Boney M “phải lòng” hòn đảo ngọc Vinpearl


Thứ 6, 10/08/2018 | 04:30


Boney M - “giai điệu đám cưới” tại Việt Nam - đã có một đêm cháy hết mình, đúng như tên của live show “Lửa mùa hè”.

Boney M - “giai điệu đám cưới” tại Việt Nam - đã có một đêm cháy hết mình, đúng như tên của liveshow “Lửa mùa hè”. Hàng ngàn khán giả có mặt tại Vinpearl Nha Trang đã được trải qua những giây phút thăng hoa cùng nhóm nhạc được coi là biểu tượng của dòng nhạc Disco rực lửa.    

Đúng như lời hứa, đêm độc diễn tối 9/8 tại Việt Nam của Boney M thực sự là một bữa tiệc Disco đỉnh cao. Biển người hâm mộ có mặt tại Vinpearl Nha Trang không chỉ được thưởng thức trực tiếp những ca khúc nổi tiếng nhất của Boney M, mà còn mãn nhãn với sàn diễn được Ban tổ chức chuẩn bị cực kì công phu.

Sân khấu khổng lồ, rực rỡ giữa Quảng trường Thần thoại được thiết kế các lối đi kéo dài như những cánh tay khổng lồ với ý tưởng về sự hòa nhịp và “chạm” vào trái tim hàng ngàn khán giả hâm mộ nhóm nhạc đã cực kì thân thuộc với các thế hệ người Việt.

Để đáp ứng yêu cầu về hình ảnh khắt khe của một đêm diễn quốc tế, 500m2 màn hình Led, 1.000m Pro Matrix Led 3D đã được huy động phục vụ đêm nhạc để cùng huyền thoại Boney M tỏa sáng. Thiết kế hình cánh quạt đối xứng hai bên với trung tâm là màn hình tâm điểm mô phỏng quả cầu Disco khổng lồ tạo nên hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho đêm nhạc Boney M.

Chính với những đầu tư tâm huyết đó, ngay vừa đặt chân đến sân khấu hoành tráng bậc nhất để tổ chức đêm nhạc “Lửa Mùa Hè” trong Công viên giải trí Vinpearl Land, các thành viên Boney M đều tỏ ra vô cùng thích thú. Khi ánh đèn sân khấu bật sáng cùng âm nhạc, trong tiếng hò reo nồng nhiệt của khán giả, Boney M thật sự thăng hoa với “ngôi vương Disco” không ngai trong hơn 4 thập kỷ qua.

Tinh thần bất diệt của Boney M thật sự bùng cháy tại Vinpearl Nha Trang trong đêm liveshow hiếm hoi tại Việt Nam. Mặc dù đã trình diễn các ca khúc bất hủ Daddy Cool, River Of Babylon, Bahama Mama… hàng ngàn lần từ hơn 40 năm nay, nhưng Liz Mitchell và các thành viên trong nhóm vẫn thổi được vào từng bài hát một sinh khí mới, khuấy động bất cứ đám đông nào xung quanh họ.

Chính vì thế, không chỉ khán giả trung niên tới “Lửa mùa hè – Boney M” để được sống lại thời thanh xuân sôi nổi, hàng ngàn người yêu nhạc thế hệ 9x, những du khách nước ngoài cũng đã tới đây, đắm chìm trong không khí rực lửa của những ca khúc vượt thời gian.

Đây là lần thứ 3 nhóm nhạc Disco nổi tiếng này tới Việt Nam nhưng là lần đầu tiên Boney M có liveshow độc diễn trước người hâm mộ đất nước hình chữ S. “Lửa Mùa Hè – Boney M” đã mang đến những màn trình diễn đẳng cấp, thổi bùng cảm xúc thăng hoa của hàng ngàn khán giả Việt. Tại đêm diễn, Boney M đã khuấy động không khí cuồng nhiệt, lôi cuốn cả biển người hát theo giai điệu quen thuộc của Sunny, của Daddy Cool hay Rasputin.

Sự nhiệt tình của hàng ngàn khán giả hâm mộ có mặt tại Quảng trường thần thoại Vinpearl Land khiến Liz Mitchell rất xúc động. Bà liên tục nói “Tôi yêu các bạn” bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam.

Chia sẻ trong liveshow, nữ danh ca Liz Mitchell cho biết, bà vô cùng hạnh phúc trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, đồng thời bày tỏ ấn tượng với Vinpearl Nha Trang, nơi Boney M đã có một đêm thắp lửa mùa hè đầy cảm xúc. “Trước kia tôi chưa từng biết tới Vinpearl Resort, nhưng giờ đây tôi đã phải lòng hòn đảo xinh đẹp này” – Liz Mitchell nói.

Sau nhiều biến cố, các thành viên của nhóm Disco lừng danh nhất thế giới đã tách ra và lập nên những phiên bản khác nhau của Boney M. Tuy nhiên, chỉ có nhóm nhạc đã đến Nha Trang hôm nay do nữ danh ca huyền thoại Liz Mitchell dẫn dắt hiện tại là giữ được dấu ấn Boney M nguyên bản nhất. Đây cũng là nhóm duy nhất được ông bầu Frank Farian - người sáng lập Boney M vào năm 1970 – công nhận tên gọi chính thức. Nhờ “linh hồn” Liz Mitchell, nhóm gìn giữ được chất Boney M vẹn nguyên với cảm xúc và sự cuồng nhiệt của Disco đầy máu lửa.

Liveshow “Lửa mùa hè – Boney M” là một thành công tiếp theo của “đảo sự kiện” Vinpearl Nha Trang. Nhà tổ chức Vinpearl Nha Trang đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế. Trong tương lai, sân khấu lớn tại đảo Hòn Tre hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu khi các ngôi sao trong làng giải trí thế giới đến Việt Nam biểu diễn.

Như Biển

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boney-m-phai-long-hon-dao-ngoc-vinpearl-a239672.html