'Avengers: Endgame' chính thức công bố 32 poster nhân vật còn sống và tan biến


Thứ 4, 27/03/2019 | 02:44


Marvel Studios đã công bố poster 32 nhân vật trước khi bom tấn "Avengers: Endgame" công phá các rạp chiếu trên toàn cầu. Shuri - em gái Black Panther - được xác nhận.

Marvel Studios đã công bố poster 32 nhân vật trước khi bom tấn "Avengers: Endgame" công phá các rạp chiếu trên toàn cầu. Shuri - em gái Black Panther - được xác nhận đã thiệt mạng sau cái búng tay của Thanos.

Trước khi bom tấn Avengers: Endgame công phá các rạp chiếu toàn cầu, Marvel Studios tung ra loạt poster chân dung nhân vật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), qua đó xác nhận hiện trạng còn sống hay đã chết của từng người sau những sự kiện trong Avengers: Infinity War.

Thông qua loạt poster nhân vật, chúng ta có 2 nhóm người được biểu thị bằng màu sắc khác nhau. Nếu những người còn sống có đầy đủ màu sắc với gam màu ấm áp, thì các nhân vật đã tan biến sẽ lạnh lẽo với màu đen.

Loạt poster 32 nhân vật mới do Marvel Studios công bố.

Bất ngờ lớn nhất là cô bé thiên tài Shuri - em gái của Báo Đen - được xác nhận là đã hy sinh sau cú búng tay định mệnh của Thanos. Khi Infinity War kết thúc, không ai biết số phận của Shuri ra sao.

Ở Trailer đầu tiên của Avengers: Endgame cho thấy Shuri xuất hiện trong danh sách người mất tích sau khi Thanos tiêu diệt 50% sinh linh trong vũ trụ. Và cuối cùng Marvel Studios đã xác nhận số phận của em gái Báo Đen.

Còn nhóm nhân vật đã được xác định còn sống từ trước là Iron Man, Captain America, Black Widow, Thor, Hawkeye, Hulk, Ant-Man, Captain Marvel, Okoye, Nebula, Rocket và Rhodey.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng biết được về số phận của một số nhân vật đáng chú ý khác. Valkyrie (Tessa Thompson) - cộng sự với Thor trong Thor: Ragnarok (2017), Wong (Benedict Wong) - trợ thủ của Doctor Strange và Pepper Potts (Gwyneth Kate Paltrow) - vợ sắp cưới của Iron Man đều còn sống.

Ngoài những nhân vật bị tan biến thành cát bụi, Loki, Gamora và Vision cũng hiện diện trên các poster đen trắng. Trong Infinity War, Loki bị Thanos bó chết ngay từ đầu phim, Gamora trở thành vật hiến tế để tên Titan điên giành Đá Linh hồn và Vision mất mạng khi bị Thanos cướp đi Đá Tâm trí.

Dự kiến siêu bom tấn điện ảnh Avengers: Endgame của nhà Marvel sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-chinh-thuc-cong-bo-32-poster-nhan-vat-con-song-va-tan-bien-a268355.html