Chàng ca sĩ lịch lãm cùng dòng nhạc Bolero


Thứ 5, 04/10/2018 | 07:17


Ca sỹ Phú Quý Bolero tên thật là Nguyễn Phú Quý, anh là một trong những gương mặt mới đầy triển vọng của làng Bolaro Việt.

Ca sỹ Phú Quý Bolero tên thật là Nguyễn Phú Quý, anh là một trong những gương mặt mới đầy triển vọng của làng Bolaro Việt. Bắt đầu ghi dấn ấn khi góp mặt vào top 3 “Solo cùng Bolero” mùa giải đầu tiên, cái tên Phú Quý dần trở nên quen thuộc và được đông đảo khán giả đón nhận.

Phú Quý Bolero là một giọng ca được đánh giá cao hiện nay

Xuất hiện trên sân khấu chỉn chu, chuyên nghiệp với giọng ca đầy nội lực trong “Solo cùng bolero”, Phú Quý từng được hội đồng chuyên môn đánh giá rất cao. Chất giọng của anh khỏe nhưng không kém phần da diết, ngọt ngào. Nhờ vậy những ca khúc Bolero do Phú Quý thể hiện như được thổi hồn đầy cảm xúc.

Có lẽ ít ai biết rằng, trước khi bén duyên với Bolero và chọn đi theo con đường ca sĩ, Phú Quý từng là một vận động viên Teakwondo, Boxing với 3 lần vô địch Đông Nam Á, 2 lần vô địch quốc gia. Với khả năng võ thuật của mình, anh còn đảm nhận vị trí giảng viên dạy võ của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM. Không chỉ thế, Phú Quý còn có cơ hội tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình như: Nấc thang lửa, Bìm bịp kêu chiều, Juliet & Romeo, Tình yêu và kho báu.

Nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai và thu hút

Ngoài giọng hát đặc biệt, Phú Quý còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Anh được khán giả ưu ái gọi với các tên “Hoàng tử bolero”. Quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát, Phú Quý không ngừng học hỏi và trau chuốt khả năng âm nhạc của mình. Với anh, Nghệ thuật đòi hỏi sự nghiêm túc và đầu tư, người nghệ sĩ phải có cái tâm thì mới truyền tải được cảm xúc của mình đến khán giả.

Gần đây nhất, với chất giọng phù hợp của mình, Phú Quý đã được chọn là ca sĩ trình diễn OST của bộ phim “Chuyện đạo hát” qua ca khúc “Phận Tằm” – một sáng tác của Đạo diễn Holy Thắng.

Được biết “Chuyện đạo hát” là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Đổng Tường. Dự án phim đặc biệt nhằm kỷ niệm 100 năm Sân Khấu Cải Lương. Phim hứa hẹn sẽ cho khán giả cái nhìn chân thực về cuộc sống và suy nghĩa của những người trong nghề, cũng như của bộ môn nghệ thuật truyền thống rất riêng của người Việt mà đặc biệt là ở vùng sông nước miền Tây.

Sau khi xem xét, đoàn làm phim quyết định chọn Phú Quý là ca sĩ thể hiện OST “Phận Tằm”, vì chất giọng của nam anh khá phù hợp với tinh thần của bài hát.

Phim “Chuyện đạo hát” với ca khúc Phận Tằm được Phú Qúy Bolero thể hiện

Chia sẻ với phóng viên, nam ca sĩ bày tỏ niềm vui khi nhận được lời mời thể hiện OST phim “Chuyện đạo hát”. Anh cho biết, bản thân vốn cũng rất yêu quý nghệ thuật cải lương Việt, nên đề tài của bộ phim khá thu hút với anh. Và đúng như kỳ vọng, Phận Tằm qua giọng hát của Phú Quý đã thực sự chạm đến khán giả. OST của bộ phim là một trong những yếu tố được đánh giá khá cao, góp phần làm nên thành công của phim. Được biết, bộ phim sẽ được phát hành độc quyền trên Younglife TiVi và được bảo trợ truyền thông bởi Công ty Truyền Thông Lê Phạm.

Thời gian tới, Phú Quý cho biết anh sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp ca hát. Anh vẫn lựa chọn dòng nhạc Bolero để theo đuổi. Tin rằng trong tương lai, bằng giọng ca thật sự nổi bật và thu hút của mình, Phú Quý sẽ là cái tên được xướng danh xứng đáng trong làng Bolero Việt.

Phong Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-ca-si-lich-lam-cung-dong-nhac-bolero-a246440.html