Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng "cạch mặt" Quang Lê là ai?


Thứ 4, 01/07/2015 | 12:20


(ĐSPL) – Chàng trai bán kẹo kéo dạo Trọng Nghĩa đang là tâm điểm quan tâm bởi sự tranh giành của 2 ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

(ĐSPL) – Chàng trai bán kẹo kéo dạo Trọng Nghĩa đang là tâm điểm quan tâm bởi sự tranh giành của 2 ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

[mecloud]cQb81N4Euv[/mecloud]

2 ngày nay cái tên Trọng Nghĩa hay chàng trai bán kẹo kéo đang là tâm điểm chú ý của mọi người. Nhiều người tỏ ra vô cùng thắc mắc bởi anh chàng này là ai, có sức mạnh “khủng khiếp” như thế nào mà cả 2 cả sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê phải tranh giành. Thậm chí, một trong bộ tứ quyền lực của The Voice vì anh chàng này mà lên tiếng thẳng thừng trên Facebook cá nhân “cạch mặt” đàn em của mình.

Không những vậy, vì chàng trai bán kẹo kéo này mà mâu thuẫn giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đến nay càng ngày càng lớn. Mặc dù nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã lên tiếng trong một bài báo, giải quyết sự việc vô cùng chuyên nghiệp, bình tĩnh và lịch sự nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lấy đó là lời giải thích thỏa đáng. Anh tiếp tục tung ra status và những tin nhắn để tố cáo thêm việc nam ca sĩ Quang Lê “hớt tay trên” “gà” của mình.


Được biết chàng trai bán kẹo kéo này tên là Trọng Nghĩa sinh năm 1993 ở Long Khánh, Đồng Nai và làm nghề hát rong, bán kẹo kéo ở Đồng Nai. Trọng Nghĩa được cộng đồng mạng biết đến và yêu thích qua các ca khúc cover lại của ca sĩ Đan Nguyên để hát rong, bán kẹo kéo cho mọi người nghe. Biệt danh "Đan Nguyên đường phố" và "Đan Nguyên kẹo kéo" là những cái tên mà mọi người yêu mến anh và giọng hát của anh dành tặng.

Từ nhỏ, Trọng Nghĩa đã có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình, quê hương. Anh rất yêu thích ca hát và có ao ước một ngày được trở thành ca sĩ. Anh cũng thường xuyên biểu diễn những ca khúc trữ tình mộc mạc trước bạn bè, người thân. Và với chất giọng mộc mạc, cảm xúc, lay động trái tim người nghe, đặc biệt là khá giống giọng ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, những ca khúc cover của Trọng Nghĩa được rất nhiều người yêu thích.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Nghĩa vô cùng khó khăn, ba mất từ lúc còn nhỏ bởi vậy khi học xong lớp 12, Nghĩa đã đi học nghề sữa chữa ô tô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Có lẽ cái tên Trọng Nghĩa thực sự được đông đảo mọi người biết đến từ vụ lùm xùm của 2 ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt. Tuy nhiên, trước đó và đầu tháng 6, nhiều người cũng đã biết đến chàng trai bán kẹo kéo này khi anh xuất hiện trong liveshow "Đối mặt 2" tại TP.Hồ Chí Minh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và được “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ với báo giới ngay trong buổi tối hôm đó.

Cũng trong chương trình, chàng trai trẻ sinh năm 1993 này đã sóng đôi cùng Mr. Đàm song ca ca khúc "Thành phố buồn" và "Lời đắng cho cuộc tình".

Trọng Nghĩa sóng đôi cùng Mr. Đàm song ca ca khúc "Thành phố buồn" và "Lời đắng cho cuộc tình".

Theo tin tức, trong một lần xuống Long Thành (Đồng Nai), Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình nghe được giọng hát của Trọng Nghĩa và quyết định tạo điều kiện để chàng trai bán kẹo kéo được hát trong liveshow của mình. Đàm Vĩnh Hưng đã đưa Nghĩa lên Sài Gòn vài ngày trước khi liveshow diễn ra để tập luyện và chuẩn bị trang phục.

“Đó là khi anh Hưng về Đồng Nai biểu diễn. Vô tình anh Hưng thấy mình đang hát trong một quán ăn. Anh ấy gọi mình lại khen mình có chất giọng và quyết định tạo cơ hội cho mình lên Sài Gòn tham gia liveshow Chuyến tàu hoàng hôn tại sân khấu Lan Anh. Lúc ấy, mình như muốn “điên lên” vì hạnh phúc. Anh Hưng không chỉ là một ca sĩ lớn, một ông hoàng nhạc Việt mà còn là một người đàn ông có trái tim cao cả, nồng hậu, chân thành”, chàng ca sĩ hát rong chia sẻ trong một bài báo.

Về mối quan hệ của Trọng Nghĩa với nam ca sĩ Quang Lê, theo như chia sẻ của giọng ca Đập vỡ cây đàn thì anh và Nghĩa đã quen nhau hơn 6 tháng khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Khi đó, một người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và giới thiệu Nghĩa với Quang Lê.

Nhận thấy giọng hát của Nghĩa giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên hải ngoại mà Quang Lê đã gợi ý Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát "úp" lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả. Quang Lê cũng đã hứa nếu clip của chàng trai bán kẹo kéo được cư dân mạng yêu thích thì anh sẽ giúp đỡ, chỉ đường để thành công hơn.


Cũng chia sẻ trong một bài báo, Quang Lê cho biết: “Nếu tôi đã ký hợp đồng mà anh Hưng vẫn thuyết phục được Nghĩa, tôi sẵn sàng xé ngay giao ước để Nghĩa đi theo anh Hưng. Nghĩa là người có quyền chọn lựa và tôi tôn trọng điều đó. Hãy cứ xem đây như một cuộc thi The Voice ngoài đời thực và thí sinh có quyền lựa chọn đơn vị nào họ thích để đỗ bến”.

Có thể nói, chàng trai bán kẹo kéo có sức hút rất lớn và khiến cho cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đều muốn giúp đỡ. Không những vậy, Nghĩa còn là người có quyền chọn lựa bến đỗ của mình giống như cuộc thi The Voice.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]mMnlxdxW1f[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ban-keo-keo-khien-dam-vinh-hung-cach-mat-quang-le-la-ai-a100448.html