Máy bay trình diễn Trung Quốc lao xuống đồng, cả đội bay tử nạn


Thứ 6, 16/09/2016 | 08:45


(ĐSPL) - Máy bay hạng nhẹ do Trung Quốc chế tạo đã rơi trong màn trình diễn ở thành phố Trạch Gia Trang, miền bắc nước này, làm toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng.

(ĐSPL) - Một máy bay hạng nhẹ do Trung Quốc chế tạo đã rơi trong màn trình diễn ở thành phố Trạch Gia Trang, miền bắc nước này, làm toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng.

Hiện trường máy bay rơi ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc. - Ảnh: Chinanews.

Vnexpress dẫn tin Xinhua cho biết, máy bay LE-500 đã rơi xuống một trang trại phía nam đường băng sau khi kết thúc bay biểu diễn tại Triển lãm Hàng không dân dụng Thạch Gia Trang 2016 ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc.

Theo TTXVN, vụ việc xảy ra lúc vào lúc 16 giờ 2 phút hôm 15/9, và khiến 4 người thiệt mạng gồm một phi công, ba hành khách.

Vụ tai nạn cũng đã gây ra tiếng nổ lớn cùng những cột khói cuộn lên, tuy nhiên không gây ra thiệt hại về người dưới mặt đất.

Lính cứu hỏa, cảnh sát và lính cứu thương đã nhanh chóng tới hiện trường, sơ tán người dân. Giới chức đang điều tra nguyên nhân máy bay rơi. Máy bay gặp nạn do tập đoàn Công nghiệp Hàng không của Trung Quốc (AVIC) chế tạo.

Triển lãm Hàng không dân dụng Thạch Gia Trang 2016 khai mạc hôm 13/9 và sẽ bế mạc vào hôm nay (16/9). Sự kiện có 150 chiếc máy bay tham gia đến từ hơn 50 doanh nghiệp chế tạo và vận hành máy bay dân dụng trong, ngoài Trung Quốc.

GIA BẢO (Tổng hợp)
Nguồn: Người Đưa Tin

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]atCpqpnC8D[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-trinh-dien-trung-quoc-lao-xuong-dong-ca-doi-bay-tu-nan-a148115.html