Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc "không phanh" khiến fan tiếc nuối


Thứ 2, 20/04/2015 | 09:07


(ĐSPL) – Không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước sự xuống dốc về nhan sắc của các mỹ nam Hàn hạng A.

(ĐSPL) – Không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước sự xuống dốc về nhan sắc của các mỹ nam Hàn hạng A.

Choi Si Won
Sở hữu khuôn mặt vuông điển trai, cùng thân hình vạm vỡ và chiều cao lý tưởng đi đôi với thời trang đúng chất “công tử”, Choi Si Won được biết đến với vai trò phụ trách phần ngoại hình của nhóm nhạc Super Junior.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối

Choi Si Won nắm vai trò phụ trách phần ngoại hình của Super Junior.

Tuy nhiên, khi bước sang gần tuổi “băm”, Choi Si Won đã  thay đổi hoàn toàn về diện mạo. Chàng mỹ nam tăng cân khá nhanh khiến khuôn mặt có nhiều nét thay đổi rõ rệt, anh thậm chí còn đổi sang kiểu tóc undercut và nuôi râu để tôn thêm nét nam tính.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối (Hình 2).

Choi Si Won  giờ phong trần, cá tính và có phần hơi già trước tuổi. 

Từ hình ảnh điển trai bảnh bao ngày nào, Choi Si Won của hiện tại giờ phong trần, cá tính và có phần hơi già trước tuổi. 
Huyn Bin
Được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp của các sao nam Hàn thời gian trước, Hyun Bin một thời từng làm đổ gục hàng triệu trái tim các fans nữ. Nhưng kể từ sau khi xuất ngũ, Hyun Bin thay đổi chóng mặt. Do giảm cân quá đà nên gương mặt anh ngày càng già nua, hốc hác.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối (Hình 3).

Huyn Bin ngày càng xuống sắc do giảm cân quá đà.

Trước đó, Huyn Bin cũng từng bị cánh phóng viên bắt gặp khi tới một trung tâm thẩm mỹ tại Cheongdamdong, Seoul.
Kim Rea Won
Khán giả từng yêu thích những bộ phim: Chuyện tình Harvard, Chuyện tình nàng hề, Cô dâu 15 tuổi... hẳn không thể quên được anh chàng Kim Rea Won bảnh bao với đôi mắt híp, nụ cười tươi tắn.
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chàng luật sư của “Chuyện tình Harvard” càng ngày càng "xuống sắc". Anh gặp rắc rối khá lớn về cân nặng. Vì tăng cân quá nhanh nên nhưng dường nét thanh thoát trên gương mặt của nam diễn viên gần như đã mất đi, thay vào đấy là một Kim Rea Won béo ú và nặng nề.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối (Hình 4).
Kim Rea Won
T.O.P (Big Bang)
T.O.P (Big Bang) là một mỹ nam đã từng được tôn vinh là đẹp nhất nhì làng nhạc Kpop. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp và phong thái thu hút, T.O.P còn có gout thời trang khác biệt và được mệnh danh là một trong những fashionista của xứ kim chi.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối (Hình 5).
T.O.P sở hữu khuôn mặt đẹp và phong thái thu hút.
Thế nhưng trong một năm gần đây, hình ảnh của chàng mỹ nam có dấu hiệu như xuống sắc và có phần “xuề xòa” hơn hẳn trong khoản ăn mặc. Khuôn mặt đẹp cá tính ngày nào giờ đã trở nên kém sắc, già dặn. Những trang phục lạ mắt, mái tóc sặc sỡ cũng được thay thế bởi màu tóc đen cơ bản và những bộ suit giản dị.
Trong một năm gần đây, hình ảnh của chàng mỹ nam có dấu hiệu xuống sắc.
Wonbin
Là một trong những tên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc và là biểu tượng của mẫu người đàn ông trong mơ đối với phụ nữ Châu Á, Won Bin từng một thời làm tốn không ít giấy mực của báo chí về vẻ ngoài hoàn hảo của mình.
Thế nhưng, khi xuất hiện trong nhiều sự kiện gần đây, vóc dáng và gương mặt của Won Bin khiến nhiều người tiếc nuối. Anh gầy hơn, gò má hóp lại, khuôn miệng gợi cảm ngày nào giờ khá cứng, mất biểu cảm. Won Bin đã thay đổi quá nhiều so với trước kia , và theo chiều hướng giảm sút.
Chuyện làng sao - Dàn mỹ nam Hàn xuống sắc 'không phanh' khiến fan tiếc nuối (Hình 7).

Won Bin xưa và nay.

DIỆU LINH (Tổng hợp)

Chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ nhân, mỹ nam của năm 2014

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nam-han-xuong-sac-khong-phanh-khien-fan-tiec-nuoi-a91710.html