Bất ngờ khả năng ca hát của loạt diễn viên đình đám xứ Hàn


Thứ 4, 26/07/2017 | 01:27


Cùng sự kiện

Không chỉ diễn xuất tuyệt vời những ngôi sao đình đám xứ xở kim chi này còn khiến fan bất ngờ vì khả năng ca hát không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Không chỉ diễn xuất tuyệt vời những ngôi sao đình đám xứ xở kim chi này còn khiến fan bất ngờ vì khả năng ca hát không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Gong Yoo

Không chỉ đặt hết trái tim và tinh thần vào các vai diễn trong phim, chàng “yêu tinh” Gong Yoo còn thể hiện mình có khả năng ca hát vô cùng “chất lượng” không thua kém ai khi thể hiện ca khúc “Second Firt Love” ( nhạc phim Findding Mr.Destiny) và “Because It’s You” (nhạc phim Big ) cùng hàng loạt các ca khúc khác tại fan meeting.

Lee Min Ho

Ít ai biết được rằng nam thần đình đám hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho đã từng phát hành 2 album “My Everything” (2013) và “Song For You” (2014). Anh chàng cũng từng thể hiện nhạc phim cho các bộ phim mình tham gia như: Vườn Sao Băng, Người Thừa Kế, Thợ săn tiền thưởng…

Mới đây nhất, Lee Min Ho cũng chiêu đãi fan một single mới mang tên “Always” để chia sẻ cảm xúc cũng như lòng biết ơn của mình đến khán giả trước khi tạm ngưng sự nghiệp để tham gia nghĩa vụ quân sự.

Kim Soo Hyun

Cha của Kim Soo Hyun được biết đến là giọng ca chính của của nhóm nhạc rock Seven Dolphins vào thập niên 1980. Kim Soo Hyun cũng thừa hưởng khả năng cảm thụ âm nhạc và giọng hát ngọt ngào từ cha của mình. Thời gian học đại học, anh chàng cũng thể hiện giọng hát của mình bằng cách tham gia khá nhiều vở nhạc kịch.

Với chất giọng đầm ấm, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào, Kim Soo Hyun không chỉ “hớp hồn” fan bằng kĩ năng diễn xuất ấn tượng mà còn bởi chất giọng tuyệt vời mà anh chàng truyền tải thông qua các bài hát mà mình thể hiện.

Minh chứng là anh chàng đã thu về cho mình bộ sưu tập những ca khúc ấn tượng như: “Dream High” và “Dreaming” (Dream High OST), “The one and only you” (The moon embracing the sun OST), “In front of your house” và “Promise” (You who came from the stars OST).

Park Seo Joon

Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng diễn xuất cực đỉnh, Park Seo Joon còn được nhà sản xuất tin tưởng giao cho nhiệm vụ thể hiện phần OST cho các bộ phim khi anh sở hữu một giọng hát trầm ấm và tinh tế.

Các bản nhạc phim đình đám của Park Seo Joon phải kể đến như: “Letting you go” (nhạc phim Kill Me Heal Me), “Come into my heart” (nhạc phim Witch's Romance), “Long Way” (nhạc phim She Was Pretty), “Out tears” (nhạc phim Hwarang: The Beginning). Ngoài ra, Park Seo Joon từng gây chú ý với khả năng trình diễn sân khấu trong bộ phim truyền hình đầu tay “Dream High 2”.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook được biết đến là một trong những diễn viên hành động xuất sắc nhất màn ảnh Hàn hiện nay, nhưng ít ai biết rằng anh chàng đã từng là một diễn viên nhạc kịch tài năng. Anh để lại trong lòng khán giả yêu nhạc kịch nhiều tác phẩm như “Fire and I”, “Thrill Me”, “The Days”, và “Jack the Ripper”…

Có lẽ cũng vì từng tham gia trong lĩnh vực nhạc kịch nên anh chàng rất tự tin khi góp giọng trong các bản OST trong các bộ phim mình tham gia như “Five Finger”, “Empress Ki” “Healer”, “First seven Kisses” hay mới đây nhất là “Suspicious Partner”. Bên cạnh đó, Ji Chang Wook cũng từng xuất hiện trên chương trình “Yoo Hee Yeol’s Stretchbook” – 1 chương trình âm nhạc bao gồm talkshow và các màn trình diễn trực tiếp.

