Chuyện hy hữu của 4 người đẹp thi hoa hậu


Thứ 6, 14/10/2016 | 04:00


Kỳ Duyên, Phạm Hương, Mỹ Linh và Nam Em đều tự tin mặc lại váy cũ, đã từng có người sử dụng để đi thi hoa hậu.

Kỳ Duyên, Phạm Hương, Mỹ Linh và Nam Em đều tự tin mặc lại váy cũ, đã từng có người sử dụng để đi thi hoa hậu.

Vài năm trở lại đây, xu hướng mặc váy cũ đi thi hoa hậu trở thành 1 trào lưu đầy thú vị, được đông đảo người đẹp ưa chuộng.

Không chỉ dừng lại ở các cuộc thi trong nước, ngay cả khi tranh tài ở các đấu trường nhan sắc quốc tế, các mỹ nhân đều không ngại mặc lại những bộ cánh đã từng được sử dụng.

Trong nước: 2 người đẹp mặc váy cũ đều đăng quang hoa hậu

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là 1 trong số những người đẹp đi đầu trong mốt mặc lại váy cũ đi thi nhan sắc.

Cụ thể năm 2014, chân dài gốc Nam Định tự tin ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Dù không phải nhân tố được chú ý ở các vòng loại, nhưng với sự bức phá và nỗ lực đúng thời điểm, Kỳ Duyên đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc trang phục dạ hội giống MC cùng tên trong chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Ngay khi sở hữu vương miện cao quý, hoa hậu Kỳ Duyên bị nhiều người phát hiện mặc trang phục dạ hội gần giống với bộ đầm từng được nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên sử dụng.

Với điểm trùng hợp khá thú vị, công chúng cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên đã "cố tình" mặc "nhái" đàn chị cùng tên để gặp nhiều may mắn tại đêm thi quyết định của "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Ngay sau nhiệm kỳ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hoa hậu kế vị Đỗ Mỹ Linh cũng bị phát hiện mặc váy cũ trong đêm đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bị phát hiện mặc váy cũ trong đêm đăng quang.

Lần này, Đỗ Mỹ Linh mặc trang phục "na ná" á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2014" Huyền My – người được cho có nhiều điểm tương đồng nhan sắc với tân hoa hậu.

Thi quốc tế: Mặc váy cũ sẽ được chú ý nhiều?

Năm 2015, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" Phạm Hương vinh dự được đại diện cho Việt Nam tranh tài tại "Miss Universe" - cuộc thi nhan sắc lớn nhất, nhì thế giới.

Ở các hoạt động bên lề, mỹ nhân gốc Hải Phòng liên tục nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của các hoa hậu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, thậm chí là cả những chuyên gia sắc đẹp, nổi tiếng thế giới.

Phạm Hương "đụng hàng" với Đặng Thu Thảo, Huyền My.

Được biết, dù chuẩn bị 1 lượng trang phục khá lớn để thay đổi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, song Phạm Hương đã không ngại mặc lại bộ đầm khoe được vẻ đẹp hình thể, làn da từng được cả hoa hậu Đặng Thu Thảo và á hậu Huyền My mặc đi sự kiện trong nước.

Dù không gặp may mắn như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh khi mặc váy cũ đi chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc, song Phạm Hương cũ để lại nhiều ấn tượng bởi sự tự tin, dám mặc những bộ đồ ưa thích mà không sợ bị chê bai là "đụng hàng".

Trong hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi "Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2016" đang diễn ra tại Philippines, đại diện Việt Nam là hoa khôi Nam Em cũng vô tư xuất hiện trước đám đông khi mặc lại chiếc váy tua rua màu vàng ánh kim bắt bắt từng được hoa hậu Phạm Hương diện khi đi sự kiện diễn ra cách đây không lâu.

Nam Em mặc lại trang phục của Phạm Hương để đi thi quốc tế.

Giống như đàn chị, hiện tại, Nam Em cũng đang nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè quốc tế trong lần đầu tiên đại diện quốc gia "đem chuông đánh xứ người".

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]q6ZW8o4R4J[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-hy-huu-cua-4-nguoi-dep-thi-hoa-hau-a165886.html