Đời tư nhiều "vết đen" của sao nữ xứ Hàn liên quan tới thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon


Thứ 7, 30/03/2019 | 03:00


Cùng sự kiện

Lee Mi Sook không chỉ bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon mà trong quá khứ, nữ nghệ sĩ này từng dính phải loạt cáo buộc khủng khiếp khác.

Lee Mi Sook không chỉ bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon mà trong quá khứ, nữ nghệ sĩ này từng dính phải loạt cáo buộc khủng khiếp khác.

10 năm sau cái chết của nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon, cho đến nay vụ tự tử vẫn khiến cư dân mạng Hàn phẫn nộ và yêu cầu xét xử ra ánh sáng. Thời gian vừa qua, vụ việc bất ngờ được chính phủ Hàn Quốc quyết định lật lại điều tra sau hàng loạt bê bối rung động của Seungri.

Jang Ja Yeon treo cổ tự tử ngày 7/3/2009, để lại bức thư tuyệt mệnh tố cáo 31 nhân vật quyền lực ép buộc mình trở thành nô lệ tình dục, nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên phải tự tử trong đau đớn.

Mới đây, trang thông tin lớn Dispatch bất ngờ hé lộ thêm những tình tiết mới xung quanh cái chết của Jang Ja Yeon. Dispatch cho biết, nữ diễn viên gạo cội Lee Mi Sook cũng là một trong những người có liên quan tới cái chết tức tưởi này.

Lee Mi Sook bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Mặc dù Lee Mi Sook đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn trên nhưng hãng tin Dispatch đã đưa ra chứng cứ khẳng định, Lee Mi Sook và Jang Ja Yeon có liên lạc với nhau trong thời điểm trước khi Jang tự vẫn.

Lee Mi Sook và Jang Ja Yeon cùng trực thuộc công ty quản lý - Contents Entertainment. Dispatch đặt ra nghi vấn Jang Ja Yeon đã bị quản lý Yoo Jang Ho và nữ diễn viên Lee Mi Sook sử dụng làm công cụ chiến đấu với chủ tịch công ty Contents Entertainment - Kim Jong Seung.

Cuộc chiến giữa chủ tịch Kim Jong Seung và nữ diễn viên Lee Mi Sook đã bùng phát khi cô ký hợp đồng đồng quyền với một công ty quản lý mới vào tháng 1/2009 trong khi vẫn đang trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Contents Entertainment. Công ty mà Lee Mi Sook chuyển sang là Hoya Entertainment được thành lập vào tháng 8/2008 bởi quản lý Yoo Jang Ho, người “đỡ đầu” cho nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Lee Mi Sook đã lợi dụng Jang Ja Yeon viết di chúc giả để uy hiếp công ty quản lý. Lúc đầu cô hứa giúp Jang Ja Yeon thoát khỏi cuộc sống địa ngục hiện tại, tuy nhiên đến cuối Lee Mi Sook lại dùng chính những giấy tờ do Jang Ja Yeon cung cấp để ép công ty quản lý hủy hợp đồng cho mình.

Ngay sau khi những thông tin chấn động này được công bố cư dân mạng một lần nữa phẫn nộ và chỉ trích nặng nề Lee Mi Sook. Được biết trong quá khứ, nữ diễn viên cũng dính phải không ít những bê bối.

Nữ minh tinh xinh đẹp, gợi cảm nhất xứ Hàn những năm 80

Lee Mi Sook sinh năm 1960, cô từng là một trong những giai nhân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng Lee Mi Sook đã giành vị trí quán quân tại cuộc thi tìm kiếm nhan sắc và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí khi chỉ mới 18 tuổi.

Xinh đẹp nổi bật, Lee Mi Sook nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Chỉ 1 năm sau khi gia nhập làng giải trí, Lee Mi Sook đã có vai diễn đầu tay trong bộ phim “Thoughless Momo” vào năm 1979.

Lee Mi Sook từng là một trong những minh tinh xinh đẹp, nổi tiếng xứ Hàn những năm 80.

