3 "mẩu" 1088 đình đám ngày nào bất ngờ hội ngộ trên đất Mỹ


Thứ 5, 31/08/2017 | 04:07


Cùng sự kiện

Ba chàng trai của 1088 - Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo vừa có dịp hội ngộ tại xứ sở cờ hoa.

Ba chàng trai của 1088 - Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo vừa có dịp hội ngộ tại xứ sở cờ hoa.

Chưa hết vui mừng khi Ưng Hoàng Phúc tái hợp cùng H.A.T trong một dự án âm nhạc kỷ niệm, người hâm mộ lại được phen thổn thức khi "3 mẩu" của 1088 ngày nào bất ngờ có dịp sánh bước.

Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo hội ngộ tại Mỹ.

Dù chỉ là một cuộc gặp gỡ tình cờ trên đất Mỹ nhân chuyến lưu diễn, hình ảnh Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo vai kề vai vẫn khiến thế hệ fan 8X, 9X đời đầu có nhiều cảm xúc.

Tình cảm của các chàng trai vẫn rất tốt sau nhiều năm.

Ra mắt từ năm 2000 với 5 thành viên, 1088 được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích trên thị trường âm nhạc Việt Nam đầu thế kỷ 21. Khác các nhóm nhạc nam trước đó của làng nhạc Việt chỉ chú trọng đến giọng hát và các bản thu âm ca khúc, 1088 được đào tạo bài bản về giọng hát và kỹ thuật biểu diễn.

Trong 2 năm hoạt động, 1088 ra mắt 3 album, không chỉ thể hiện dòng nhạc teenpop dễ nghe mà còn thử sức với những ca khúc xã hội, nhạc cách mạng… Nhóm cũng xuất hiện trong các chương trình ca nhạc được đầu tư quy mô như: Những chàng trai ca hát, Một thoáng Sài Gòn 17, cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong, chương trình từ thiện Hướng về miền Tây và đoạt giải Mai Vàng năm 2002.

Sự kiện nhóm tan rã gây chấn động làng nhạc Việt lúc đó và để tại nhiều tiếc nuối với người yêu nhạc. Hiện tại, các thành viên đều đã có sự nghiệp, gia đình của riêng mình.

Được biết, Ưng Hoàng Phúc cùng với sự tháp tùng của bà xã Kim Cương đang có chuyến lưu diễn tại các thành phố như San Jose, Seattle, Orange County… của nước Mỹ.

Ưng Hoàng Phúc đi lưu diễn cùng Kim Cương.

Đây là lần đầu tiên Ưng Hoàng Phúc và vợ xa con trai lâu đến thế. Anh chia sẻ, cậu út đã được hơn một tuổi đủ cứng cáp để vợ chồng anh yên tâm nhờ ông bà trông giúp.

Hai vợ chồng tranh thủ thời gian du lịch, lưu lại những hình ảnh kỷ niệm trong chuyến đi.

Ưng Hoàng Phúc nói, đến mỗi một thành phố được hát cho kiều bào tại đây là niềm vinh hạnh và anh luôn cố gắng hát hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. Nhân chuyến xuất ngoại lưu diễn, vợ chồng anh cũng dành thời gian tham quan cảnh đẹp và những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-mau-1088-dinh-dam-ngay-nao-bat-ngo-hoi-ngo-tren-dat-my-a200572.html