Park Bo Gum

Ngay từ khi còn nhỏ Park Bo Gum đã yêu thích chơi đàn piano và tham gia phục vụ tại nhà thờ của mình với tư cách là một nghệ sĩ dương cầm và một thành viên trong nhóm hòa nhạc.

Anh trở thành thực tập sinh từ khi học cấp hai dưới công ty SidusHQ. Mặc dù ước mơ của Park Bo Gum là trở thành ca - nhạc sĩ thế nhưng công ty lại muốn hướng anh theo nghề diễn xuất. Tuy nhiên, niềm đam mê với ca hát của Park Bo Gum vẫn rất mãnh liệt.

Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là việc anh chàng đã từng phát hành bản OST đầu tiên trong bộ phim truyền hình “Moonlight Drawn by Clouds” và khiến không ít người “xao xuyến” bởi giọng hát ngọt ngào của mình. Hơn thế, anh chàng cũng từng biểu diễn trên “Music Bank” và tại các buổi họp fan của mình.

Kang Ha Neul

Từng tạo dấu ấn thông qua các tác phẩm “The Heirs”, “Misaeng” và “Twenty”, Kang Ha Neul là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của khán giả xứ kim chi. Thế nhưng, nếu yêu thích anh chàng này thì hẳn ai cũng biết rằng bên cạnh khả năng diễn xuất, Kang Ha Neul còn sở hữu giọng hát đáng kinh ngạc.

Cũng giống như Ji Chang Wook, Kang Ha Neul bắt đầu tham gia sân khấu nhạc kịch trước khi diễn xuất trên màn ảnh rộng. Với thâm niên diễn nhạc kịch từ khi còn nhỏ và chính thức bước lên sân khấu lớn lúc mới tròn 16 tuổi nên anh chàng rất tự tin khi thể hiện các ca khúc nhạc phim trong các bộ phim như: “Monstar”, “Angel Eyes”, “C’est si bon, Dongju: The Portrait of a Poet”, và “Like for Likes”… Bên cạnh đó, Kang Ha Neul còn khiến fan hâm mộ điêu đứng vì khả năng chơi guitar tài tình của mình.

Lee Jun Ki

Không chỉ diễn xuất giỏi, Lee Jun Ki còn chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào của mình. Anh đã phát hành bốn mini album “My Jun”, “My Style” (2006), “J Style” (2009), “Compliment” (2012) và “Case by Case” (2013).

Bên cạnh đó, Lee Jun Ki còn tham gia vào vở nhạc kịch “Voyage of Life” ngay cả khi đang phục vụ trong quân đội. Ngoài ra, các fan còn được thưởng thức ca khúc nhạc phim Arang and the Magistrate mang tên “One Day” do Lee Jun Ki thể hiện.

Jang Geun Suk

Nhắc đến Jang Geun Suk khán giả nghĩ tới hình ảnh chàng thủ lĩnh nhóm nhạc ANJell kỳ quái, lạnh lùng và đẹp trai do anh thủ vai trong phim “You’re beautiful”. Sở hữu khả năng ca hát đặc biệt, không khó khi Jang Geun Suk có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn.

Anh cũng đã phát hành nhiều album tại Nhật Bản và thể hiện các ca khúc nhạc phim của nhiều bộ phim mà mình tham gia như: “You Are Beautiful”, “Love Rain”, “Beethoven Virus”. Jang Geun Suk cũng là một phần của bộ đôi hip-hop với DJ Big Brother được gọi là Team H ra mắt năm 2013.

Joo Won

Không chỉ mê hoặc fan hâm mộ bởi khả năng diễn xuất, Joo Won còn sử dụng “bảo bối” của mình là giọng hát ấm áp để tấn công trên mọi trận địa. Xuất thân từ một diễn viên nhạc kịch, nên khả năng hát của Joo Won là chuyện… khỏi bàn. Bởi vậy, mỗi khi tham gia hát nhạc phim trong những tác phẩm do mình diễn xuất, Jo Won lại khiến fan “điên đảo”.

