Chồng Tăng Thanh Hà đăng ảnh hạnh phúc bên vợ kỷ niệm 6 năm ngày cưới


Thứ 2, 05/11/2018 | 03:48


Cùng sự kiện

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã đưa lên trang cá nhân bức ảnh cùng Tăng Thanh Hà nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã đưa lên trang cá nhân bức ảnh cùng Tăng Thanh Hà nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Trên Instagram cá nhân, Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Tăng Thanh Hà, kèm dòng chú thích: "Celebrating 6 years" (Tạm dịch: Kỷ niệm 6 năm).

Louis Nguyễn đăng ảnh nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Bên cạnh đó, Hà Tăng liên tục cập nhật trên Instagram chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng ông xã. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" ý nhị đặt hashtag "anniversary" để người hâm mộ biết được ý nghĩa đặc biệt của chuyến đi chỉ có hai người này.

Tăng Thanh Hà đăng ảnh du lịch ở Nhật cùng hashtag "anniversary".

Ngày 4/11/2012, Tăng Thanh Hà cùng doanh nhân Louis Nguyễn đã bí mật tổ chức đám cưới ở Philipiness. Sau đó đúng 1 tuần, vào ngày 11/11/2012, siêu đám cưới của "ngọc nữ màn ảnh Việt" và Louis Nguyễn được diễn ra hoành tráng ở TP.HCM thu hút lớn sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông.Những chia sẻ này của Louis Nguyễn - Hà Tăng đã mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Có thể thấy, trong suốt 9 năm yêu và 6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ trọn vẹn được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Kể từ khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật hơn. Thời gian chủ yếu cô dành cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Huyền Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-tang-thanh-ha-dang-anh-hanh-phuc-ben-vo-ky-niem-6-nam-ngay-cuoi-a250133.html