Căn hộ đặc biệt của nữ MC "một nách 3 con"


Thứ 6, 09/10/2015 | 23:03


(ĐSPL) – Gia đình nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đang sống trong một căn hộ cao cấp, được trang trí theo phong cách Châu Âu.

(ĐSPL) – Gia đình nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân đang sống trong một căn hộ cao cấp, được trang trí theo phong cách Châu Âu.

[mecloud]EXmXz2QsnB[/mecloud]


Trước đây, Ốc Thanh Vân cùng chồng sống trong một chung cư Him Lam Nam Khánh (Q.8, TP.HCM). Tuy nhiên sau khi mang bầu bé Cola, gia đình nữ MC đã phải chuyển sang sinh sống ở một căn hộ cao cấp hạng sang, rộng hơn để cho các con có thể chơi đùa.

Hiện nay, nữ diễn viên cùng chồng và 3 con sống trong căn hộ có diện tích 240m2, mang phong cách Châu Âu hiện đại.


Căn hộ của gia đình cô đặc biệt hơn so với những căn hộ khác vì tầng 12 và tầng 13 thông nhau. Nếu như bình thường những căn hộ khác đến tầng 12 có lầu rồi đến tầng 13 thì căn hộ của cô thông giữa 2 tầng này và không có thang máy đến tầng 13 bởi người ta kiêng con số 13. Do đó, tầng 13 mà gia đình nữ ca sĩ sống được gọi là tầng 2 của tầng 12.


Nếu như mọi người kiêng số 13 thì gia đình Ốc Thanh Vân lại không kiêng cữ gì bởi số 13 là một con số đặc biệt với cô, là ngày cưới và cũng là ngày sinh của 2 bé nhà nữ diễn viên này.



Nội thất trong không gian nhỏ của Ốc Thanh Vân vô cùng hút mắt và được cô chăm chút khá tỉ mỉ.


Tất cả đồ đạc trong nhà đều là những đồ đạc thông minh. Để tránh các con không lục được đồ đạc nên tất cả đồ đều có ngăn kéo để có thể giấu đồ vào trong.


Ngoài ra, trong ngôi nhà nữ MC được chú ý bởi những kỉ niệm gắn bó với cô từ nhỏ. Những đồ kỉ niệm đó đều được cất vào tủ kính có tay nắm ở cao để các con không thể với được.


Chiếc đàn piano hay bể nuôi rùa đều là những vật vô cùng ý nghĩa với bà mẹ 3 con này và gắn bó với cô nhiều năm qua. Chiếc đàn piano là chiếc đàn của mẹ cô đã tặng lại cho cô. Còn con rùa giống như một kỉ vật tình yêu đến tận bây giờ mà ông xã tặng.



Không gian trong căn hộ của nữ diễn viên được trang trí vô cùng ấm cúng, sang trọng. Màu sắc được chia theo từng không gian. Hầu hết đồ đạc trong phòng khách đều sử dụng màu trắng và được tạo điểm nhấn bằng một số vật dụng màu đen. Phòng khách rộng rãi, tràn ngập ánh sáng.


Quầy bar tiện nghi và xinh xắn, được gia đình nữ diễn viên sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm cúng.



Trong không gian bếp đầy đủ những vật dụng nấu ăn tiện nghi và được bày trí hợp lý. Bàn ăn bằng gỗ đen có tấm trải hoa văn đỏ hài hòa với chiếc đèn chùm màu đỏ lộng lẫy phía trên.



Những trang trí hay nội thất trong nhà được nữ diễn viên chăm chút từng li từng tí một. Ngay cả, cầu thang dẫn lên các phòng ngủ cũng được cô tỉ mỉ và thực hiện kỳ công làm bằng gỗ với cửa nhỏ màu trắng khắc hình Ốc và Rùa. Hình đám cưới của và những hình ảnh chụp cả gia đình cũng được treo và đặt xung quanh nhà, thể hiện một không gian ấm áp và tràn đầy yêu thương, hạnh phúc.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]P6TqpwFU0n[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-dac-biet-cua-nu-mc-mot-nach-3-con-a114236.html