3 mỹ nhân showbiz xinh đẹp từng có quá khứ là đàn ông


Thứ 3, 16/06/2015 | 09:40


(ĐSPL) – Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh và Lan Phương là 3 mỹ nhân xinh đẹp từng có quá khứ là đàn ông.

(ĐSPL) – Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh và Lan Phương là 3 mỹ nhân xinh đẹp từng có quá khứ là đàn ông.

Không ngần ngại chia sẻ về giới tính thật của mình, 3 người đẹp chuyển giới này khiến cho nhiều người thực sự hâm mộ với nghị lực vượt qua mọi rào cản, định kiến của xã hội để được sống với đúng khao khát là chính mình.

Hương Giang Idol


Hương Giang Idol được bình chọn là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất sở hữu nét đẹp tự nhiên từ hình thể đến gương mặt hay nước da mịn màng.


Có lẽ cái tên Hương Giang được nhiều người biết đến nhiều nhất kể từ cuộc thi Vietnam Idol với những bí mật về cuộc đời mình, về quá khứ từng là “đàn ông” của mình.


Được biết, cái tên Hương Giang Idol được bắt nguồn từ việc cô mượn chứng minh thư của chị gái mình tên Nguyễn Hương Giang để tham gia cuộc thi Việt Nam Idol. Tên thực của người đẹp này là Nguyễn Minh Hiếu. Ngay từ nhỏ, cậu bé Nguyễn Minh Hiếu đã ấp ủ giấc mơ được làm phụ nữ, và cháy bỏng những cảm xúc nghệ thuật. Sau khi trở về từ Thái Lan với hình hài một cô gái, Nguyễn Minh Hiếu chính thức chinh phục giấc mơ nghệ thuật của mình.


Công khai giới tính thực trước truyền thông và khó khăn trong quá trình phẫu thật chuyển giới để được là chính mình, Hương Giang càng khiến nhiều người cảm phục nghị lực vượt qua những đau đớn về thể xác và nghị lực vượt qua những ồn ào của dư luận, những điều tiếng trái chiều khi công khai quá khứ.


Cũng chính nghị lực phi thường, giờ đây cô là một mỹ nhân có tiếng trong giới showbiz Việt.

Lan Phương


Nhắc đến người đẹp chuyển giới xinh đẹp không thể không kể tới cái tên Lan Phương. Lan Phương được biết tới từ những ngày đầu tham gia chương trình Việt Nam Next Top Model.


Có thể nói, những ngày không được sống với chính mình là những ngày tháng gian khổ nhất của Lan Phương. Mang thân xác đàn ông nhưng tâm hồn lại là con gái vì vậy ngày hạnh phúc nhất của Lan Phương có lẽ là ngày cô đủ tiền sang Thái Lan đại phẫu. Và đây có lẽ cũng là lúc thay đổi cả cuộc đời của Lan Phương.


Mặc dù bị loại khỏi cuộc chơi Việt Nam Next Top Model 2013 ngay từ những vòng đầu nhưng Lan Phương đã ngay lập tức trở thành cái tên "hot" trong làng thời trang.


Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn, luôn nổi bật tại các sự kiện nhờ vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ và đặc biệt là gương mặt giống nữ ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên. Giờ đây, Lan Phương đã có chỗ đứng vững chắc trong nghề sau nhiều cố gắng.


Có thể nói, để có được như ngày hôm nay, khẳng định mình trong xã hội, Lan Phương đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều, đi lên bằng chính đôi chân mình vượt qua định kiến xã hội để đứng lên.

Lâm Chi Khanh


Lâm Chi Khanh cũng là một trong số những người đẹp chuyển giới xinh đẹp của showbiz. Cô luôn được săn đón trong các sự kiện giải trí, sân khấu âm nhạc và cả những chương trình truyền hình thực tế thu hút cao sự quan tâm của khán giả.

[mecloud]NQJ7ZRi6OR[/mecloud]


Hơn nửa đời người phải sống với cuộc sống của người khác, cuối cùng, cô cũng đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình sau khi được trở về đúng giới tính thật của mình. Kể từ sau khi chuyển giới, tên tuổi của Lâm Chi Khanh được mọi người biết đến nhiều hơn.

Có lẽ điều hối hận nhất trong cuộc đời của cô là không phẫu thuật chuyển giới sớm hơn 10 năm để được sống với đúng tuổi thanh xuân, tuổi trẻ của chính mình.

Xem thêm video:

[mecloud]TsEgeJKYpD[/mecloud]

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-my-nhan-showbiz-xinh-dep-tung-co-qua-khu-la-dan-ong-a98631.html