Bạn gái Kim Hyun Joong bịa chuyện mang thai, đối mặt với nguy cơ ngồi tù


Thứ 5, 19/01/2017 | 04:08


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Văn phòng công tố Seoul đưa ra thông báo vào ngày 18/1, cho biết bạn gái cũ Kim Hyun Joong sẽ bị kiện với tội danh gian lận và phỉ báng.

(ĐSPL) - Văn phòng công tố Seoul đưa ra thông báo vào ngày 18/1, cho biết bạn gái cũ Kim Hyun Joong sẽ bị kiện với tội danh gian lận và phỉ báng.

Vụ kiện tụng kéo dài và chứa đựng những tình tiết như phim truyền hình giữa bạn gái cũ và ngôi sao Kpop Kim Hyun Joong vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, tòa án lại công bố thêm những tình tiết bất ngờ về sự việc khiến cho nhiều người vô cùng hoang mang và ngỡ ngàng.

Scandal nổ ra vào năm 2015 khi cô Choi công bố với dư luận rằng cô đã bị Kim Hyun Jong bạo hành nhiều lần, thậm chí ép cô phải phá thai.

Tiết lộ này lập tức gây ra sóng gió lớn đối với Kim Hyun Joong, gần như chôn vùi sự nghiệp đang trên đà phát triển của anh. Nam ngôi sao nhận vô số lời buộc tội, chỉ trích, thậm chí là xúc phạm từ phía cư dân mạng.

Cô Choi đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo Kim Hyun Joong bạo hành.

Kể cả khi Kim Hyun Joong tuyên bố nhập ngũ sau đó, anh vẫn không tránh khỏi "búa rìu dư luận" và trở thành ngôi sao bị ghét nhất nhì xứ Hàn.

Tuy vậy, những kết luận điều tra mới đây của văn phòng công tố khiến cho nhiều người phải nhìn nhận lại sự việc, và Kim Hyun Joong có thực sự là kẻ tội đồ như nhiều người đã gán cho anh trước nay hay không?

Theo đó, văn phòng công tố kết luận, nhưng cuộc trò chuyện Kakao Talk, kết quả khám thai và chứng nhận sảy thai đều là giả. Sau khi điều tra cụ thể tất cả những bằng chứng đã được đưa ra, kết luận cuối cùng là cô Choi - bạn gái cũ Kim Hyun Joong không hề mang thai trong khi cô này lại tuyên bố bị sảy thai.

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong nhiều lần tố cáo anh với truyền thông.

Trong khi đó, Kim Hyun Joong dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 11/2 tới. Nhiều người đặt câu hỏi về tính hợp pháp của đứa trẻ được sinh ra vào tháng 9/2015 và công nhận là con của nam ca sĩ vào tháng 12/2015.

Những lời dối trá của cô Choi không chỉ khiến Kim Hyun Joong phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù, phải hủy bỏ toàn bộ công việc mà còn khiến anh mất đi danh dự, hình ảnh đã dày công xây dựng, và gần như sống trong địa ngục trong suốt thời gian qua.

Với những kết luận này, cô Choi sẽ bị truy tố hình sự vì tội bịa đặt, gian lận nhằm phỉ báng, bôi nhọ danh dự của Kim Hyun Joong.

Phiên tòa xét xử đầu tiên dành cho cô Choi sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2017.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-kim-hyun-joong-bia-chuyen-mang-thai-doi-mat-voi-nguy-co-ngoi-tu-a178758.html