Bi kịch mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký: Yêu thì gặp đàn ông vũ phu, cưới thì chồng ngoại tình


Thứ 2, 31/07/2017 | 12:45


Cùng sự kiện

Sau vài lần yêu đương và kết hôn, Điền Lệ quyết định "chỉ yêu chứ không cưới".

Sau vài lần yêu đương và kết hôn, Điền Lệ quyết định "chỉ yêu chứ không cưới".

Điền Lệ (Lily Tien) sinh năm 1967 là một MC truyền hình, minh tinh màn bạc nổi tiếng ở Đài Loan, quê gốc Sơn Đông, hiện mang quốc tịch Trung Quốc. Bước vào làng giải trí từ sớm. Điền Lệ nhanh chóng ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim đình đám.

Bắt đầu đóng phim từ 1982, đã đoạt giải thưởng Kim Chung dành cho nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2002, đến nay Điền Lệ đã đảm nhiệm các vai diễn trong hàng trăm phim nhựa và truyền hình, trong đó có các phim nổi tiếng như "Ỷ thiên đồ long ký" (1984), "Kịch thuyết Từ Hy" (1992), "Thanh mai trúc mã" (1994), "Thi công kỳ án" (1996), "Người tình thiên sứ" (2006), "Hãy yêu em lần cuối" (2011)…

Ngày ấy, Điền Lệ là ngôi sao được săn đón nhất nhì Đài Loan.

Sự nghiệp của Điền Lệ thuận lợi bao nhiêu thì đường tình của cô lại long đong bấy nhiều. Điều Lệ từng chia sẻ cuộc đời cô toàn gặp "đàn ông tồi".

Đoạn tình 4 năm với "Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào kết thúc vì bạo lực

Trong khoảng thời gian hoàng kim nhất, Điền Lệ ở bên cạnh "Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào. Chuyện tình của cả hai ngày ấy được đánh giá là đẹp nhất nhì làng giải trí Đài Loan bởi cả hai đều là những ngôi sao hạng A.

Sau khi yêu nhau 1 năm, Điền Lệ và Mã Cảnh Đào chuyển về chung sống công khai mặc dù chưa kết hôn. Chưa từng tổ chức hôn lễ nhưng mọi người trong showbiz đều mặc định họ là vợ chồng, Mã Cảnh Đào và Điền Lệ cũng vô cùng vui vẻ với sự "hiểu nhầm" này.

Mỗi lần được phóng viên hỏi chuyện kết hôn, Mã Cảnh Đào đều cho biết cả hai đang tính chuyện kết hôn và sinh con. Vì thế nhiều người tin rằng chuyện tình của Mã Cảnh Đào và Điền Lệ sẽ có một cái kết hoàn hảo.

Chuyện làng sao - Bi kịch mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký: Yêu thì gặp đàn ông vũ phu, cưới thì chồng ngoại tình

Tuy nhiên, sau 4 năm bên nhau, Điền Lệ bất ngờ tuyên bố chia tay. Ngày ấy, làng giải trí Đài Loan vô cùng bất ngờ với quyết định của Điền Lệ bởi Mã Cảnh Đào được xem là người đàn ông cùng cô đi qua tuổi thanh xuân.

Không trực tiếp nói về chuyện bị bạo hành nhưng Điền Lệ cho biết Mã Cảnh Đào là người có xu hướng bạo lực. Mặc dù rất yêu thương Điền Lệ nhưng Mã Cảnh Đào thường xuyên không làm chủ được bản thân, khi nóng nẩy sẽ không kiểm soát được hành động.

Điền Lệ kể bốn năm sống chung, cô luôn cam chịu. Cô muốn nén nhịn vì quá yêu Mã Cảnh Đào. Nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng quá giới hạn, nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký đành tuyên bố chia tay.

Người con gái đi qua 2 lần đò

Sau khi chia tay Mã Cảnh Đào, Điền Lệ mất nhiều năm để quên đi người cũ. Một thời gian sau, Điền Lệ gặp Tống Sở Du và qua lại yêu đương.

Chuyện tình ngày ấy của Điền Lệ và Tống Sở Du khá bình lặng, cô cũng ngại ngần không công khai nhiều trên báo chí. Trải qua cuộc tình 4 năm với Mã Cảnh Đào, Điền Lệ trở nên dè dặt hơn và cũng sợ hãi hôn nhân.

Chuyện làng sao - Bi kịch mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký: Yêu thì gặp đàn ông vũ phu, cưới thì chồng ngoại tình (Hình 2).

Cả hai người bên nhau thời gian dài nhưng Điền Lệ thường xuyên né tránh chuyện kết hôn. Cô thẳng thắn thừa nhận mình từng sợ hãi hôn nhân nên khi yêu nhau cô có đề nghị với Tống Sở Du là chỉ yêu nhưng không cưới. Đáp lại tâm tư của Điền Lệ, Tống Sở Du cũng chiều theo và nói rằng chỉ cần cô thích thì anh sẽ làm theo.

Sau này, xúc động với sự tinh tế, chiều chuộng của Tống Sở Du, Điền Lệ quyết định về chung một nhà với anh. Những tưởng, có được một người chồng yêu chiều mình Điền Lệ sẽ hạnh phúc nhưng may mắn lại chưa đến với người đẹp họ Điền.

Điền Lệ chia sẻ, cô không ngờ khi yêu Tống Sở Du chung thủy đến vậy nhưng khi cưới lại ngoại tình. Chính cô đã phải chứng kiến cảnh chồng mình qua đêm với một nữ tiếp viên hàng không ở khách sạn, mà chính là nơi cô tận tay đặt phòng cho chồng của mình.

"Anh ta ra ngoài có phụ nữ khác, cũng là giọt nước tràn ly khiến chúng tôi ly hôn", cô trải lòng.

Sau khi chia tay Tống Sở Du, Điền Lệ sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Những năm đầu tại Đại lục, người đẹp phải tự bươn chải, đối diện với làng giải trí đầy cạnh tranh. Những ngày ấy, đều có Lý Vũ Trạch bên cạnh và giúp đỡ.

Rung động trước sự chân thành của Vũ Trạch, Điền Lệ đã quyết định kết hôn với nam diễn viên Vũ Trạch.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng kết thúc khi hai người có nhiều điểm khác biệt. Chia sẻ về đoạn tình này, Điền Lệ cho biết mặc dù yêu thương nhau nhưng sự khác biệt của cả hai là rào cản lớn nhất. Họ không thể hòa hợp từ quan điểm tới việc nói chuyện.

Sau khi chia tay Vũ Trạch, Điền Lệ quyết định sống độc thân. Cô cho biết mình chưa từng mất niềm tin vào tình yêu nhưng hôn nhân cô xin từ chối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-my-nhan-y-thien-do-long-ky-yeu-thi-gap-dan-ong-vu-phu-cuoi-thi-chong-ngoai-tinh-a197767.html