+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh vẻ gợi cảm sắc sảo của em gái Jennifer Phạm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nụ cười tỏa nắng cùng với đôi mắt sắc sảo là điểm cộng cho Jacqueline Phạm - em gái Jennifer Phạm.

    (ĐSPL) – Nụ cười tỏa nắng cùng với đôi mắt sắc sảo là điểm cộng cho Jacqueline Phạm - em gái Jennifer Phạm.


    Jacqueline Phạm là em gái Hoa hậu Jennifer Phạm. Khá kín tiếng trong cuộc sống riêng vì vậy ít người biết Jacqueline Phạm là em gái của Jennifer Phạm.


    Chỉ sau khi có một vài bức ảnh hiếm hoi được công bố, mọi người mới biết đến Jennifer Phạm có 2 em, một em trai và một em gái là Jacqueline Phạm.


    Có thể nói, em gái của Jennifer Phạm không hề thua kém nhan sắc của chị. Thậm chí, cô còn đẹp và gợi cảm hơn chị với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt sắc sảo.


    Nếu như đôi mắt lờ đờ luôn luôn là điểm trừ của Hoa hậu Jennifer Phạm thì em gái cô lại hoàn toàn khác và đây cũng chính là điểm cộng cho Jacqueline Phạm.


    Bên cạnh đó, Jacqueline còn sở hữu nụ cười tỏa nắng và đường cong đầy quyến rũ. Jacqueline có nhiều nét giống chị Jennifer Phạm như khuôn miệng và nụ cười.


    Được biết, để có nụ cười tươi và tỏa nắng như vậy, em gái Jennifer đã phải đi niềng răng và chấp nhận sống với “hàm răng sắt” này trong một thời gian dài.


    Mặc dù niềng răng cười sẽ rất xấu nhưng cô vẫn không ngần ngại, giấu giếm điều này, tự tin chụp hình với nụ cười tỏa nắng.


    Sau khi bỏ những hình ảnh niềng răng, em gái Jennifer trở nên rạng rỡ, xinh xắn hơn rất nhiều. Hiện tại, cô luôn tự tin với nụ cười của mình. Và chính nụ cười tươi tắn này đã giúp cho nhan sắc của Jacqueline trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết bởi “con gái đẹp nhất khi họ cười”.


    Do sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nên Jacqueline có nhiều nét "Tây" hơn chị gái Jennifer. Dù không có gương mặt thon trái xoan như chị gái nhưng Jacqueline vẫn mang nét đẹp Tây hơn cuốn hút ánh nhìn người đối diện.


    Không những vậy, cô có phong cách trẻ trung, năng động và lôi cuốn hơn chị gái Jennifer của mình. Tuy nhiên, so về vóc dáng thì Jacqueline có chiều cao trung bình, không mấy nổi trội. Hiện tại, em gái của Jennifer đang học tại Westminster, California.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]SUHIB0RACe[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ve-goi-cam-sac-sao-cua-em-gai-jennifer-pham-a98294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.