"Choáng váng" với gia tài triệu đô của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên


Thứ 7, 25/03/2017 | 03:21


Cùng sự kiện

Nhìn vào khối tài sản đắt giá của "anh Bo" Đan Trường và vợ anh - nữ doanh nhân Thủy Tiên, ai nấy cũng đều phải giật mình kinh ngạc.

Nhìn vào khối tài sản đắt giá của "anh Bo" Đan Trường và vợ anh - nữ doanh nhân Thủy Tiên, ai nấy cũng đều phải giật mình kinh ngạc.

Là một trong những cái tên khá kỳ cựu của làng giải trí Việt, Đan Trường đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thành tích đáng nể đối với một ca sĩ.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng của nam ca sĩ cũng vô cùng viên mãn khi anh và bà xã Thủy Tiên vừa đón con trai đầu lòng cách đây không lâu. Đặc biệt, với điều kiện của mình, Đan Trường và Thủy Tiên nhất định sẽ dành cho con trai sự chăm sóc tốt nhất.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt đang sở hữu một khối tài sản đồ sộ tại Mỹ, khiến cho nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

Được biết, sau khi Thủy Tiên hạ sinh bé trai đầu lòng, gia đình cô đã chuyển về căn biệt thự xa hoa như lâu đài vừa được xây dựng ở San Jose, California. Vì có diện tích rộng và thiết kế công phu, nên biệt thự phải mất 3 năm để hoàn thành thi công.



Biệt thự của vợ chồng ca sĩ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng. Phòng khách có diện tích rộng, đủ để vợ chồng ca sĩ tổ chức những buổi tiệc tại nhà.


Thủy Tiên cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế.





Khung cảnh nguy nga, lộng lẫy của biệt thự khiến ai được chiêm ngưỡng cũng đều phải choáng ngợp.



Khi Thủy Tiên và bé Thiên Từ xuất viện, Đan Trường đã mang xe sang tới đón hai mẹ con về nhà mới.


Bé Thiên Từ cũng được bà ngoại tặng cho một chiếc siêu xe màu trắng với thiết kế hiện đại, sang trọng, trị giá trên 1 tỷ đồng.


Và đây chỉ là một số trong dàn xe hạng sang trong gara nhà Đan Trường - Thủy Tiên.


Không chỉ vậy, cặp vợ chồng cũng sở hữu một chuỗi nhà hàng ẩm thực kinh doanh khá thành công tại Mỹ. Thậm chí, Đan Trường và Thủy Tiên còn định mở rộng chuỗi nhà hàng này tại một số tiểu bang ở Mỹ và cả Việt Nam.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-gia-tai-trieu-do-cua-vo-chong-dan-truong---thuy-tien-a185304.html