Bí ẩn cuộc tình Á hậu Hoàng My với em chồng Tăng Thanh Hà


Thứ 5, 14/05/2015 | 00:10


(ĐSPL) - Á hậu Hoàng My từng vướng phải tin đồn có mối quan hệ đặc biệt với Phillip Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà.

(ĐSPL) - Á hậu Hoàng My từng vướng phải tin đồn có mối quan hệ đặc biệt với Phillip Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà.

Chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng cả hai thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều sự kiện của gia đình Phillip Nguyễn - em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà.

Hoàng My được cho là hẹn hò với Phillip Nguyễn khoảng 2 năm trước khi "lộ diện" trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9/2012. Tại buổi công chiếu phim Hừng Đông 2 Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ đến dự như đôi tình nhân thực sự.


Trong một buổi tiệc khai trương cửa hàng thời trang của gia đình Phillip, Hoàng My và Phillip Nguyễn cũng xuất hiện tình tứ bên nhau và thoải mái cho cánh săn ảnh chụp hình.



Hà Tăng và Hoàng My cũng tỏ ra rất thân thiết. Trong lễ rước dâu của Hà Tăng ngày 11/11/2012, Hoàng My cũng xuất hiện trong vai trò đặc biệt, với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai trong lễ rước dâu vào buổi sáng.

Kể từ khi có mối quan hệ tình cảm với Phillip Nguyễn, Hoàng My thân thiết với Tăng Thanh Hà và gia đình nhà người yêu. Trong tất cả các sự kiện liên quan đến việc kinh doanh của nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn, cô đều góp mặt.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2013 Tăng Thanh Hà sẽ trở thành chị em “cọc chèo” trong gia đình nổi tiếng giàu có.

Tuy nhiên, sau đó Hoàng My đã sang Mỹ du học về điện ảnh. Cô dự định sẽ tham gia khóa học ngắn hạn nhưng sau đó đã quyết định đăng ký học thêm 1 năm nữa. Sau khi trở về, thời gian gần đây người hâm mộ không còn thấy Hoàng My và Phillip Nguyễn quấn quýt bên nhau như trước và trong sự kiện gần đây 2 người cùng tham gia nhưng không còn đứng gần nhau.

Nhiều thông tin bên lề cho biết Hoàng My và Phillip Nguyễn "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm yêu nhau mặn nồng.


Phillip Nguyễn sinh năm 1986, là người Philippines gốc Việt. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt, và được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

Trước những thông tin trên, Á hậu Hoàng My chia sẻ với phóng viên Dân trí: “Đó chỉ là những thông tin mang tính phỏng đoán. Những thông tin phỏng đoán đó đi kèm theo những cái tít (title) báo đôi khi khiến tôi giật mình, tôi chỉ biết… phì cười. Có một vài người thân đọc báo đã gọi điện chúc mừng tôi làm tôi có thêm những… trận cười”.


Á hậu cũng bày tỏ sự lo lắng: “Tôi cảm thấy e ngại khi thông tin đi quá xa vì đã có những cái tên được nêu ra cùng với những thông tin khác về họ. Người đưa tin cứ “hồn nhiên” đưa tin mà không biết những thông tin mình đăng tải đúng hay hoàn toàn sai sự thật. Những người được nhắc đến, có thể họ không quen với việc phải đối diện với những thông tin thuộc thể loại “showbiz” như thế này”.

Về người đàn ông đi cùng mình, Phillip Nguyễn, Hoàng My cho biết, đó là một người bạn của người đẹp. “Thật kỳ cục khi một lần đi xem ca nhạc với một người bạn rồi sau đó cuộc sống của bạn bị xáo trộn. Xin hãy trả lại sự bình yên cho người bạn của tôi”.


Việc sẽ trở thành chị em “cọc chèo” với diễn viên Tăng Thanh Hà được Hoàng My chia sẻ: “Có một người như chị Tăng Thanh Hà trong gia đình chắc sẽ rất vui và thú vị, nhưng tôi rất tiếc, thông tin đó hoàn toàn là sự thổi phồng. Tôi sẽ vẫn còn “độc thân vui tính” đến khi tôi hoàn tất khóa học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York vào năm tới”.

Hoàng My chỉ nói ngắn gọn: “Về tình yêu, tôi chỉ có thể chia sẻ với những người yêu thương tôi rằng, tôi đang hạnh phúc”.

Sau một năm học tập tại New York Film Academy, Los Angeles (Mỹ), kết thúc khoá học vừa rồi Hoàng My vinh dự được nhà trường thông báo nhờ kết quả học tập tốt, Hoàng My được nằm trong nhóm sinh viên danh dự của trường (Student of Honor).

“Hiện tại, tôi đang tạm ngưng khoá học Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành làm phim để về Việt Nam góp mặt trong hai dự án: tham gia tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với vai trò giám đốc đối ngoại và dự án phim Tèo em 2 trong vai trò đồng sản xuất. Tôi dự định sẽ về Mỹ và tiếp tục công việc học tập vào cuối năm nay” – Hoàng My chia sẻ trên báo VnExpress.

THANH THANH (Tổng hợp)

[mecloud]qSmvMFZhdH[/mecloud]

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thời kỳ sến súa khoe giọng hát

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-tinh-a-hau-hoang-my-voi-em-chong-tang-thanh-ha-a94259.html