+Aa-
    Zalo

    Công bố danh tính sao hạng A có HIV gây chấn động Hollywood

    ĐS&PL Thông tin Charlie Sheen có HIV đang gây chấn động Hollywood, bởi ông từng là ngôi sao hạng A thắng nhiều giải thưởng danh giá.

    Thông tin Charlie Sheen có HIV đang gây chấn động Hollywood, bởi ông từng là ngôi sao hạng A thắng nhiều giải thưởng danh giá.

    Sau thời gian gây xôn xao, danh tính siêu sao Hollywood có HIV nhưng che giấu bệnh tình đã chính thức được công bố. Trước đó, nhân vật này thường được nhắc đến dưới cái tên C.S khiến nhiều người đoán mò đây có thể là viết tắt của Charlie Sheen hoặc Sean Penn.


    Theo bài viết mới nhật cập nhật bởi The National Enquirer, C.S được xác nhận là Charlie Sheen - siêu sao hạng A tự hào công khai lối sống bê tha của mình. Được biết, Charlie Sheen đã kết hôn 3 lần và từng sống chung với nhiều diễn viên phim cấp 3. Sau khi biết bản thân mang trong mình căn bệnh thế kỉ, ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục tìm đến phụ nữ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.


    "Charlie đã quan hệ với rất nhiều phụ nữ từ khi nhiễm HIV nhưng lại không thông báo với họ về nguy cơ bị lây nhiễm", một nguồn tin đã cho hay. Ngoài ra, trong đoạn băng độc quyền mà The National Enquirer thu thập được, vợ sắp cưới của Charlie Sheen, đồng thời là diễn viên phim sex đã tức giận hét lớn: "Anh để em tiếp xúc với HIV trong suốt 1 năm rưỡi sao!". Cũng theo nguồn tin trên, nam diễn viên đã không thông báo với bạn gái về căn bệnh thế kỉ, mà đợi đến 4 tháng sau khi họ hẹn hò mới cho cô biết sự thật.

    Trang tin trên còn công khai nhiều tình tiết gây sốc như Charlie Sheen dùng tiền mua nhà tặng người tình, buộc họ phải im lặng sau thời gian quan hệ không an toàn với ông, đồng thời ông đã chi vài triệu đô để báo chí không tiết lộ thông tin ra ngoài. Với chương trình Anger Management của Charlie Sheen vừa ngưng lên sóng vào năm 2014, trong vụ Sony bị tin tặc tấn công năm 2014 đã để lộ ra một tin nhắn nhắc đến ông: "thật khó cho một người vừa nghiện rượu, vừa có HIV nhưng vẫn phải quay ít nhất 40 tập (cho chương trình) 1 năm".

    Charlie Sheen bên Denise Richards (trái - sau khi ly hôn cô thì ông phát hiện mình nhiễm bệnh) và Brook Mueller (phải - cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đến nay).

    Siêu sao hạng A cùng bạn gái cũ Kelly Preston (trái - chia tay năm 1989) và Scottine Ross (hôn thê - người gần đây phát hiện ra căn bệnh của ông và hủy bỏ đám cưới).

    2 tiếng sau khi bài viết được công bố, NBC News đưa ra thông báo Charlie Sheen sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp vào sáng thứ 3 (giờ địa phương) nhưng không nói rõ nam diễn viên sẽ chia sẻ về vấn đề gì. Tờ People nhanh chóng tiếp nhận vụ việc và liên hệ với quản lý hàng đầu tại Hollywood - Howard Bragman. Người này đã xác nhận: "Sheen đang được điều trị, nhiều người xung quanh anh đã biết về căn bệnh thế kỉ. Nó đã tồn tại được một thời gian, và anh ấy cảm thấy không thoải mái khi nhắc đến nó. Để anh trải lòng về nó quả thật rất khó... Tôi đã biết chuyện lâu rồi, và tôi không hề thấy ngạc nhiên. Tôi thấy thương anh vì nỗi đau anh đang phải gánh chịu. Tôi hy vọng anh sẽ là tấm gương đối với mọi người trên thế giới. Đây là căn bệnh có thể lây nhiễm cho bất cứ ai".


    Charlie Sheen vốn là nhân vật được cư dân mạng đồn đoán được một thời gian trước khi danh tính C.S thực sự được công bố. Nguyên nhân là bởi nam tài tử giàu có này từng không ít lần vướng vào nhiều vụ bê bối, và chính ông cũng không thấy xấu hổ với lối sống của mình. Ví dụ, trong phiên tòa trốn thuế năm 1995, ông từng thừa nhận mình đã chi 53.000 đô cho "gái bán hoa" chỉ trong 15 tháng từ năm 1991 đến 1993.

    Vào năm 1998, ông phải nhập viện vì sốc thuốc khi tiêm trực tiếp cần sa vào người - và đây là điều ông đã thừa nhận trong một buổi phỏng vấn vào năm 2004 với The Telegraph. Tiếp đến, năm 2009, ông bị bắt giữ vì hành hung vợ cũ - Brook Mueller và dọa giết cô nếu dám đâm đơn ly hôn. Tháng 10/2010, ông lại bị phạt 7.000 vì gây thiệt hại cho 1 phòng tại khách sạn Plaza ở New York. Đó là chưa kể suốt từ thập niên 90 đến nay, Charlie Sheen đã nhiều lần đi cai nghiện hoặc bị tạm giam.


    Vốn từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và là diễn viên được trả cát-sê cao nhất vào năm 2010 (với mức 1.8 triệu đô/tập phim), Charlie Sheen khiến không ít người tiếc nuối khi một ngôi sao sáng lại tụt dốc thảm hại ở tuổi 50.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]nSD3FwP72O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-danh-tinh-sao-hang-a-co-hiv-gay-chan-dong-hollywood-a119932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.