+Aa-
    Zalo

    Chung Hân Đồng hẹn hò bạn trai đại gia mới?

    ĐS&PL Nghi vấn hẹn hò của Chung Hân Đồng và doanh nhân trẻ Tần Phấn đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

    Nghi vấn hẹn hò của Chung Hân Đồng và doanh nhân trẻ Tần Phấn đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

    Gần đây, Chung Hân Đồng bị ghi lại hình ảnh xuất hiện bên đại gia trẻ tuổi người Thượng Hải Tần Phấn. Ngay lập tức, những nghi vấn và bàn tán xung quanh chuyện hẹn hò của thành viên Twins đã trở thành tâm điểm dư luận.


    Tin đồn hẹn hò của hai người đã được lan truyền từ cuối năm 2017, nhưng phải đến khi những hình ảnh khá thân mật của Chung Hân Đồng và Tần Phấn trong một buổi thi đấu bóng rỗ gần đây được ghi lại thì mọi người mới bắt đầu tin vào chuyện yêu đương của họ.

    Trong ảnh, Tần Phấn thậm chí còn đưa tay chạm vào tai Chung Hân Đồng, một cử chỉ không phải là bạn bè bình thường có thể làm.


    Được biết, Tần Phấn kém tuổi Chung Hân Đồng nhưng đã có một sự nghiệp khá hoành tráng khi sở hữu công ty riêng, nhiều bất động sản, siêu xe và cả phi cơ.


    Tuy vậy, những người yêu mến Chung Hân Đồng cũng không khỏi lo lắng vì vị doanh nhân mới 30 tuổi này cũng có một tình sử khá lừng lẫy. Các fan lo lắng Chung Hân Đồng vẫn chưa gặp được chân tình, kết quả lại tan rã không vui như những lần trước.

    Scandal lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy đã qua từ lâu nhưng nó vẫn là vết nhơ trong cuộc đời của Chung Hân Đồng, khiến cô có lần từng nghẹn ngào thốt lên "Chưa từng có người nói muốn kết hôn với tôi". Mối tình 5 năm và tất cả yêu thương chân thành trao cho Trần Quán Hy lúc ấy khiến cho khi sóng gió nổ ra, rất nhiều người đã sợ rằng Chung Hân Đồng không thể trụ vững.

    Sau đó, khi cô sánh đôi bên doanh nhân gốc Hàn Tyler Kwon và nhận được lời chúc phúc của Thái Trác Nghiên, rất nhiều người đã hy vọng đây là bến đỗ bình yên của A Kiều. Dẫu vậy, cuối cùng hai người vẫn đường ai nấy đi vì nhiều cách biệt, Chung Hân Đồng lại tiếp tục lẻ bóng.

    Chính vì vậy, lần này khi tin đồn hẹn hò dấy lên, những người yêu mến Chung Hân Đồng đã cảm thấy lo lắng nhiều hơn là háo hức.

    Phía Chung Hân Đồng đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là bạn, còn các fan hy vọng Chung Hân Đồng sẽ có sự lựa chọn sáng suốt hơn bởi sau tất cả cô xứng đáng có được hạnh phúc của mình.

    Ảnh: Eastweek

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-han-dong-hen-ho-ban-trai-dai-gia-moi-a185104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan