Video: Madonna "đốt cháy" sân khấu Grammy ở tuổi 56


Thứ 2, 09/02/2015 | 12:19


(ĐSPL) - Màn trình diễn "Living for Love" của Madonna tại lễ trao giải Grammy năm nay đã khiến khán giả sửng sốt bởi độ sexy và bốc lửa của "nữ hoàng nhạc Pop".

(ĐSPL) - Màn trình diễn "Living for Love" của Madonna tại lễ trao giải Grammy năm nay đã khiến khán giả sửng sốt bởi độ sexy và bốc lửa của "nữ hoàng nhạc Pop", dù nữ ca sĩ đã 56 tuổi.

Sở hữu 7 giải Grammy cùng với sự nghiệp âm nhạc đình đám trải qua vài thập kỷ , Madonna bước lên sân khấu của Grammy 2015 với sự tự tin và phong thái của một nữ hoàng.

Vẫn với bộ trang phục sexy quen thuộc, Madonna mang đến giải Grammy những vũ công nam mang trên đầu cặp sừng gợi nhớ đến Maleficent nổi tiếng của Angelina Jolie.

Giai điệu sôi động, màn biểu diễn rực lửa và hoành tráng của Madonna khiến tất cả khách mời và khán giả của lễ trao giải Grammy phải đứng lên nhún nhảy theo từng giai điệu. Nhiều người nhận định, đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Grammy năm nay.

Màn biểu diễn của Madonna được thực hiện chỉ 2 ngày sau khi nữ ca sĩ phát hành MV cho bài hát mới trong album "Rebel Heart" sẽ ra mắt vào ngày 6/3 tới.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh tuyệt vời trong màn biểu diễn của Madonna trên sân khấu Grammy 2015:

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56 (Hình 2).

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56 (Hình 3).

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56 (Hình 4).

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56 (Hình 5).

 - Video: Madonna 'đốt cháy' sân khấu Grammy ở tuổi 56 (Hình 6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-madonna-dot-chay-san-khau-grammy-o-tuoi-56-a83211.html