Bad Boys Blue gặp tai nạn nghiêm trọng, hủy show tại Việt Nam


Thứ 2, 06/03/2017 | 04:33


Ban nhạc Bad Boys Blue đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) hôm 3/3.

Thông tin chính thức từ BTC chương trình Bad Boys Blue & Sandra, ban nhạc Bad Boys Blue đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) hôm 3/3 trong điều kiện trời mưa, tuyết dày và đường rất trơn.

Ban nhạc nổi tiếng Bad Boys Blue.

Tuy toàn bộ ban nhạc và lái xe đều an toàn nhưng nam ca sĩ chính là John McInerney bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện với một cú va chạm rất lớn.

John McInerney được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất và sau đó phải chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật phần xương đùi bị gãy. Mặc dù rất đau đớn trên giường bệnh nhưng ca sĩ chính của Bad Boys Blue đã trực tiếp gọi điện cho Ban tổ chức để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này.

Hiện tại, anh đang được theo dõi và tích cực điều trị và sẽ được đưa về nhà tại Warsaw trong ngày 5/3, đồng nghĩa với việc các show của Bad Boys Blue tại Nga trong dịp này cũng sẽ bị hủy. Như vậy Bad Boys Blue sẽ không thể tham gia show diễn cùng với Sandra tại Việt Nam vào ngày 11/3 tại Hà Nội như dự định.



Cận cảnh chiếc xe chở ban nhạc Bad Boys Blue sau khi gặp tai nạn.

Trên fanpage chính thức của Bad Boys Blue, những hình ảnh đăng tải cho thấy đây là một tai nạn rất nghiêm trọng nhưng rất may là không xảy ra thương vong. Tuy nhiên, John McInerney sẽ phải mất nhiều thời gian nằm trên giường bệnh. Anh bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả Hà Nội, vì đã rất háo hức và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho show diễn nhưng đã không thể tới Việt Nam.

Liên hệ với đại diện BTC, ông Nguyễn Thùy Dương cho biết “Chúng tôi rất tiếc với sự cố này của ban nhạc Bad Boys Blue và mong nhận được sự cảm thông từ phía khán giả, đặc biệt là những fan của Bad Boys Blue. Đây là lúc chúng ta dành những động viên chia sẻ chân thành nhất dành cho cho nghệ sĩ và mong nghệ sĩ sẽ sớm bình phục”.

Ông cũng khẳng định, với tất cả sự yêu mến của khán giả Việt Nam dành cho chuỗi Legend Concert trong suốt thời gian qua, với trách nhiệm của một nhà sản xuất và nỗ lực đem đến cho khán giả một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc, đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra sẽ được chuyển đổi thành “Sandra Live in Concert” với những màn trình diễn tuyệt vời nhất của Sandra – nữ hoàng nhạc Pop đình đám của thập niên 80 – 90.

Về phần mình, Sandra Ann Lauer cũng bày tỏ sự chia sẻ rất lớn tới thành viên ban nhạc Bad Boys Blue. Nữ ca sĩ của Heaven Can Wait khẳng định rằng vẫn sẽ đến Việt Nam biểu diễn cùng với toàn bộ ekip của mình, những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu nước Đức cùng đoàn vũ công chuyên nghiệp nhất. Liveshow Sandra với thời lượng chương trình 2 tiếng sẽ hội tụ toàn bộ những ca khúc đình đám nhất của nữ hoàng nhạc Pop nóng bỏng một thời.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bad-boys-blue-gap-tai-nan-nghiem-trong-huy-show-tai-viet-nam-a183041.html