Chàng trai 29 tuổi gây sốc trong "Bạn muốn hẹn hò" khi chia sẻ lý do bị “ế” vì… đi ngủ đúng giờ


Thứ 2, 25/09/2017 | 14:25


Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” một chàng trai 29 tuổi đến từ Bến Tre đã khiến khán giả sốc và ngỡ ngàng khi chia sẻ lý do mình bị “ế” vì… đi ngủ đúng giờ.

Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” một chàng trai 29 tuổi đến từ Bến Tre đã khiến khán giả sốc và ngỡ ngàng khi chia sẻ lý do mình bị “ế” vì… đi ngủ đúng giờ.

Chàng trai trên tên là Tiến Thành (29 tuổi), một "đại gia vườn tược" gốc Bến Tre. Theo đó, Tiến Thành tham gia trong tập 312 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng vào ngày 24/9.

Chia sẻ trong chương trình, Tiến Thành cho biết, một lý do khiến anh “ế” tới giờ chính là vì... hay đi ngủ sớm.

Ngay sau khi nghe chia sẻ trên, không chỉ khán giả mà cả hai MC Quyền Linh và Cát Tường đều không khỏi ngỡ ngàng. "Bình thường, cứ tầm 10 giờ là em đi ngủ. Tới giờ đó là tự động em buồn ngủ à", Tiến Thành cho biết. Và vì quen đi ngủ sớm nên bạn gái cũ thường hiểu lầm anh.

Tiến Thành chia sẻ vì quen đi ngủ sớm nên bạn gái cũ thường hiểu lầm anh.

Là người có tính tình điềm đạm, ít nói, Tiến Thành tham gia chương trình anh chàng mong muốn bạn gái tương lai của mình sẽ nói nhiều một chút. Đặc biệt là những khi giận dỗi hay không vui thì phải nói cho anh biết chứ không nên im lặng giữ trong lòng như cô bạn gái cũ.

Có một điều khá thú vị được mẹ anh chàng tiết lộ thêm đó là gia đình hai bên nội - ngoại của Tiến Thành đa số ở Vĩnh Long nhưng vườn tược thì ở Bến Tre, mà số lượng thì lên đến 7, 8 mẫu đất. Có lẽ chính vì vậy mà anh chàng được gọi ngay biệt danh “đại gia vườn tược".

Trước những chia sẻ thật thà của Tiến Thành, phía bên kia tấm màn nhung là cô bạn Loan Thảo (26 tuổi) cũng có hơi chút ngỡ ngàng.

Loan Thảo cũng là cô gái đến từ Bến Tre. Cô cho biết, mình là người có trí nhớ tốt, nhớ rất dai và đặc biệt là người đúng giờ. Trước những chia sẻ của Loan Thảo về việc bản thân rất dễ máu dồn lên não khi ai đó trễ hẹn mà không chịu nói tiếng nào, rất nhiều khán giả nghĩ rằng cô nàng chắc sẽ kỹ tính và khó tính.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người thân thì Loan Thảo không phải khó tính, cô nàng chỉ là được cưng chiều vì con út tron gia đình.

Cô nàng Loan Thảo cũng có những chia sẻ về mình trong chương trình

Sau những màn tìm hiểu nói chuyện với nhau, rất nhiều khán giả có mặt nhận thấy tính cách của Loan Thảo cũng khá phù hợp với Tiến Thành. Là một cô gái hoạt bát, suốt ngày líu lo nên Loan Thảo có thể bù đắp được cho sự ít nói của anh chàng “đại gia vườn tược”.

Đặc biệt là mẹ Tiến Thành rất "ưng" cô con dâu tương lai này chỉ vì cô... tên Thảo. Kết thúc cuộc tìm hiểu ngắn ngủi, Loan Thảo và Tiến Thành đã bấm nút và dành cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

“Bạn muốn hẹn hò” là game show dành cho người độc thân đang được nhiều người mến mộ hiện nay. Chương trình là nơi mai mối cho rất nhiều chàng trai, cô gái ở lứa tuổi lập gia đình nhưng chưa tìm được một nửa phù hợp. Họ đến với chương trình để có cơ hội gặp gỡ, làm quen, nếu thành đôi thì hẹn hò kết hôn còn chưa có duyên thì cũng có một kỷ niệm đẹp.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-29-tuoi-gay-soc-trong-ban-muon-hen-ho-khi-chia-se-ly-do-bi-e-vi-di-ngu-dung-gio-a203083.html