+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Nguyễn Hoàng đã tỉnh lại sau 17 ngày hôn mê

    ĐS&PL Nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã tỉnh lại sau 17 ngày hôn mê vì ca phẫu thuật não.

    Nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã tỉnh lại sau 17 ngày hôn mê vì ca phẫu thuật não.

    Tin tức mới nhất về sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng, chiều 20/11 Việt Trinh bất ngờ chia sẻ thông tin và hình ảnh cho thấy nam diễn viên đã tỉnh lại và mở mắt sau hơn hai tuần kể từ khi phẫu thuật não.

    Diễn viên Việt Trinh bày tỏ mong Nguyễn Hoàng "được gặp bác sĩ giỏi, có phát đồ trị bệnh tốt, mau bình phục và bình yên trở về".

    Diễn viên Nguyễn Hoàng đã tỉnh lại sau 17 ngày hôn mê.

    Một người thân là anh Nam Trung cũng cho biết: "Sau 17 ngày trải qua cuộc đại phẫu thuật não, anh Nguyễn Hoàng được chuyển qua lầu 1 khu B khoa ngoại thần kinh, phòng số 123 (Bệnh viện Nhân Dân 115 - PV). Nói chung anh đã vượt qua được giai đoạn thập tử nhất sinh, hiện tại anh có thể mở được hai mắt nhưng nhìn nhận người thân còn hơi chậm".

    Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật não, Nguyễn Hoàng vẫn có nguy cơ đối diện với những biến chứng khó lường, có thể dẫn đến bại liệt nhưng người nhà của anh cho biết họ vẫn cố gắng cứu chữa với tinh thần "còn nước còn tát".

    Trước đó, tối ngày 30/10, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện cấp cứu tại khoa Bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM vì bị tai biến đột xuất gây phù não. Vì lượng máu xuất huyết não quá lớn, đến 6 giờ chiều ngày 3/11, Nguyễn Hoàng đã được đưa lên bàn mổ để lấy lượng máu tụ trong não.

    Chứng kiến hoàn cảnh không may của nam diễn viên trẻ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến động viên và tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Nguyễn Hoàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

    Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi làm diễn viên từ năm 1991. Anh đóng nhiều phim: “Vũ điệu tử thần”, “Nợ đời”, “Trái đắng”, “Đất và lửa”, “Bông hồng trà”...

    Theo Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]NL6Mv0P8V1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguyen-hoang-da-tinh-lai-sau-17-ngay-hon-me-a120657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.