Sau đó, cô tham gia hàng loạt các tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và đem về cho mình rất nhiều giải thưởng danh giá. Bằng khả năng diễn xuất, Lee Mi Sook đã chứng minh mình không phải là bông hoa di động.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vào năm 1987, Lee Mi Sook bất ngờ thông báo kết hôn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hong Sun Ho. Thông tin về đám cưới của Lee Mi Sook từng trở thành đề tài nóng hổi thời gian đó. Sau khi kết hôn, Lee Mi Sook gần như rút khỏi hoàn toàn làng giải trí để dành thời gian chăm lo gia đình.

Sau 10 năm “im hơi lặng tiếng” để tập trung chăm sóc gia đình, Lee Mi Sook trở lại với điện ảnh An Affair". Cũng trong năm này cô gây ấn tượng với bộ phim tâm lý tình cảm tràn ngập cảnh nóng mang tên “Love Story”. Phim cũng khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao bởi những cảnh nóng vượt quá mức cho phép ở một xã hội châu Á như Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1960.

Năm 2007, Lee Mi Sook chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm của mình và sự việc này lại trở thành một tin nóng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ngoại tình với trai trẻ, dính líu đến xã hội đen

Năm 2009, Lee Mi Sook bị công ty Contents Entertainment đâm đơn kiện vì những sai phạm trong hợp đồng.

Theo Contents Entertainment, Lee Mi Sook đã vi phạm hợp đồng vì tự ý rời đi khi hợp đồng vẫn còn hạn. Tòa án đã yêu cầu Lee Mi Sook bồi thường phí tự phá hủy hợp đồng là 100 triệu Won (khoảng gần 100.000 USD). Tuy vậy, Contents Entertainment không hài lòng và tiếp tục đệ đơn kháng án, với lý do "mức tiền chưa thỏa đáng".

Lee Mi Sook có tranh chấp lớn với công ty Contents Entertainment.

Năm 2012, Contents Entertainment đâm đơn đòi Lee Mi Sook bồi thường cho họ 300 triệu Won (khoảng 300.000 USD). Không chỉ có vậy,công ty này cũng công khai vạch trần quá khứ không mấy tốt đẹp của Lee Mi Sook.

Phía Contents Entertainment cho biết: "Trước khi ly dị, cô ấy từng quan hệ với một người đàn ông kém mình 17 tuổi. Tay thanh niên khi đó đã đe dọa Lee Min Sook rằng sẽ đưa mọi chuyện ra công chúng, khiến cô ấy phải giã từ sự nghiệp. Để sự việc yên ổn, chúng tôi đã phải đưa cho anh ta hàng triệu won".

Thời điểm ấy, Lee Mi Sook và công ty quản lý mới của cô phủ nhận mọi cáo buộc trên. Tuy nhiên, sau đó công ty mới của nữ diễn viên cũng quyết định chấm dứt hợp đồng khi có những thông tin cho hay về việc xuất hiện bằng chứng ngoại tình của cô và chàng trai kém 17 tuổi.

Thậm chí cô còn bị cáo buộc liên quan đến xã hội đen.

Ngoài ra, Lee Mi Sook còn bị cáo buộc đáng sợ hơn nữa là có quan hệ với xã hội đen, từng có âm mưu thuê giang hồ để xử lý giám đốc The Contents vì lo sợ những sự thật tình ái, đời tư bị công ty đem ra làm bằng chứng khống chế, đe dọa mình. Năm 2013, cuộc chiến pháp lý ồn ào này tạm chấm dứt, Lee Mi Sook bị tòa án Seoul xử thua kiện. Tuy nhiên, cô luôn phủ nhận mọi cáo buộc mà công ty cũ công khai trước đó.

Mới đây, Lee Mi Sook một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng khi bị Dispatch tung tin có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Thực hư của câu chuyện này vẫn đang còn là điều bí ẩn, chưa thể giải đáp nhưng chắc chắn điều này cũng ảnh hưởng lớn đến danh tiếng mà cô đã gây dựng suốt 20 năm qua.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tu-nhieu-vet-den-cua-sao-nu-xu-han-lien-quan-toi-thu-tuyet-menh-cua-jang-ja-yeon-a268814.html