Bất ngờ trước nhan sắc thật của bà lão "hóa phép" thành thiếu nữ


Thứ 2, 25/05/2015 | 14:52


(ĐSPL) - Nhan sắc thật của chủ nhân bức ảnh bà lão "hóa phép" thành thiếu nữ - Nguyễn Phạm Bích Trâm đã khiến nhiều người xem bất ngờ.

(ĐSPL) - Nhan sắc thật của chủ nhân bức ảnh bà lão "hóa phép" thành thiếu nữ - Nguyễn Phạm Bích Trâm đã khiến nhiều người xem bất ngờ.

Gần đây, hình ảnh về một bà lão da nhăn nheo đặt cạnh một cô gái trẻ xinh đẹp đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định đó là 2 con người hoàn toàn khác nhau nhưng một số người lại cho rằng đây chỉ là sản phẩm công nghệ.

Chủ nhân của bức ảnh này là cô gái mang tên Nguyễn Phạm Bích Trâm (sinh năm 1990).

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, chủ nhân của bức ảnh này là cô gái mang tên Nguyễn Phạm Bích Trâm (sinh năm 1990), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về bức ảnh gây tranh cãi đó, Bích Trâm cho biết: "Bức ảnh về bà già hốc hác đó là được Bích Trâm dùng phần mềm trong điện thoại chỉnh sửa, cũng chỉ là để giải trí trong lúc chờ diễn.

Hình ảnh xinh đẹp của Bích Trâm khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Bức ảnh này đã được Bích Trâm thực hiện từ hồi tháng 3 vừa qua và bản thân cũng rất ngạc nhiên nó lại gây được nhiều sự chú ý vào thời điểm này".

Được biết, Bích Trâm cũng đã có được một số giải thưởng rất ấn tượng, trong đó đáng chú ý chính là ngôi vị Hoa hậu tài năng tại Hoa hậu việt nam 2010. Công việc chính hiện tại của Bích Trâm là làm diễn viên và người mẫu. 

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Kinh ngạc bà mẹ 65 tuổi mà vẫn sinh tư

[mecloud]oaLddR0lPy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-nhan-sac-that-cua-ba-lao-hoa-phep-thanh-thieu-nu-a95841.html