+Aa-
    Zalo

    Bị báo Thái chê "chơi không đẹp", Tuấn Hưng nói gì?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Cư dân mạng Thái Lan đang xôn xao với mái tóc mới của Tuấn Hưng và cho rằng nam ca sĩ này thực hiện lời hứa chưa trọn vẹn. Tuấn Hưng lý giải về mái tóc mới này.

    (ĐSPL) – Cư dân mạng Thái Lan đang xôn xao với mái tóc mới của Tuấn Hưng và cho rằng nam ca sĩ này thực hiện lời hứa chưa trọn vẹn. Mới đây, Tuấn Hưng lý giải về mái tóc mới này.

    [mecloud]xznQCZR8oL[/mecloud]

    Với phát ngôn mạnh miệng trước trận đấu của ĐT U23 Việt Nam với U23 Thái Lan “Nếu Việt Nam thua Thái, tôi sẽ cạo trọc đầu”, Tuấn Hưng khiến cư dân mạng chú ý và mong chờ đến trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Thái Lan.

    Tuy nhiên, niềm tin tưởng vào ĐT U23 Việt Nam của Tuấn Hưng đã không được trọn vẹn khi Việt Nam thua Thái Lan với tỉ số 1-3. Sau trận đấu này, cụm từ “Tuấn Hưng cạo trọc đầu” đã gây sốt trên mạng. Cư dân mạng cũng thi nhau chia sẻ những hình ảnh Tuấn Hưng cạo trọc đầu.

    Và giữ đúng lời hứa của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã "xuống tóc" tại một salon của người Việt tại Đức. Những khoảnh khắc "lịch sử" này, rất nhiều bạn bè của ca sĩ Tuấn Hưng đã quay lại để làm kỉ niệm.

    Mái tóc mới của Tuấn Hưng khiến nhiều người quan tâm.

    Mái tóc mới của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Những hình ảnh về mái tóc mới được Tuấn Hưng chia sẻ ngay sau đó nhận được bão like trên mạng xã hội Facebook. Nhiều fan khen anh khá đẹp trai, cá tính với kiểu đầu mới.

    Có thể nói, lời tuyên bố của Tuấn Hưng và sự kiện Tuấn Hưng cạo trọc đầu còn hot hơn cả trận đấu của ĐT U23 Việt Nam mà nam ca sĩ này đặt niềm tin chiến thắng. Cái tên Tuấn Hưng cũng được dư luận Thái Lan quan tâm sau tuyên bố sẽ “xuống tóc” nếu U23 Việt Nam thua.

    Mới đây, hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên bìa cùng HLV Kiatisak trong bài viết của tờ báo lâu đời nhất Thái Lan Thai Rath với tựa đề “Lấy niềm tin từ đâu ra để ngôi sao ca nhạc Việt Nam tuyên bố sẽ cạo đầu nếu đội nhà thua trận?!”. Và câu chuyện ca sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu sau lời tuyên bố cũng là một trong những chủ đề tranh luận của trang mạng Football Tactical ở Thái Lan.

    Tuấn Hưng "xuống tóc" nhận nhiều ý kiến chê bai của người Thái.

    Nhiều người Thái đã chia sẻ ý kiến của mình và cho rằng Tuấn Hưng thực hiện lời hứa không trọn vẹn, việc Tuấn Hưng xuống tóc giống như cắt tóc hơn là cạo đầu. Bên cạnh đó, rất nhiều cổ động viên Thái cũng tỏ ra không hài lòng về việc thực hiện lời hứa này của Tuấn Hưng.

    “Sự kiện này có thể được xem như một cơn địa chấn 8,7 độ richte khiến các cổ động viên phải chú ý. Và anh ta đã thực hiện lời hứa của mình một cách không trọn vẹn. Từ clip gửi lên trên mạng, việc xuống tóc của Tuấn Hưng giống như cắt tóc hơn là cạo đầu”, trang diễn đàn bóng đá này chia sẻ.

    [mecloud]v2WS64YYvW[/mecloud]

    Mới đây, trước những ý kiến về mái tóc mới của mình, dù đang bận rộn cho tour lưu diễn ở Đức nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian lý giải về việc cắt tóc vì tình yêu bóng đá này. Nam ca sĩ cho biết anh cắt tóc một phần vì U23 Việt Nam và một phần để giống con trai Su Hào của mình.

    Mặc dù mái tóc mới này khiến anh không còn được đẹp trai, quyến rũ như trước nữa nhưng nó khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ như chính được tình yêu bóng đá, với đội tuyển U23 Việt Nam của anh.

    “Có thể nó không còn được đẹp trai hay là có phần quyến rũ như trước nữa nhưng tôi nghĩ rằng đây cũng là một mái tóc mới rất mạnh mẽ, chứng tỏ tình yêu của tôi với bóng đá, với U23 Việt Nam”, Tuấn Hưng chia sẻ về mái tóc mới của mình.

    Trước đó, khi chia sẻ bức ảnh cắt tóc giữ đúng lời hứa của mình, Tuấn Hưng cũng cho biết đây hành động chứng tỏ là tình yêu bóng đá của anh và cũng là một chút động lực anh muốn dành cho U23 Việt Nam cùng với niềm tin ĐT U23 Việt Nam sẽ mang chiến thắng về cho nước nhà tại SEA Games 28

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bao-thai-che-choi-khong-dep-tuan-hung-noi-gi-a98242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.