Joo Won từng đảm nhận hát nhạc phim cho các bộ phim như: “King of Baking”, “Kim Takgu”, “Bridal Mask”, “Bungo: Stories of Desire”, “7th Grade Civil Servant”, “Good Doctor”, “Cantabile Tomorrow” và nhận được sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Park Shin Hye

Cùng với diễn xuất, Park Shin Hye cũng được đào tạo về hát và nhảy. Nữ diễn viên được phát hiện sở hữu tài năng ca hát khi tham gia “You’re beautiful”. Giọng ca trong trẻo và đầy cảm xúc của nữ diễn viên xinh đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ngoài một số ca khúc trong “You’re beautiful”, Park Shin Hye còn tham gia bộ phim ca nhạc “Heartstrings” và trình diễn không ít ca khúc ấn tượng. Cô nàng còn phát hành các single như “My Dear” (2014), “Dreaming A Dream” (2015),… và tham gia góp giọng trong OST các bộ phim như “The Heirs”, “Pinocchio”,…

Lee Sung Kyung

Không chỉ là người mẫu, sở hữu khả diễn năng diễn xuất tốt, cô nàng sinh năm 1990 này còn có một giọng hát không thể chê vào đâu được. Không chỉ vậy, với niềm đam mê âm nhạc, cô nàng còn học piano từ năm 7 tuổi và rèn luyện trong một thời gian rất dài.

Lee Sung Kyung còn hợp tác với các ca sĩ đình đám như The Paper với ca khúc “I Love You”, Eddy Kim với ca khúc “My Lips like Warm Coffer” và Psy với ca khúc “Last Scene”. Ngoài ra cô nàng cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình “King Of Mask Singer” với một giọng hát đáng kinh ngạc.

Kim Go Eun

Kim Go Eun từng khiến fan hâm mộ “điêu đứng” khi thể hiện giọng hát quyến rũ của mình qua ca khúc “Attraction” (nhạc phim Cheese In The Trap) và “Let Sleeps” (nhạc phim Canola).

Cô nàng cũng từng cover ca khúc “Meet Him Among Them” của nữ ca sĩ gạo cội Lee Sun Hee trong bộ phim đình đám “Goblin” mà mình tham gia. Ngoài ra, Kim Go Eun còn thể hiện tài năng ca hát của mình tại các buổi fan meeting và chương trình truyền hình.

Park Bo Young

Không chỉ có ngoại hình dễ thương, nụ cười đầy năng lượng, diễn xuất thu hút người xem, mà Park Bo Young còn có giọng hát ngọt ngào như kẹo ngọt. Nữ diễn viên từng thể hiện giọng hát của mình trong bộ phim “A Werewoft Boys”.

Ngoài ra người hâm mộ cũng được thưởng thức giọng hát của Park Bo Young qua các bản nhạc phim như: “Era of Freedom” (nhạc phim Scandal Makers), “Boiling Youth” (nhạc phim Hot Young Bloods) hay “Leave” (Nhạc phim Oh My Ghost).

Goo Hye Sun

Giấc mơ ban đầu của Goo Hye Sun là trở thành một ca sĩ khi cô thành lập một ban nhạc với một vài người bạn từ trường đại học. Cô đã được đào tạo dưới trướng DSP Media và SM Entertainment trước khi chuyển sang công ty hiện tại của mình là YG Entertainment.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực diễn xuất, cô còn tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như đạo diễn, họa sĩ, người dẫn chương trình, nhà văn… và tất nhiên không thể kể đến ca hát.

Nữ diễn viên đã từng thể hiên các bản nhạc phim như: “Love Story” (nhạc phim Pure 19),“Fly Again” (nhạc phim Take Care of Us, Captain). Bên cạnh đó, Goo Hye Sun còn khiến fan xuýt xoa khi tự sáng tác và trình bày các ca khúc trong album “Breath” (2009) và các single “Brown Hair” (2010), “Marry Me” (2012), “Flying Galaxy” (2013)…

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-kha-nang-ca-hat-cua-loat-dien-vien-dinh-dam-xu-han-a197182.html