+Aa-
    Zalo

    Bị đạo diễn mắng vì đến trễ, và đây là cách mà Xuân Bắc phản ứng

    ĐS&PL Việc Xuân Bắc đến trễ họp báo gần 2 giờ đồng hồ đã khiến đạo diễn Việt Thanh quở trách: "Anh không tôn trọng mọi người!".

    Việc Xuân Bắc đến trễ họp báo gần 2 giờ đồng hồ đã khiến đạo diễn Việt Thanh quở trách: "Anh không tôn trọng mọi người!".

    Buổi họp báo đêm nhạc "Ấm tình nghệ sĩ" của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đã diễn ra vào cuối tuần qua với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Tiến Thọ, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thu Huyền, diễn viên hài Trà My, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

    Được biết, đây là chương trình tạo nguồn kinh phí cho công tác thiện nguyện, tri ân các nghệ sĩ lão thành có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống sẽ có sự tham gia của 60 nghệ sĩ trong cả nước như: NSND Hồng Vân, Lan Hương, Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Minh Quân,…

    Các nghệ sĩ đều tham gia trên tinh thần không nhận cát-xê. Tất cả số tiền thu từ việc bán vé sẽ được sử dụng để giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ấm tình nghệ sĩ sẽ có những tiểu phẩm hài, những bài hát, điệu múa, tiểu phẩm để tôn vinh người nghệ sĩ.

    Là một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn cùng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, "Ấm tình nghệ sĩ" thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

    Tuy vậy, một sự cố nhỏ xảy ra tại buổi họp báo công bố chương trình đã khiến nhiều người chú ý. Đó là việc NSƯT Xuân Bắc - một trong những thành viên của ban tổ chức xuất hiện muộn tới gần 2 tiếng sau khi buổi họp báo bắt đầu.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc. Ảnh: Hải Bá

    Ngay khi xuất hiện, Xuân Bắc đã gửi lời xin lỗi với toàn thể nghệ sĩ và các nhà báo có mặt vì sự chậm trễ của mình. Trong khi phát biểu và chia sẻ về chương trình, nam nghệ sĩ cũng một lần nữa nhấn mạnh: “Xuân Bắc xin lỗi các anh em nghệ sĩ , các nhà báo, BTC có mặt trong chiều nay”.

    Không chỉ có vậy, đến buổi tối cùng ngày diễn ra buổi họp báo, Xuân Bắc đã có một chia sẻ hóm hỉnh và không kém phần chân thành trên trang cá nhân về sự cố đi muộn hồi chiều.

    Nam nghệ sĩ viết: “Thật là xấu hổ và buồn cho bạn! Là một nghệ sỹ, là người trong ban tổ chức, là người cần phải chủ xị cùng với Đạo diễn- BTC- các Nghệ sỹ để họp bàn triển khai công việc cho Chương trình “Ấm tình Nghệ sỹ”. Ấy vậy mà đến muộn 1 tiếng 45 phút. Bao nhà báo và anh em nghệ sĩ chờ đợi! Xấu hổ lắm bạn ạ. Dù đã có lời xin lỗi nhưng như thế là chưa đủ đâu! Và dù bạn có việc đột xuất không dừng được thì bạn cũng phải một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình và hãy biểu diễn thật hay trong chương “Ấm tình Nghệ Sỹ” để không phụ lòng mọi người nhé. Lúc đến muộn Đạo diễn có nói: “Anh không tôn trọng mọi người”.

    Dù là không phải thế nhưng bạn cũng không thanh minh mà phải chấp nhận lời mắng mỏ ấy từ đạo diễn tài năng ghê gớm. Bạn ấy là mình! Xuân Bắc xin lỗi các anh em nghệ sỹ, các nhà báo, BTC”.

    Thời gian gần đây, việc nghệ sĩ Việt đi muộn tại sự kiện đã thu hút sự chú ý, trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Mặc dù mắc lỗi, thái độ của mỗi người sau đó cũng ảnh hưởng rất lớn đối với hình ảnh của họ trong mắt khán giả.

    Sự chân thành nhận lỗi và thẳng thắn đối mặt với sự phê bình từ đồng nghiệp của Xuân Bắc đã khiến nhiều người thông cảm cho anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dao-dien-mang-vi-den-tre-va-day-la-cach-ma-xuan-bac-phan-ung-a191641.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan