Diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ được phẫu thuật tối nay


Thứ 3, 03/11/2015 | 12:11


Dù có nguy cơ để lại di chứng sau phẫu thuật khá cao, nhưng để cứu tính mạng của Nguyễn Hoàng, gia đình anh vẫn quyết định ký giấy mổ.

Dù có nguy cơ để lại di chứng sau phẫu thuật khá cao, nhưng để cứu tính mạng của Nguyễn Hoàng, gia đình anh vẫn quyết định ký giấy mổ.

Mới đây, thông tin diễn viên điện ảnh Nguyễn Hoàng phải nhập viện trong tình trạng nguy cấp khiến nhiều người yêu mến anh không khỏi nóng lòng. Hiện tại, nam diễn viên "Bông hồng trà" đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện nhân dân 115, TP. HCM.

Nguyễn Hoàng trên giường bệnh. Hiện tại anh nằm tại phòng cách ly và chỉ có một người nhà được vào chăm sóc.

Theo chia sẻ của anh Trần Nam Trung, người anh em kết nghĩa của diễn viên Nguyễn Hoàng, nam diễn viên nhập viện từ chiều ngày 30/10 chứ không phải ngày 2/11 như nhiều báo đưa tin. "Chiều thứ sáu tuần trước, anh Hoàng đang đi tắm thì bất ngờ bị tai biến mạch máu não. Gia đình ngay lập tức đưa anh vào cấp cứu tại bệnh viện Quận 6 gần nhà. Nhưng vì bệnh tình khá nặng nên anh Hoàng được chuyển lên tuyến trên", anh Trung cho biết.

Theo chia sẻ của người nhà Nguyễn Hoàng, nam diễn viên này từng 2 lần bị tai biến và lần này diễn tiến bệnh khá nặng. Sau khi nhập viện, bác sĩ chẩn đoán Nguyễn Hoàng đã phù não, nếu không phẫu thuật kịp thời sẽ khó cứu chữa.

Những ngày qua, nam diễn viên "Bông hồng trà" rơi vào tình trạng lúc tỉnh lúc mê. "Những lúc bạn bè vào thăm, anh mở mắt ra nhìn, mọi người hỏi anh biết ai không, anh gật đầu. Nhưng sau đó một lúc anh lại tiếp tục nhắm mắt hôn mê", người nhà Nguyễn Hoàng nghẹn ngào.

Vì vợ anh phải chạy tới lui giữa nhà và bệnh viện nên nam diễn viên Nguyễn Hoàng được người em kết nghĩa - nhiếp ảnh gia Nam Trung túc trực chăm sóc.

Cũng theo người nhà Nguyễn Hoàng, hơn một năm trước, Nguyễn Hoàng từng tai biến một lần nhưng may mắn qua khỏi. Tuy nhiên di chứng của lần tai biến đã khiến anh từ đó không thể lao động quá sức. Suốt một năm trời, nam diễn viên trở thành người thất nghiệp, sống chủ yếu dựa vào bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ.

Những ngày nhập viện, đội ngũ y bác sĩ đã yêu cầu người nhà đồng ý ký giấy để nam diễn viên được phẫu thuật, vì nếu để quá trễ, anh không còn nhiều cơ hội sống. Tuy nhiên, vì chi phí phẫu thuật tốn kém, chưa kể nguy cơ để lại di chứng sau khi phẫu thuật khá cao nên cho tới nay, gia đình anh vẫn không khỏi phân vân.

"Dù vậy trước tình thế vô cùng nguy kịch đến tính mạng, gia đình anh Hoàng quyết định đồng ý cho anh phẫu thuật nhằm cứu mạng sống anh ấy trước, mọi chuyện khác tính sau", anh Nam Trung chia sẻ thêm. Theo lịch, nam diễn viên sẽ được phẫu thuật vào tối nay, 3/11.

Chi phí cho cuộc phẫu thuật tổng cộng hơn 100 triệu đồng, tuy nhiên, để nuôi não cho nam diễn viên sau cuộc mổ, số tiền sẽ còn cao hơn nhiều lần.

Theo Dân Việt

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]nG4OS5fto8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguyen-hoang-se-duoc-phau-thuat-toi-nay-a117828.html