Á vương Ngọc Tình tâm sự về "một cõi đi về" của riêng mình


Thứ 5, 27/07/2017 | 07:49


Lan Khuê, Nguyễn Thị Thành, Khánh Ngân đã cùng có mặt để chúc mừng Á vương Ngọc Tình lên chức ông chủ.

Lan Khuê, Nguyễn Thị Thành, Khánh Ngân đã cùng có mặt để chúc mừng Á vương Ngọc Tình lên chức ông chủ.

Tối qua, Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình đã chính thức khai trương quán cafe của riêng anh tại TP Hồ Chí Minh.

Mừng Ngọc Tình trở thành ông chủ, rất nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn bè giới giải trí thân thiết đã tới mừng cho Ngọc Tình như: Á khôi Lan Khuê, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Nguyễn Thị Thành, Hoa khôi du lịch Khánh Ngân, siêu mẫu Ngọc Quý, siêu mẫu Minh Trung, Á hậu biển Khánh Phương, Á hậu biển Bảo Như, NTK Võ Việt Chung...

Ba người đẹp The Face Nguyễn Thị Thành, Lan Khuê và Khánh Ngân.

Đã từ rất lâu rồi, dàn mỹ nhân The Face mùa 1 như Lan Khuê, Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành mới có dịp cùng xuất hiện.

Ngọc Tình đã mất gần nửa năm để hoàn thiện quán cafe mà anh vô cùng ưng ý, chuyên chở toàn bộ tinh thần, sở thích của anh. Tự tay Ngọc Tình cũng đã chăm chút cho quán cafe này từng chi tiết nhỏ, chính anh cũng đã đi học pha chế suốt thời gian qua để có thể tự tay tạo ra những công thức đồ uống đặc biệt mang phong vị riêng của "Một cõi đi về".

Đúng như tên gọi và phong cách của quán, "Một cõi đi về" của Ngọc Tình gây bất ngờ khi không hào nhoáng, hiện đại như gu thưởng thức của giới trẻ hiện nay, mà lại đi vào phong cách cổ xưa, tĩnh mặc.

Ngọc Tình chia sẻ về tâm huyết của mình.

Ngọc Tình chia sẻ, anh đặt tên quán là "Một cõi đi về" bởi anh muốn xây dựng một "cõi" bình yên với mỗi người khi bước chân vào quán. Tại đây, mọi đồ vật đều nhuốm màu thời gian, trầm mặc xưa cũ, hoàn toàn tĩnh tại, âm nhạc acoustic, theo Ngọc Tình, ngay cả đồ uống cũng được anh pha chế với phương ngôn "mộc" hoàn toàn.

Anh chia sẻ, ở ngoài kia rất nhiều bận rộn, rất nhiều bụi bặm, rất nhiều lo toan, anh mong khi đến với "cõi" của anh sẽ là cõi đi về an nhiên, tự tại, mộc mạc mà chân tình nhất. Rất nhiều người bạn đến dự khai trương đã bất ngờ khi "gu" của Ngọc Tình lại trầm mặc đến thế.

Ngọc Tình gửi gắm mơ ước của anh vào công việc kinh doanh, đồng thời cũng là chốn đi về yêu thích của anh sau các công việc tìm kiếm, đào tạo người mẫu, ứng viên thi các cuộc thi Hoa hậu, Nam vương quốc tế và công việc biểu diễn thời trang của riêng anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-vuong-ngoc-tinh-tam-su-ve-mot-coi-di-ve-cua-rieng-minh-a197389.html