sao lớn" để tự tỏa sáng trong chương trình Tôi Tỏa Sáng.

    Chiều 11/9/2014, nam ca sĩ Justatee đã đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM tham dự buổi Họp báo cùng với ca sĩ Trịnh Thăng Bình để giới thiệu liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 9 mà cả hai là nhân vật chính.

    Nam ca sĩ Hà thành được nữ ca sĩ Phương Ly đưa đến Trung tâm Hội nghị Queen Hall trên chiếc Mini Cooper màu đỏ tiền tỉ của cô. Phương Ly cũng chính là một trong những khách mời của Justatee trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, cùng với những nhân vật khác như: Chi Pu, Big Daddy, Phở, Touliver…

     Nam ca sĩ Hà thành được nữ ca sĩ Phương Ly đưa đến Trung tâm Hội nghị Queen Hall trên chiếc Mini Cooper màu đỏ tiền tỉ của cô.
     Phương Ly cũng chính là một trong những khách mời của Justatee trong liveshow Tôi Tỏa Sáng.
     Phương Ly, em gái của Phương Linh ngày càng xinh đẹp.

    Nam ca sĩ cho biết, khi được mời tham gia chương trình Tôi Tỏa Sáng, anh khá hào hứng và đã chuẩn bị mọi thứ cho liveshow lớn đầu tiên và cũng là lần đầu được thực hiện ở TP.HCM. Anh hy vọng sau liveshow này, dòng nhạc underground của anh sẽ đến gần hơn với khán giả phía Nam. Anh cũng cho biết, sau liveshow Tôi Tỏa Sáng, anh cùng với những người bạn của mình ở Hà Nội sẽ chính thức Nam tiến vào Tp.HCM.

    Cả nhóm sẽ sống cùng với nhau và hoạt động âm nhạc ở đây. Khi được MC của chương trình hỏi về cảm xúc của mình khi đặt chân đến TP.HCM, Justatee cho biết, người Sài Gòn rất thân thiện và gần gũi. Nhiều fan hâm mộ có mặt ở buổi Họp báo đã dành cho nam ca sĩ nhiều tình cảm, nhất là khi anh hài hước cho biết thời còn đi học, anh rất dở môn Văn nhưng không hiểu sao bây giờ lại có thể viết được nhiều bài hát có ca từ được nhiều khán giả yêu thích đến thế.

    Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, Justatee sẽ mang đến những ca khúc hit quen thuộc của mình như: Bâng khuâng, Crying over you, Forever alone, Người nào đó, Xin anh đừng…nhưng được phối lại theo phong cách mới mẻ hơn. Đặc biệt, Justatee sẽ có một ban nhạc riêng để hỗ trợ cho các tiết mục của mình thay vì sử dụng nhạc đĩa như các liveshow trước đây của chương trình. Điều này cho thấy Justatee khá đầu tư cho liveshow khởi đầu cho chặng đường “Nam tiến” của mình.

    Nếu như Justatee đi cùng Phương Ly thì Trịnh Thăng Bình đến Họp báo cùng với mẹ và người bạn thân là nam ca sĩ Quân Rapsoul.

    Trịnh Thăng Bình cho biết, anh và Justatee đã biết nhau khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai làm liveshow chung. Dù phong cách âm nhạc không giống nhau nhưng Trịnh Thăng Bình và Justatee đều là những người trầm tính và đến với âm nhạc bằng niềm đam mê. Chính vì vậy, Trịnh Thăng Bình tin rằng liveshow kết hợp của cả hai sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị.

     Mẹ và người bạn thân của Trịnh Thăng Bình là nam ca sĩ Quân Rapsoul.
     Trịnh Thăng Bình chụp ảnh cùng fan.

    được phối lại. Anh cho biết, bình thường, anh hát chủ yếu là Pop, Ballad …nhưng trong liveshow lần này, anh sẽ thử sức với nhiều thể loại khác như: Rock, Acoustic và Bossa Nova – dòng nhạc được yêu thích ở thập niên 60. Ngoài ra, anh cũng sáng tác một ca khúc mới về Sài Gòn là Sài Gòn Đêm Nay theo phong cách nhạc EDM (Electronic Dance Music) để đúng với chủ đề Sài Gòn – Hà Nội của liveshow lần này.

    Trịnh Thăng Bình cho biết Tôi Tỏa Sáng là liveshow đầu tiên và có nhiều ý nghĩa với anh. Bởi, trước nay đi hát, để theo thị hiếu khán giả nên anh ít khi được hát theo ý mình. Chính vì vậy mà đây sẽ là liveshow để anh thể hiện cá tính âm nhạc của chính mình. Khách mời của Trịnh Thăng Bình trong liveshow là nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, ca sĩ Miu Lê, Tâm Tít…

    Khi được báo giới hỏi vì sao không lựa chọn những khách mời “hot” hơn như Phương Thanh,Trịnh Thăng Bình thẳng thắn cho biết đối với anh, Tôi Tỏa Sáng là một sân chơi mà ở đó anh muốn có được sự thoải mái để thể hiện cá tính của mình và bằng những gì mình đang có hơn là dựa vào bóng của những ngôi sao lớn để tỏa sáng.

     

    Với chủ đề Sài Gòn – Hà Nội, trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, Trịnh Thăng Bình và Justatee sẽ có 2 tiết mục kết hợp với nhau theo chủ đề này, đó là ca khúc Nồng nàn Hà Nội và Rock Sài Gòn để mở đầu và kết thúc chương trình.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng do công ty Truyền thông Khang và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/9/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.

    Ảnh: Quốc Tuyên

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-justatee-khong-moi-sao-lon-de-toa-sang-a50320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trịnh Thăng Bình không muốn “gà cưng” núp bóng mình

    Trịnh Thăng Bình không muốn “gà cưng” núp bóng mình

    (ĐSPL) - Sau khi tách khỏi nhóm La Thăng, hoạt động solo rồi từng có một thời gian hợp tác với ông bầu, nhạc sĩ Quang Huy Wepro và bây giờ lại tự đi bằng chính đôi chân của mình, có thể nói rằng con đường âm nhạc của Trịnh Thăng Bình có nhiều ngã rẽ và không bằng phẳng.