Hồ Ngọc Hà thẳng thắn trả lời Phương Thanh về cái tát 11 năm trước


Thứ 5, 08/10/2015 | 13:55


Sau khi Phương Thanh chia sẻ dòng trạng thái phủ nhận tin đồn đánh ghen Hà Hồ cách đây 11 năm trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" để lại dòng bình luận cảm ơn.

Sau khi Phương Thanh chia sẻ dòng trạng thái phủ nhận tin đồn đánh ghen Hà Hồ cách đây 11 năm trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" để lại dòng bình luận cảm ơn thay cho lời nói xóa tan mọi tin đồn bất hòa giữa hai bên.

Khuya 7/10, Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân một bài báo đề cập đến câu chuyện cô tát Hồ Ngọc Hà để đánh ghen giùm Thu Phương kèm theo dòng trạng thái phủ nhận câu chuyện. Nội dung lời cô nói như sau: "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu??? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai sai thế này mới thấy hài lòng là sao?"

Qua những dòng Phương Thanh bộc bạch trên trang có nhân, người hâm mộ có thể thấy cô khá bức xúc với câu chuyện không có thật từ 11 năm trước lại bị đem ra "đào xới". Sau khi phủ nhận, cô cho biết thêm lý do mình nhắn lại vấn đề này lần cuối trên facebook là muốn lưu lại như một bằng chứng, để không còn ai có thể thêu dệt câu chuyện theo chiều hướng nào xấu, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của hai bên. Bên cạnh đó, cô Chanh cũng bày tỏ sự bất mãn về việc nghệ sĩ thời đại này ngoài công việc chính còn phải kiêm luôn luật sư cho chính mình.

Dòng trạng thái bức xúc của Phương Thanh dành cho bài báo nói về câu chuyện đánh ghen hà Hồ mà không có căn cứ.

Trước những dòng chia sẻ của giọng ca "Một thời đã xa", sáng 8/10, Hồ Ngọc Hà đã vào để lại bình luận cảm ơn Phương Thanh và nói rằng chỉ cần hai chị em và bạn bè xung quanh hiểu chuyện là được. Lời nói này của nữ ca sĩ như một câu khẳng định chắc nịch, khép lại mọi hoài nghi về những đồn đoán vô cớ trong câu chuyện "Phương Thanh tát Hà Hồ đánh ghen hộ Thu Phương" trong suốt 11 năm qua.

Hà Hồ lên tiếng cảm ơn Phương Thanh vì những chia sẻ thẳng thắn của cô về câu chuyện đã qua.

Thái độ thẳng thắn của Phương Thanh cũng như cách hành xử khéo léo của Hà Hồ trước đàn chị và dư luận nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Họ bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng câu chuyện này đều được hai bên lên tiếng khẳng định, xua tan đi những đồn đoán không hay. Một độc giả tên H. nói: "Trước đó, trong một bài phỏng vấn Thu Phương, việc nữ ca sĩ chỉ trả lời "không rõ thực hư tin đồn này và chưa có cơ hội hỏi Phương Thanh", càng khiến khán giả hoài nghi nhiều hơn. Tuy nhiên hôm nay nghe được lời xác nhận từ cả hai bên, tôi và những người hâm mộ khác đã yên tâm".

Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả bày tỏ sự thông cảm đến hai nữ ca sĩ rằng, làm nghề này thị phi không ít, quan trọng là có những nghệ sĩ giữ vừng lập trương khi đối đầu với sóng gió, tránh gây hiểu lầm vô cớ.

Mối quan hệ của Hà Hồ và Phương Thanh vẫn tốt đẹp.

 Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]ZudKLA2vJO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-thang-than-tra-loi-phuong-thanh-ve-cai-tat-11-nam-truoc-a114111.html